Đau lòng cảnh bò mẹ rống lên thảm thiết khi chứng kiến bê con bị trăn nuốt chửng

Tùy Ý(Nguồn: ETtoday)| 03/06/2022 10:03

Quay lên núi tìm bò, ông Lại chứng kiến cảnh tượng đau lòng: Bò mẹ đang bất lực kêu rống thảm thiết trong lúc trăn khổng lồ đang cố nuốt hết con bê sơ sinh.

Trong lúc đi chăn gia súc trên núi, ông Lại, 70 tuổi, sống ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, bất ngờ gặp phải cảnh tượng kinh hoàng.

Chiều hôm đó, khi lùa đàn gia súc về nhà, ông phát hiện một đôi bò cái mất tích. Vội vã quay lên núi tìm, ông Lại không ngờ phải chứng kiến cảnh tượng vừa đáng sợ vừa đau xót, một con bê sơ sinh bị trăn khổng lồ cuốn chặt, siết chết và nuốt chửng. Đứng bên cạnh là bò mẹ đang đau đớn kêu rống thảm thiết, đầy bất lực khi thấy con mình bị ăn thịt.

Ông Lại cũng chia sẻ thêm, thời điểm được phát hiện, con bê sơ sinh đã bị trăn khổng lồ nuốt đến gần hết.

Đau lòng cảnh bò mẹ rống lên thảm thiết khi chứng kiến bê con bị trăn nuốt chửng - 1

Bò mẹ đau đớn, bất lực khi chứng kiến con mình bị trăn khổng lồ nuốt chửng.

Ông Lại vội vã gọi điện cảnh sát địa phương để xin giúp đỡ. Khi đến nơi, cảnh sát và người dân trong thôn không dám "manh động" vì thấy con trăn quá lớn, dài khoảng 3,5m, nặng hơn 30 kg. Họ đành mời chuyên gia bắt rắn đến xử lý. Tuy nhiên, phải hơn 1 tiếng đồng hồ sau khi chuyên gia tới nơi, mọi người mới khống chế được con trăn và giao cho cơ quan lâm nghiệp.

Việc bắt được con trăn không thể thay đổi số phận của chú bê non bất hạnh. Bò mẹ dường như không nhận thức được con mình đã chết nên không chịu bỏ đi. Chỉ khi bị chủ cưỡng chế, nó mới chịu rời bước xuống núi.

Ông Lại cho biết, con bê này ra đời ngay trước thời điểm gặp nạn. Khi đi tìm bò lạc, ông mới biết con bò cái nhà mình vừa sinh nở trên núi, không ngờ nó "vượt cạn" xong liền phải chịu nỗi đau mất con. Trăn khổng lồ chỉ đợi màn sinh nở hoàn tất để tấn công bê non. Hai ngày sau khi tai họa xảy ra, bò mẹ vẫn không chịu gặm cỏ, ngày nào cũng kêu lớn như than khóc. Ngày nào nó cũng chạy đến chỗ con bê bị giết, giống như tìm cách cứu con mình.

Tùy Ý(Nguồn: ETtoday)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đau lòng cảnh bò mẹ rống lên thảm thiết khi chứng kiến bê con bị trăn nuốt chửng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO