Đây là thời kỳ mà Knet cho rằng kiểu tóc và cách trang điểm của cả 4 thành viên aespa đều có vấn đề

T.H (tổng hợp),| 12/05/2022 11:10

Thậm chí đã có ý kiến khẳng định aespa trong thời kỳ này chẳng khác nào một girlgroup đến từ Indonesia.

Không thể phủ nhận độ nổi tiếng của các cô gái aespa thời gian vừa qua. Với thành công vang dội của 2 bản hit "Next Level" và "Savage", aespa đã có một năm 2021 đầy bùng nổ, không chỉ càn quét hàng loạt giải thưởng cao quý tại các lễ trao giải cuối năm mà còn đưa tên tuổi của họ đến gần với công chúng Hàn Quốc hơn. Với một nhóm nhạc chưa đầy 2 năm tuổi nghề, rõ ràng aespa đang sở hữu trong tay rất nhiều thành tựu ấn tượng mà ngay cả những tiền bối ra mắt trước họ cũng phải ao ước.

Chẳng những gặt hái được nhiều thành công lớn mà sau gần 2 năm debut, ngoại hình của các thành viên aespa cũng được nâng tầm đáng kể. Nhờ tìm được kiểu tóc và cách trang điểm phù hợp với bản thân cũng như nỗ lực giảm cân, cải thiện vóc dáng không ngừng nghỉ mà ngay cả những thành viên không phải visual chính thức của aespa cũng liên tục được cộng đồng mạng khen ngợi về nhan sắc trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên giờ đây khi nhìn lại quá trình hoạt động của aespa, có một thời kỳ khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc phải "nhăn mặt" vì cách trang điểm và làm tóc quá "dìm hàng" nhan sắc của cả 4 thành viên. Đó chính là lúc aespa quay MV "Black Mamba", tức là trước khi nhóm chính thức debut. Một bức ảnh chụp màn hình từ MV này gần đây đã trở thành đề tài thảo luận sôi nổi của netizen xứ củ sâm khi nhiều người lên tiếng chỉ ra những điểm kỳ quặc trong cách make up cũng như kiểu tóc của các thành viên.

aespa-Black-Mamba

Theo netizen Hàn, dáng lông mày của cả 4 cô gái aespa trong thời kỳ này đều "có vấn đề", khiến gương mặt họ trông sắc sảo và có phần dữ dằn hơn. Bên cạnh đó, việc chưa được chăm sóc và quản lý kỹ lưỡng - một trong những quyền lợi mà người nổi tiếng nhận được sau khi chính thức ra mắt, cũng được cho là một trong những nguyên nhân quan trọng không kém khiến aespa khi quay MV "Black Mamba" chưa thực sự được cư dân mạng Hàn Quốc đánh giá cao về nhan sắc như ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng aespa trong thời kỳ này chẳng khác nào một girlgroup đến từ Indonesia.

- "Thì tại lúc này là trước khi Karina phẫu thuật cắt mắt hai mí mà ㅠ"

- "Cách trang điểm và làm tóc cũng có vấn đề thật nhưng trước tiên là lúc này họ vẫn chưa được quản lý và chăm sóc kỹ lưỡng... Lúc mới debut Winter cực gầy nhưng thời này cổ lại có cặp má phúng phính hơn hẳn so với lúc ra mắt. Ning Ning và Giselle lúc này trông cũng khá mũm mĩm, còn mắt Karina thì trông sắc lạnh hơn nhiều"

- "Nhìn như một nhóm nữ của Indonesia vậy"

- "Nhìn kiểu gì cũng thấy phần mắt khác hẳn mà"

aespa-Black-Mamba

- "Mọi người thử nhìn lại lúc Karina còn là vũ công phụ họa của Taemin đi. Đơn giản là lúc này ẻm chưa được phẫu thuật thẩm mỹ thôi"

- "Lông mày của tất cả các thành viên aespa lúc này kiểu"

aespa-Black-Mamba

- "Lúc đó để lông mày kiểu gì mà sao nhìn ai trông cũng như đang tức giận thế này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Chỉ đổi cách trang điểm thôi mà có thể giúp con người ta thay đổi nhiều đến mức này sao? Trên đời này không thể nào xảy ra chuyện như vậy được. Rốt cuộc thì đây là trang điểm hay là mặt nạ đây"

aespa-Black-Mamba

- "Đặc biệt là Karina ㄷㄷ Làm thế nào mà bản thân đường nét gương mặt lại có thể thay đổi đến mức này nhỉ"

- "Đúng là cách trang điểm và làm tóc cũng có vấn đề đấy nhưng tôi nghĩ việc chăm sóc và quản lý mới thực sự là vấn đề lớn nhất"

- "Thật ra thì chỉ cần thay đổi kiểu dáng lông mày thôi cũng đủ cho thấy sự khác biệt rõ ràng rồi đấy. Có lẽ là sau khi quay MV xong thì aespa mới được thay đổi cách trang điểm và đổi luôn cả dáng lông mày, đồng thời cũng bắt đầu được chăm sóc và quản lý kỹ lưỡng nên mới như vậy... SM có phải là đồ ngốc đâu mà quay MV xong rồi mới cho các thành viên phẫu thuật thẩm mỹ chứ?"

aespa-Black-Mamba

- "MV này được quay khá lâu trước khi aespa chính thức debut mà nhỉ? aespa cũng nói họ quay MV khá nhiều lần mà, nên cũng không có gì ngạc nhiên lắm".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đây là thời kỳ mà Knet cho rằng kiểu tóc và cách trang điểm của cả 4 thành viên aespa đều có vấn đề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO