Đây là 'cây táo ngon nhất truyền thuyết', nghe lý do mà phải gật gù!

09/02/2022 15:19

Không phải ai cũng từng có cơ hội được ăn quả ở "cây táo ngon nhất" này đâu nhé!

Theo bạn, như thế nào thì được coi là "cây táo ngon nhất"? Tương tự như vậy thì có các cây ngon nhất khác như "cây ổi ngon nhất", "cây chuối ngon nhất"...

Tạm quên hết những đánh giá ẩm thực, đánh giá hương vị hay thẩm định chuyên môn đi, bởi nghe lý do dưới đây xong, có thể bạn sẽ... ngã ngửa đấy!

Đây là cây táo ngon nhất truyền thuyết, nghe lý do mà phải gật gù!-1

Có một câu chuyện truyền tai nhau rằng, cây táo ngon nhất là những cây táo mọc dại như thế này, bởi có thể ăn thoả thích mà... không phải trả tiền.

Đây là câu nói đùa mà nhiều bạn trẻ thường hay nói với nhau mỗi khi tìm được một cây ăn quả mọc dại nào đó. Có thể nói, đây cũng là một trong những kỷ niệm tuổi thơ dữ dội của nhiều người.

Ngày nay, không còn nhiều cây mọc dại như vậy nữa. Cùng với đó, khi đời sống phát triển hơn, có nhiều đồ ăn ngon hơn, người ta cũng ít ăn những quả dại như thế. Dù vậy, đây vẫn là những kỷ niệm khó quên với nhiều người.

Đây là cây táo ngon nhất truyền thuyết, nghe lý do mà phải gật gù!-2

Tuy nhiên, dù là "cây táo ngon nhất" (hay bất cứ cây "ngon nhất" nào tương tự), bạn cũng nên thận trọng khi ăn những cây mọc dại thế này nhé!

Có không ít các yếu tố không đảm bảo về vệ sinh. Thế nên, hãy nhớ đến nó như một kỷ niệm vui và tốt nhất hãy ăn những loại quả đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đây là 'cây táo ngon nhất truyền thuyết', nghe lý do mà phải gật gù!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO