“Dậy thì thành công”, Phương Mỹ Chi khoe dáng dấp trưởng thành với áo bà ba

Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)| 16/10/2021 19:29

Ở tuổi 18, Phương Mỹ Chi được khen ngợi nhiều về sắc vóc, cô xinh đẹp và cuốn hút hơn.

“Dậy thì thành công”, Phương Mỹ Chi khoe dáng dấp trưởng thành với áo bà ba - 1

Phương Mỹ Chi xinh đẹp trong chiếc áo bà ba của NTK Huỳnh BảoToàn.

Phương Mỹ Chi là một trong những giọng ca nhí thành công của showbiz Việt. Chất giọng ngọt ngào, da diết của cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua dòng nhạc bolero và dân ca trữ tình. Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, Phương Mỹ Chi còn hoàn thành tốt việc học tập.

Ở tuổi 18, Phương Mỹ Chi nhận được lời khen ngợi của công chúng vì nhan sắc nở rộ, thân hình cân đối. Vì theo đuổi dòng nhạc buồn, nên trang phục cô chọn mặc khi biểu diễn đa phần là áo dài, áo bà ba. Các thiết kế được đặt may riêng từ những nhà mốt trong nước.

Thân hình cân đối ở tuổi dậy thì của Phương Mỹ Chi đượckhoe khéo trong những trang phục đo ni đóng giày. Cô sở hữu bộ sưu tập áo bà ba đa sắc màu với những phom dáng cơ bản hay cách tân nhẹ nhàng. Chất liệu phổ biến để may áo bà ba đa phầnlà lụa, gấm, tơ tằm, chiffon...in hoạ tiết dập nổi nhỏ nhắn.

“Dậy thì thành công”, Phương Mỹ Chi khoe dáng dấp trưởng thành với áo bà ba - 3

Phương Mỹ Chi xinh đẹp như Cô Ba Sài Gòn (bộ phim điện ảnh ăn khách của đạo diễn/diễn viên Ngô Thanh Vân ca ngợi về trang phục xưa của phụ nữ Việt Nam).

Áo bà ba gắn liền với hình ảnh của phụ nữ xưa miền Tây của Việt Nam. Thân áo có ba tà chính gồm tà lớn ở thân sau và 2 tà nhỏ ở trước. Áo có hai đường xẻ vớiđộ cao vừa phải, mang tới sự thoải mái và làm nên nét duyên dáng cho người mặc. Phía trước áo được may thêm hai túi to với nam giới và hai túi nhỏ đối với nữ giới. Bên cạnh đó, còn có một hàng cúc nhựa bọc vải được đính chạy dọc ở giữa thân trước của áo.

Áo bà ba xưa có phom dáng suông, rộng. Ngày nay, chiếc áo được sáng tạo bởi đường may, đường cắt ôm phần thân trên hơn, phô ra đường cong mềm mại của phái đẹp. Giống như áo dài, áo bà ba kín đáo nhưng lại khoe được vẻ đẹp gợi cảm một cách tinh tế. Ngoài ra, áo bà bà còn được cách điệu ở những chi tiết như cổ áo lá sen, cánh én, tà áo kép hay đính kết thêm hạt sequin, thêu hoa, tạo hoạ tiết 3D...độc đáo.

Áo bà ba được tôn vinh và sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Nét đẹp chân phương, bình dị của thiết kế này luôn được lòng phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, vẻ đẹp hiện đại được pha trộn vừa đủ để không mất đi tinh thần, nét đẹp truyền thống của thiết kế.

Để có tổng thể hài hoà, đẹp mắt, áo bà ba thường được mặc với quần ống suông có 2 màu cơ bản đen và trắng. Những món đồ trang sức tô điểm cho phong cách chuẩn "Cô Ba Sài Gòn" như vòng cổ, khuyên tai ngọc trai, kẹp tóc hay vòng kiềng. Đây cũng là hình ảnh quen thuộc của Phương Mỹ Chi trong mắt khán giả mỗi lần cô đi hát.

“Dậy thì thành công”, Phương Mỹ Chi khoe dáng dấp trưởng thành với áo bà ba - 4

Hình ảnh của Phương Mỹ Chi gắn liền với trang phục áo bà ba, áo dài nữ tính.

“Dậy thì thành công”, Phương Mỹ Chi khoe dáng dấp trưởng thành với áo bà ba - 5

Nữ ca sĩ còn thêm vài chi tiết nhỏ xinh từ kẹp tóc, vòng cổ ngọc trai, guốc mộc... để có phong cách chỉn chu, đẹp mắt hơn trong mắt công chúng.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    “Dậy thì thành công”, Phương Mỹ Chi khoe dáng dấp trưởng thành với áo bà ba
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO