Đây! Lý do Messi muốn rời Barca ngay lập tức

26/08/2020 11:49

Theo tờ Ole, nguyên nhân Messi muốn rời Barca ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay là vì HLV Koeman.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Messi đã gửi fax yêu cầu chấm dứt hợp đồng với Barca. Cầu thủ người Argentina muốn rời sân Nou Camp ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay vì không hài lòng với cuộc sống hiện tại.

day! ly do messi muon roi barca ngay lap tuc hinh 1
Messi muốn rời Barca ở mùa hè năm nay (Ảnh: Getty).

Quyết định vội vàng của Messi khiến nhiều người đặt câu hỏi lớn là tại sao M10 lại muốn chia tay đội chủ sân Nou Camp. Theo thông tin mà tờ Ole đăng tải, nguyên nhân mà Messi ra đi là vì HLV Koeman.

Theo Ole, trong cuộc nói chuyện điện thoại của HLV Koeman với Messi, tân huấn luyện viên của Barca khẳng định: “Các đặc quyền của cậu trong đội đã hết. Tôi sẽ không linh hoạt, cậu phải nghĩ về đội bóng”.

Hiện tại, hợp đồng của Messi với Barca hết hạn vào mùa hè 2021. Tuy nhiên, cầu thủ 33 tuổi có một điều khoản trong hợp đồng là được phép ra đi tự do vào cuối mỗi mùa giải.

Điều đó có nghĩa là, Messi sẽ tự do ra đi ở mùa hè 2020 mà các đội bóng nào có được anh sẽ không phải trả số tiền gần 700 triệu euro để phá vỡ hợp đồng. Mặc dù vậy, Barca đã cố gắng để tình hình không xấu đi, để tránh mất trắng tiền đạo này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đây! Lý do Messi muốn rời Barca ngay lập tức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO