Đây là nữ ca sĩ Vpop đầu tiên được BTS kí tặng album, suýt chút nữa đã có sân khấu diễn chung

26/01/2022 12:23

Nữ ca sĩ này đã không quá xa lạ với khán giả Việt và cô còn được BTS khen ngợi nhiệt tình.

Vào năm 2016, nhóm nhạc Kpop toàn cầu BTS đến Việt Nam trình diễn và giao lưu với fan Việt. Không những thế, BTS còn gặp gỡ làm việc cùng với một số ca sĩ Vpop. Và đặc biệt hơn hết, Đông Nhilà nữ ca sĩ Vpop đầu tiên được BTS kí tặng album thông qua lịch trình lần đó.

BTS

và Đông Nhi từng đứng chung 1 sân khấu vào năm 2016

Theo đó, Đông Nhi là một trong số những ca sĩ Việt góp mặt trong chương trình khi BTS đến Việt Nam năm ấy. Nhóm BTS cũng đã gửi tặng Đông Nhi một album mà nhóm vừa phát hành với đủ chữ kí của các thành viên. Đáng chú ý hơn hết là lời khen mà BTS dành cho Đông Nhi trên bìa album.

"Đông Nhi thân mến, chúng tôi được biết bạn là nữ nghệ sĩ hàng đầu ở Việt Nam. Thực sự rất hân hạnh cho chúng tôi khi được gặp bạn. Xin cảm ơn" là những dòng BTS đã lưu bút. Thời điểm đó, fan hai nhà đều rất thích thú và phấn khích vì tương tác tốt của cả hai.

Ngoài ra, còn có thông tin cho biết tại sự kiện năm ấy, lẽ ra BTS và Đông Nhi đã có một sân khấu kết hợp cùng nhau. Tuy nhiên, trong lúc tổng duyệt thì có sự cố trục trặc âm thanh dẫn đến việc tiết mục song ca đáng mong chờ phải hủy bỏ. Việc này khiến dân tình vô cùng tiếc nuối, nếu không màn trình diễn ấy rất có thể sẽ vô cùng bùng nổ.

Nếu không vì sự cố âm thanh, Đông Nhi và BTS đã có màn kết hợp. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đây là nữ ca sĩ Vpop đầu tiên được BTS kí tặng album, suýt chút nữa đã có sân khấu diễn chung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO