Đây mới chính là lý do khiến phụ nữ dù được "yêu" rất nhiều khi về giường nhưng vẫn không thể "chạm đỉnh"

24/01/2022 08:00

Để cuộc yêu có thể bùng nổ cảm xúc, đòi hỏi đôi bên đều nhập cuộc với ham muốn mãnh liệt. Trong đầu chỉ hướng tới sự thăng hoa và dành cho nhau những âu yếm ngọt ngào một cách trọn vẹn nhất.

Lên đỉnh là cảm xúc thăng hoa tuyệt vời nhất mà bất cứ ai "yêu" cũng mong có được. Thế nhưng khác với phái mạnh, phụ nữ nhập cuộc thường khó hơn và cũng không phải ai cũng dễ dàng đạt được những cảm xúc mà trong lòng luôn khao khát ấy.

Có những khi vợ chồng thường xuyên gần gũi nhưng chị em lại chẳng biết tới cảm giác thăng hoa sung mãn là gì hoặc có thì cũng rất ít. Nhiều người thường nghĩ nguyên nhân là do đối tác của mình không có đủ kỹ năng, không đủ kinh nghiệm để đưa vợ "lên mây". Tuy nhiên thực tế lại hoàn toàn không hẳn đã là lỗi của đàn ông.

Đây mới chính là lý do khiến phụ nữ dù được yêu rất nhiều khi về giường nhưng vẫn không thể chạm đỉnh-1

Chưa "cháy" hết mình

Dù đối tác có phải là một anh chàng kỹ năng chăn gối tuyệt đỉnh đi chăng nữa mà bản thân bạn nhập cuộc còn hờ hững, không "cháy" hết mình thì cuộc yêu ấy cũng chẳng bao giờ có thể "tới bến" được.

Thực tế với đối với chuyện ấy, nhiều chị em vẫn còn khép mình, khi nhập cuộc chưa mở hết lòng để sống thật với cảm xúc của bản thân. Họ e ngại không dám yêu cầu đối phương chiều theo ý mình vì sợ bị đánh giá, cùng với đó họ cũng không dám góp ý thẳng thắn với đối tác điều chưa ưng ý bởi sợ họ mất lòng. Thay vì góp ý mang tinh thần xây dựng để đôi bên cùng "được hưởng" thì chị em lại chọn cách im lặng mà không hề biết điều ấy sẽ khiến 2 người không thể tìm được tiếng nói chung trong chuyện phòng the. Từ đấy vợ chồng càng khó hòa hợp, khi ấy đương nhiên chị em khó có thể thăng hoa đạt đỉnh.

Quá áp lực về việc lên đỉnh

Biết rằng, bất cứ cặp đôi nào nhập cuộc cũng đều mong muốn gặt hái được cảm xúc thăng hoa. Tuy nhiên không phải vì thế mà chị em áp đặt cho mình suy nghĩ rằng đã yêu là phải lên đỉnh, còn không lên đỉnh được có nghĩa cuộc yêu ấy thất bại.

Một cuộc yêu được tạo nên từ rất nhiều yếu tố trong đó quan trọng nhất là sự gắn kết yêu thương giữa 2 vợ chồng. Khi gần gũi, điều quan trọng nhất là đôi bên thoải mái tư tưởng nhất. Chuyện có đạt đỉnh hay không, không quá áp lực bởi chúng ta xác định rằng, không phải 100% cuộc yêu đều thăng hoa như mong đợi. Thực tế chất lượng cuộc yêu còn phụ thuộc vào nhiều vấn đề như sức khỏe hiện tại của vợ chồng. Nếu hôm ấy bạn hoặc chàng không được khỏe, hoặc tâm trạng không thoải mái thì cuộc yêu cũng có thể không được sung sức và rực lửa như mọi ngày. Hoặc tần suất yêu quá dày cũng sẽ khiến chất lượng cuộc yêu giảm đi đôi phần.

Chưa biết kiểm soát cảm xúc của bản thân

Để cuộc yêu có thể bùng nổ cảm xúc, đòi hỏi đôi bên đều nhập cuộc với ham muốn mãnh liệt. Trong đầu chỉ hướng tới sự thăng hoa và dành cho nhau những âu yếm ngọt ngào một cách trọn vẹn nhất.

Tuy nhiên phụ nữ lại không dễ dàng có thể gác bỏ mọi suy nghĩ để thảnh thơi bước vào cuộc vui. Nhất là với những chị em đã có gia đình lại càng bị những lo toan cuộc sống như con cái, tài chính, công việc chi phối cảm xúc. Chính điều ấy sẽ làm hạn chế sự hưng phấn của chị em.

Khi về giường, chúng ta để đầu óc thoải mái để tận hưởng cảm giác ngọt ngào mà đối phương mang lại cũng như nỗ lực hợp tác cùng chàng đương nhiên cuộc yêu của 2 người sẽ nóng bỏng, cuộc nhiệt đặc biệt là luôn tràn đầy năng lượng. Ngược lại, ở bên chàng, khi 2 người đã nhập cuộc nhưng đầu óc bạn vẫn vẩn vơ nghĩ tới những khoản chi tiêu của ngày hôm sau, lo chuyện con cái học hành hoặc chuyện công việc đang không được như ý thì cuộc yêu giữa bạn và chàng cũng từ đó mà "tắt ngấm" cảm xúc. Không chỉ bạn khó lên đỉnh mà tới chính đối tác của bạn cũng bị tụt hứng theo.

Vậy nên khi đã về phòng cùng chàng, điều đầu tiên chị em nên làm chính là kiểm soát thật tốt cảm xúc của bản thân. Đừng để tư tưởng bị chi phối bởi bất cứ điều gì, có như thế bạn mới có được một cuộc yêu mĩ mãn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đây mới chính là lý do khiến phụ nữ dù được "yêu" rất nhiều khi về giường nhưng vẫn không thể "chạm đỉnh"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO