Dạy con đáng học hỏi như Hồ Ngọc Hà: Ở cùng ba chăm chỉ rửa xe, về với mẹ chịu khó nấu nướng, chăm em cũng thật khéo

03/08/2021 09:17

Bé Subeo nhà Hồ Ngọc Hà và chồng cũ Cường Đô La thường xuyên làm việc nhà, chăm em giúp bố mẹ.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình danh giá, cuộc sống sung túc nhưng cậu bé Subeo vẫn thường xuyên được ba mẹ cho làm việc nhà. Ngoài thời gian học tập và vui chơi, Subeo tỏ ra rất hào hứng trong những công việc chân tay như lau dọn nhà cửa, rửa xe giúp bố hay chăm các em. Đó cũng chính là thói quen yêu lao động mà Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã rèn luyện cho con ngay từ khi còn nhỏ.

Thời gian nghỉ dịch ở nhà, không được ra ngoài Subeo càng có nhiều thời gian hơn cho luyện tập thể thao và giúp đỡ ba mẹ các công việc đơn giản. Khi ở nhà mẹ Subeo cũng thường xuyên chơi cùng các em, giúp mẹ vào bếp nấu ăn. Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc con trai chăm chỉ vào bếp nấu ăn khiến ai cũng hết ngời khen ngợi. Nhiều bậc phụ huynh cũng thích thú với cách dạy con của nữ ca sĩ.

Dạy con đáng học hỏi như Hồ Ngọc Hà: Ở cùng ba chăm chỉ rửa xe, về với mẹ chịu khó nấu nướng, chăm em cũng thật khéo-1Dạy con đáng học hỏi như Hồ Ngọc Hà: Ở cùng ba chăm chỉ rửa xe, về với mẹ chịu khó nấu nướng, chăm em cũng thật khéo-2

Dù là quý tử sinh ra ở "vạch đích" cuộc sống đầy đủ, bố mẹ yêu thương hết mực nhưng Subeo vẫn đực rèn luyện trong khuôn khổ.

Dạy con đáng học hỏi như Hồ Ngọc Hà: Ở cùng ba chăm chỉ rửa xe, về với mẹ chịu khó nấu nướng, chăm em cũng thật khéo-3Dạy con đáng học hỏi như Hồ Ngọc Hà: Ở cùng ba chăm chỉ rửa xe, về với mẹ chịu khó nấu nướng, chăm em cũng thật khéo-4Hình ảnh Subeo chăm chỉ vào bếp, trổ tài nấu ăn rất thành thục khi về với mẹ khiến ai cũng hết lời khen ngợi.

Dạy con đáng học hỏi như Hồ Ngọc Hà: Ở cùng ba chăm chỉ rửa xe, về với mẹ chịu khó nấu nướng, chăm em cũng thật khéo-5Dạy con đáng học hỏi như Hồ Ngọc Hà: Ở cùng ba chăm chỉ rửa xe, về với mẹ chịu khó nấu nướng, chăm em cũng thật khéo-6

Subeo đã biết tự nấu  những món đơn giản. Cậu bé cũng tỏ ra rất thích thú với công việc bếp núc.

Dạy con đáng học hỏi như Hồ Ngọc Hà: Ở cùng ba chăm chỉ rửa xe, về với mẹ chịu khó nấu nướng, chăm em cũng thật khéo-7

Trước đây khi đi du lịch nước ngoài, Subeo cũng được yêu cầu làm việc nhà rồi mới đi chơi.

Dạy con đáng học hỏi như Hồ Ngọc Hà: Ở cùng ba chăm chỉ rửa xe, về với mẹ chịu khó nấu nướng, chăm em cũng thật khéo-8Dạy con đáng học hỏi như Hồ Ngọc Hà: Ở cùng ba chăm chỉ rửa xe, về với mẹ chịu khó nấu nướng, chăm em cũng thật khéo-9

Khi ở cùng bố Cường, Subeo cũng được bố rèn luyện cho lao động và cùng rửa xe.

Dạy con đáng học hỏi như Hồ Ngọc Hà: Ở cùng ba chăm chỉ rửa xe, về với mẹ chịu khó nấu nướng, chăm em cũng thật khéo-10Dạy con đáng học hỏi như Hồ Ngọc Hà: Ở cùng ba chăm chỉ rửa xe, về với mẹ chịu khó nấu nướng, chăm em cũng thật khéo-11Dạy con đáng học hỏi như Hồ Ngọc Hà: Ở cùng ba chăm chỉ rửa xe, về với mẹ chịu khó nấu nướng, chăm em cũng thật khéo-12Không chỉ biết làm việc nhà, Subeo còn ra dáng anh Hai biết bế em, chăm các em rất khéo léo.

Dù Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đã ly hôn nhưng cả hai luôn xem nhau như người bạn, người thân, cùng nhau chăm sóc, dạy dỗ bé Subeo. Được biết, Đàm Thu Trang cũng rất yêu quý Subeo. Công chúng từng bắt gặp nữ người mẫu đưa Subeo đi chơi, tham gia các hoạt động cộng đồng. Ngoài ra, mỗi lần xuất hiện, Đàm Thu Trang thường nắm tay con trai riêng của chồng rất ấm áp. Hành động này của chân dài sinh năm 1989 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Về phía Kim Lý, anh cũng rất yêu thương Subeo. Nam diễn viên thường dạy cho Subeo những bộ môn thể thao yêu thích như bóng đá hay chơi golf. Ngoài ra, đôi khi anh cũng hộ tống cả hai mẹ con đi lưu diễn và lúc Hà Hồ đang biểu diễn trên sân khấu thì Kim Lý chính là người đảm nhận vai trò trông Subeo ở dưới.

Chính nhờ cách cư xử văn minh sau ly hôn nên dù ba mẹ không còn ở bên nhau nhưng Subeo vẫn là một cậu bé hạnh phúc. Chính điều này đã hình thành nên tính cách vui vẻ, tự tin, biết yêu thương, chia sẻ của cậu bé Subeo.

Theo Tâm An - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dạy con đáng học hỏi như Hồ Ngọc Hà: Ở cùng ba chăm chỉ rửa xe, về với mẹ chịu khó nấu nướng, chăm em cũng thật khéo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO