Đây chính là bộ ba 'bàn tay ma thuật' của nhà SM

Pear,| 26/11/2021 20:04

U-Know Yunho (TVXQ!), Taemin (SHINee), Kai (EXO) có một điểm chung mà tất cả các nghệ sĩ SM đều biết... Các SM stan thử đoán xem là gì nào?

Trong quá khứ, chàng em út của nhóm nhạc SHINee từng xuất hiện trên chương trình “Unnie’s Radio” và nói về bản chất vụng về của mình. Anh chàng chia sẻ: “Em có thói quen làm hư và làm mất rất nhiều thứ, vậy nên em có một biệt danh là “bàn tay ma thuật”.

Nhưng hóa ra Taemin không phải là “bàn tay ma thuật” duy nhất của SM Entertainment: “Công ty chúng em có cả một cây phả hệ “bàn tay ma thuật”, bao gồm tiền bối Yunho (TVXQ), Kai (EXO) và em. Kiểu như ba chúng em toàn vứt tiền qua cửa sổ ấy.”

Khi MC hỏi thêm ai là người sở hữu “đôi tay phá hoại” nhất trong ba người thì Taemin đã thẳng thắn thừa nhận đó là chính mình: “Em thực sự làm mất nhiều đồ lắm luôn ạ”. Quả thực nhìn lại thì chúng ta có thể biết vì sao Yunho lại nhận được biệt danh “bàn tay ma thuật” này.

Chàng leader của TVXQ từng làm vỡ một thiết bị chiếu sáng sân khấu, làm gãy chiếc ghế đạo cụ và giật đứt nguyên hàng khuy áo vest.

Chưa kể anh chàng còn là “thánh rách quần” bởi luôn hết mình với những màn vũ đạo trên sân khấu.

Kai nhận biệt danh “bàn tay ma thuật” cũng không hề oan uổng, bằng chứng là anh chàng từng bẻ gãy cả mic trên sân khấu đây nè!

Trước đây, trên một talkshow, KaiTaemin cũng đã kể lại lần hai người cùng đánh mất điện thoại di động và hóa ra hai chàng đã để quên chúng ngay trên nóc chiếc ô tô mà mình đang lái. Đến đãng trí cũng như nhau, bảo sao hai người lại thân thiết đến vậy!

Phải chăng “bàn tay ma thuật” đã trở thành truyền thống của nhà SM? Theo bạn thần tượng SM nào sẽ là người tiếp theo ghi danh vào sơ đồ phả hệ này đây?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đây chính là bộ ba 'bàn tay ma thuật' của nhà SM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO