Đây có phải Pixel 4a XL chưa ra mắt đã bị khai tử: Màn hình đục lỗ, camera kép hình vuông?

30/05/2020 08:57

Ngoại trừ sự khác biệt về kích thước, Pixel 4a XL về cơ bản vẫn có thiết kế tương tự như Pixel 4a nhỏ hơn, với cụm camera hình vuông và màn hình đục lỗ.

Trong thời gian vừa qua, chúng ta đã thấy khá nhiều thông tin liên quan đến Pixel 4a bị rò rỉ trên mạng. Hầu hết, những tin đồn này đều cho rằng Google sẽ chỉ tung ra một tùy chọn kích thước duy nhất cho dòng điện thoại Pixel giá rẻ năm nay, mặc dù một số bằng chứng lại cho thấy công ty ban đầu cũng có ý định ra mắt biến thể XL với kích thước lớn hơn.

photo-1

Mới đây, chuyên gia rò rỉ @xleaks7 và trang tin Pigtou đã bất ngờ chia sẻ loạt ảnh render của Pixel 4a XL, qua đó cho chúng ta thấy chiếc điện thoại này sẽ trông như thế nào nếu Google không hủy bỏ mà quyết định ra mắt đúng theo kế hoạch ban đầu đã đề ra.

Về cơ bản, Pixel 4a XL chỉ là một chiếc Pixel 4a với kích thước lớn hơn, ngoại trừ việc nâng cấp lên cụm camera kép ở mặt lưng. Rò rỉ cho biết Pixel 4a XL sẽ có kích thước vật lý là 154.3 x 73.9 x 8.2mm, lớn hơn một chút so với Pixel 3a (kích thước 151.3 x 70.1 x 8.2).

Đây có phải Pixel 4a XL chưa ra mắt đã bị khai tử: Màn hình đục lỗ, camera kép hình vuông? - Ảnh 2.

Di chuyển đến mặt lưng, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra cụm camera kép được đặt trong mô-đun hình vuông. Đây là điểm khác biệt chính giữa Pixel 4a XL và Pixel 4a, cũng như các  mẫu smartphone giá rẻ trước đó của Google.

Ngoài các đặc điểm nói trên, Pixel 4a XL gần như giống hệt với Pixel 4a tiêu chuẩn. Máy có camera selfie đơn đặt trong "nốt ruồi" ở mặt trước, cảm biến vân tay ở mặt lưng, loa kép và cổng USB-C ở chính giữa, cũng như phím nguồn và cụm phím tăng giảm âm lượng ở cạnh phải.

Google Pixel 4a XL

Với camera kép và kích thước nhỏ gọn, so với thế hệ tiền nhiệm, Pixel 4a XL thực sự là một thiết bị hấp dẫn. Tuy nhiên, Google đã quyết định "khai tử" nó ngay cả khi chưa ra mắt, vì lo ngại ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của Pixel 4 và Pixel 4 XL.

Theo thông tin rò rỉ, Google có thể sẽ ra mắt Pixel 4a trong một sự kiện được tường thuật trực tiếp để giới thiệu Android 11 Beta vào ngày 3/6 sắp tới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đây có phải Pixel 4a XL chưa ra mắt đã bị khai tử: Màn hình đục lỗ, camera kép hình vuông?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO