Dày công “ủ mưu” lấy chồng giàu nhưng bí mật đêm tân hôn khiến tôi ngã lăn xuống đất

Minh An| 19/04/2021 16:11

Việt BáoNghĩ đủ mọi cách để có thể bước vào làm dâu gia đình giàu có nhưng đêm tân hôn những điều chồng nói khiến tôi chết đứng.

Sinh ra trong một gia đình thiếu thốn về vật chất nên tôi sớm nhận thức được lấy chồng giàu chưa chắc hạnh phúc nhưng lấy chồng nghèo thì chắc chắn không hạnh phúc.

Vì thế, tôi dốc sức học hành, tự hoàn thiện bản thân từ ngoại hình cho đến tài ăn nói và các kỹ năng mềm.

Ngay khi học xong đại học, tôi cố gắng vừa học vừa tìm cơ hội ở lại thành phố kiếm một công việc, xa hơn nữa là một tấm chồng tử tế, người thành thị và có gia sản càng tốt. Trong tiềm thức tôi từng nghĩ rằng, một người đàn ông nghèo chắc chắn không có cửa bước vào cuộc đời tôi.

Bận rộn với công việc, học hành, nên đến khi tốt nghiệp đại học tôi cũng chưa có mảnh tình vắt vai. Bù lại, khi bọn bạn vắt chân lên cổ chạy nộp hồ sơ kiếm việc làm thì tôi đã được nhận làm nhân viên chính thức của một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Ảnh minh họa: Internet

Ba năm sau khi ra trường, tôi trở thành phó phòng với mức lương khá cao. Tôi trở thành niềm hãnh diện của cả họ, trở thành tấm gương sáng để các cô bác hàng xóm đem ra dạy con.

Nhìn quanh lũ bạn tôi đứa về quê, đứa ở thành phố nhưng lại lấy chồng tỉnh lẻ, con cái đùm đề nhưng vẫn chui rúc ở phòng trọ, xóm nghèo là tôi thấy nản.

Bằng nhiều cách, qua nhiều mối quan hệ, tôi tiếp cận mục tiêu là Hải – anh chàng thiếu gia con nhà giàu.

Hải làm tại chi nhánh của một ngân hàng, đi xế hộp xịn và tất nhiên vô cùng đpẹ trai. Tóm lại, anh có dư những thứ tôi thèm muốn. Tôi đã phải dày công nghĩ ra cách tiếp cận, ghi điểm và lấy lòng anh.

Bằng sự khéo léo, ngoại tình nóng bỏng tôi nhanh chóng lọt vào mắt xanh của chàng thiếu gia con nhà giàu này.

Từ khi ở bên Hải, tôi thấy chán ngán vô cùng khi nghĩ đến việc phải quay lại bắt đầu một mối quan hệ với một anh chàng nào đó khác. Tốn thời gian tìm hiểu, yêu đương rồi giận hờn đầy lãng xẹt chưa nói, cưới xong rồi cày cuốc bục mặt ra liệu chắc có được sự nghiệp, gia sản như của Hải đang có?

Thế mới biết, gặp được người như Hải là khó khăn cỡ nào, tôi nghĩ thầm không có lí do gì để tôi làm tuột mất con cá lớn thế này.

Yêu nhau được 5 tháng chúng tôi lên giường, tôi từng ủ mưu sẽ cố tình mang bầu coi như cú “chốt hạ” để khiến anh phải cưới tôi làm vợ.

Hải đến với tôi rõ ràng không đơn thuần chỉ là vì tình dục. Giữa chúng tôi luôn có sự hòa hợp về tâm hồn, sự thấu hiểu nhau về suy nghĩ và sự ăn ý trong lúc bàn chuyện công việc nhưng mỗi lần tôi ẩn ý nói về đám cưới thì Hải lại tỏ ra thờ ơ hoặc lảng sang chuyện khác.

Ban đầu tôi nghĩ có thể một chàng trai tự do như Hải không muốn ràng buộc bởi một cuộc hôn nhân nhưng dần dà tôi lại cảm thấy bất an về người đàn ông này.

Dù tôi khá tự tin vào tình cảm của Hải dành cho mình, nhưng tôi hông thể chờ đợi anh vô thời hạn được. Tôi cần danh phận, chứ không muốn làm cái bóng lặng lẽ đi bên cuộc đời anh mãi được. Tôi quyết định tung cú chót, đó là giả vờ có thai với Hải , hòng đẩy sự việc lên cao trào để buộc chàng phải nhanh chóng đưa ra chọn lựa cuối cùng.

Hải không tỏ ra vui mừng nhưng cũng không buồn bã. Anh nhanh chóng bảo bố mẹ làm các thủ tục để đón tôi về nhà anh. Đám cưới của tôi phải nói là to nhất làng khiến bố mẹ tôi cũng hãnh diện vô cùng khi có cả một dàn siêu xe đến đón dâu.

Đêm tân hôn tôi như mở cờ trong bụn vì đường đường chính chính làm con dâu nhà giàu, sau này con cái tôi cũng sẽ không phải sấp mặt vì tiền nữa. Đang mỉm cười hạnh phúc thì Hải đột nhiên thú nhận rằng anh từng có một đời vợ và một đứa con trai do vợ anh chăm sóc.

Hai người cũng từng rất hạnh phúc nhưng sau đó xảy ra mâu thuẫn và khi không giải quyết được thì anh ly hôn. Dự định nửa năm nữa vợ cũ anh sẽ sang nước ngoài định cư và anh sẽ đón thằng bé về ở chung. Anh hỏi tôi có sẵn sàng làm mẹ thằng bé không khiến tôi choáng váng…

Trách móc tại sao những chuyện này anh không nói sớm thì anh thanh minh rằng cũng từng tìm cơ hội nhưng mọi thứ dồn dập nên anh vẫn chưa nói ra được.

Đêm ấy tôi trằn trọc không sao ngủ được vì uất ức, tại sao tôi lại phải nuôi con riêng của chồng? Chẳng lẽ đây là quả báo của tôi ư? Nhưng tôi mong muốn được lấy chồng giàu thì có gì là sai?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dày công “ủ mưu” lấy chồng giàu nhưng bí mật đêm tân hôn khiến tôi ngã lăn xuống đất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO