Để bạn gái "thao túng" vẫn chưa đắng bằng sự xuất hiện của "trùm cuối": Hóa ra đàn ông bị trêu đùa tình cảm thảm thế này!

05/12/2021 19:00

Nhưng cú chốt cuối trong câu chuyện trên mới thực sự cay đắng.

Bị phụ nữ "chơi đùa" là cảm giác thế nào? - 1 topic trên nhóm đa phần thành viên là đàn ông đã thu hút rất nhiều bình luận. Trong số đó có 1 câu chuyện của anh chàng K. khá tréo ngoe.

Cô bạn gái kì lạ thích chơi trò "trốn tìm"

"Một đồng nghiệp nữ bỗng dưng tỏ ra quan tâm đến tôi hơn những người bình thường khác. Cô ấy chủ động hỏi han, giúp đỡ tôi trong công việc khiến tôi lúng túng không biết từ chối như thế nào. Tôi nghĩ mình đã độc thân quá lâu rồi, hiếm có người phụ nữ nào đối xử với mình tốt thế, tôi cần trân trọng điều đó. Và tôi bắt đầu nói chuyện nhiều hơn với cô ấy. Rõ ràng cô ấy đã bật đèn xanh, chẳng phải đã thích tôi thì là gì?

Chúng tôi dần rút ngắn khoảng cách hơn, có những cử chỉ thân mật khi ở bên nhau. Nhưng có 1 điều kì lạ là, từ khi chúng tôi chính thức hẹn hò, cô ấy lại hời hợt hơn trước. Đang nhắn tin đột nhiên cô ấy biến mất hoặc có lần lại tắt máy cả mấy tiếng. Tôi nghĩ có lẽ mình cả nghĩ quá, yêu nhau cũng nên cho nhau những không gian riêng.

Để bạn gái thao túng vẫn chưa đắng bằng sự xuất hiện của trùm cuối: Hóa ra đàn ông bị trêu đùa tình cảm thảm thế này!-1

Tâm sự của anh chàng trên 1 diễn đàn

Mỗi lần tôi giận hay cô ấy biến mất khó hiểu, tôi sẽ được đền bù những cái ôm hôn nồng nhiệt. Cô ấy nói thích các đồng nghiệp khác nhìn thấy vết son trên người tôi, thích có cảm giác được sở hữu tôi nhưng cô ấy lại không hề giữ tôi.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Nếu có 1 cô bạn gái mà muốn rủ cô ấy đi chơi, cô ấy nói không rảnh, nhắn tin thì cứ 5 phút mới trả lời 1 lần và thi thoảng lại chơi trò trốn tìm bạn sẽ nghĩ gì? Tôi cảm giác như cô ấy không yêu tôi và đang chơi đùa với tình cảm của tôi".

Đến đây đa phần dân tình đều nghĩ cô gái kia có gì mờ ám, chắc hẳn quan hệ với nhiều đàn ông cùng lúc nên mới như thế. Nhưng sự thật mới vô cùng bất ngờ.

Tâm sự hết hồn của cô bạn gái và "trùm cuối" lộ diện mới sững sờ

Chàng trai đã nhờ 1 người bạn tìm hiểu, thăm dò hộ và được biết bạn gái mình có sở thích khá khác người.

"Cô ấy tâm sự với bạn rằng cô ấy thích cảm giác được chinh phục những chàng trai có nhiều vệ tinh theo đuổi. Gu của cô ấy là đàn ông trưởng thành, ít nói, sống nội tâm và đó chính là tôi. Cô ấy đã lên 1 plan chi tiết để tiếp cận tôi, khiến tôi thích cô ấy. Khi cả 2 đã yêu nhau cô ấy muốn được nhìn tôi sốt sắng, tìm kiếm cô ấy mỗi ngày. Cô ấy nói hạnh phúc khi thấy tôi lo lắng, cố gắng tạo sự bất ngờ cho cô ấy. Nói chính xác thì cô ấy đang thao túng cảm xúc của tôi, xoay tôi như 1 con quay vậy", chàng trai tâm sự.

Những kiểu "trap girl" thế này có lẽ không thiếu, bởi các anh thích làm bad boy nên chị em phụ nữ cũng không muốn kém cạnh. Nhưng cú chốt cuối trong câu chuyện trên mới thực sự cay đắng.

Để bạn gái thao túng vẫn chưa đắng bằng sự xuất hiện của trùm cuối: Hóa ra đàn ông bị trêu đùa tình cảm thảm thế này!-2

"Tôi đã bắt đầu làm quen với việc thiếu vắng cô ấy dù chia tay là điều tôi không hề muốn. Nhưng tôi vẫn có sĩ diện của đàn ông chứ, không thể lụy tình được. Vậy mà chiều qua tôi đã tình cờ gặp cô ấy trong 1 quán cafe. Có tin nổi không, thực chất người cô ấy yêu lại là nữ giới. Và cô ấy đã thú nhận chỉ thích chơi đùa với đàn ông. Sao lại có kiểu phụ nữ ngang ngược quá đáng đến mức ấy?".

Đúng là 1 câu chuyện rối não. Nghe thì có vẻ vô lý nhưng vẫn có thể xảy ra giữa đời thường. Bởi có rất nhiều cô gái coi việc đùa giỡn với tình cảm của đàn ông là thú vui, đàn ông càng đau khổ thì các cô ấy càng cảm thấy mình chiến thắng.

Thế nhưng cái gì cũng có 2 mặt, trap girl có ngày sẽ được gặp trap boy, đừng bao giờ mang tình cảm ra trêu đùa, bởi người nhận đau đớn có khi chính là bạn đấy!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Để bạn gái "thao túng" vẫn chưa đắng bằng sự xuất hiện của "trùm cuối": Hóa ra đàn ông bị trêu đùa tình cảm thảm thế này!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO