Đây có lẽ là girlgroup tân binh xứng đáng với danh hiệu ‘nhóm nhạc vạ miệng’!

Tổng hợp,| 24/08/2021 20:35

THE9 có lẽ là nhóm nhạc nữ tân binh có nhiều thành viên vướng vào phốt ‘vạ miệng’ nhất tại Cbiz.

THE9 là nhóm nhạc đình đám bước ra từ chương trình “Thanh Xuân Có Bạn 2”. Nhóm gồm 9 thành viên bao gồm: Lưu Vũ Hân, Ngu Thư Hân, Hứa Giai Kỳ, Dụ Ngôn, Tạ Khả Dần, An Kỳ, Triệu Tiểu Đường, Khổng Tuyết Nhi và Lục Kha Nhiên.

Điều thú vị là hơn một nửa thành viên đều có phát ngôn vạ miệng khiến dân tình cạn lời.

Dụ Ngôn

Dụ Ngôn

Một trong những nữ Idol có phát ngôn vạ miệng đầu tiên là Dụ Ngôn. Được đánh giá là tân bình sở hữu visual đỉnh, thần thái tốt, chất giọng tốt, nhưng Dụ Ngôn gặp phải tranh cãi khi trong khoảng thời gian năm 2012 đã có những ngôn từ khiến người xem không khỏi bất bình như: "Mày nghĩ mày là ai? Còn giữ thể diện không vậy? Tao đối với mày tốt như vậy nhưng mày thì sao? Dụ Ngôn đây không phải là đứa mày muốn làm gì thì làm? Nhớ cho kỹ đấy".

Dù phốt đã xảy ra khá lâu, nhưng sự việc vẫn ảnh hưởng đến Idol ngay tại thời điểm hiện nay.

Ngu Thư Hân

Việc xây dựng hình tượng giàu có, cộng thêm tính cách đáng yêu, dễ mến mà không tỏ ra chảnh chọe giúp Ngu Thư Hân lấy được cảm tình của khán giả.

Ngu Thư Hân

Tuy nhiên, Ngu Thư Hân cũng vướng vào các phát ngôn có phần “ngớ ngẩn” như: chia sẻ cô không biết ngày nhóm của mình là The9 phát hành bài hát mới vào ngày nào, dùng danh tiếng của người nổi tiếng xin ông chủ cửa hàng cho hưởng đặc quyền nhưng bị từ chối.

Vạ miệng của Ngu Thư Hân không lớn, nhưng xảy ra nhiều lần khiến dân tình ngán ngẩm.

Triệu Tiểu Đường

Trong danh sách này chắc chắn không thể thiếu được Triệu Tiểu Đườn, khi cô nàng liên tục vướng vào những phát ngôn vạ miệng.

Trong quá khứ, Triệu Tiểu Đường từng có phát ngôn… EQ thấp: “Đầu tiên là trợ lý của tôi, cô ấy dùng kem đánh răng Hermes, cho tôi dùng Lãnh Toan Linh, chẳng lẽ răng lợi của tôi không tốt hay sao?". Theo đó, Lãnh Toan Linh là sản phẩm nội địa, còn "kem đánh răng Hermes" mà Triệu Tiểu Đường đề cập chính là kem Marvis đắt đỏ của Ý. Nhiều người cho rằng cô sính ngoại, khiến nữ Idol phải lên tiếng xin lỗi.

Khổng Tuyết Nhi

Khổng Tuyết Nhi là một trong số những Idol sở hữu visual đình đám nhất của THE9. Tuy nhiên, đôi khi cô cũng dính phốt vạ miệng.

Khổng Tuyết Nhi

Trong một buổi livestream, khi được MC hỏi thường ngày cô có trang điểm hay không, Khổng Tuyết Nhi nở nụ cười trả lời: "Tất nhiên rồi ạ!". Sau câu trả lời này, khán giả còn nghe được câu một văng tục khi cô nàng idol vô tình thốt lên.

Tạ Khả Dần

Tạ Khả Dần

Tạ Khả Dần vướng vào vụ lùm xùm lớn khiến dân tình phải “ngã ngửa”. Cụ thể, nữ Idol đã đăng một bàn tiệc lên mạng xã hội. Điều đáng nói, việc đùa rằng tôm hùm có vị thuốc phiện nên mới khiến cô và Khổng Tuyết Nhi ăn mãi không ngừng khiến Tạ Khả Dần bị chỉ trích.  Fan cho rằng điều này góp phần cổ xúy chất cấm. Sự việc trên khiến Tạ Khả Dần mất điểm ít nhiều.

Lưu Vũ Hân

Lưu Vũ Hân

Lưu Vũ Hân là cái tên mới nhất nằm trong danh sách những nữ Idol vạ miệng của THE9. Mới đây, khi được hỏi cảm xúc của Lưu Vũ Hân vào năm ngoái, nữ center đã trả lời rất hồn nhiên: "Năm ngoái thực sự tôi rất cảm ơn tình hình dịch bệnh đã giúp mọi người ở nhà xem show". Ngay lập tức, làn sóng chỉ trích nữ idol dấy lên khắp mọi nơi. Netizen đều cho rằng, học trò của Lisa quá vô tâm. Trước phát ngôn này, Lưu Vũ Hân cũng đã lên tiếng xin lỗi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đây có lẽ là girlgroup tân binh xứng đáng với danh hiệu ‘nhóm nhạc vạ miệng’!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO