Dấu hiệu lạ “nhỏ xíu” trên màn hình điện thoại chồng sắp cưới khiến cô gái sinh nghi và có màn phá án siêu như thám tử

10/08/2021 19:00

Bố mẹ mình và bố mẹ anh là bạn chơi với nhau vài chục năm nay. Bởi vậy mối quan hệ của hai đứa được ủng hộ hết mực", cô gái kể.

Một khi đã nảy sinh nghi ngờ về một vấn đề nào đó, phụ nữ sẽ theo sát nó đến cùng. Chuyện chung thủy trong tình yêu, hôn nhân vô cùng quan trọng. Bởi vậy nếu như những điều đáng nghi xoay quanh mối quan hệ, người ta sẽ tìm ra câu trả lời ngay.

Cuộc hôn nhân được ủng hộ và quyết định hoãn cưới

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết tố người yêu ngoại tình. Cô đã phát hiện ra tất cả mọi việc sau khi thấy một dấu hiệu nhỏ trên điện thoại anh ta.

Hai người ở bên nhau đã 4 năm nay, mối quan hệ được cả hai bên gia đình vun vén và ủng hộ. Cả hai nhà gần nhau, đã đi lại xong xuôi để tính chuyện đám cưới.

“Bố mẹ mình và bố mẹ anh là bạn chơi với nhau vài chục năm nay. Bởi vậy mối quan hệ của hai đứa được ủng hộ hết mực. Mình cũng thấy yên tâm với anh, giờ quen biết như thế này, nhà cửa biết nhau cả đỡ được phần tìm hiểu sâu xa. Hai đứa bên nhau 4 năm và chuẩn bị cho chuyện kết hôn”, cô gái kể.

Dấu hiệu lạ nhỏ xíu” trên màn hình điện thoại chồng sắp cưới khiến cô gái sinh nghi và có màn phá án siêu như thám tử-1

Theo đó, hai họ đã qua lại nói chuyện, ngày cưới cũng được định sẵn rồi. Tuy nhiên lịch cưới được hoãn lại vì tình hình dịch bệnh căng thẳng. Họ đã chờ được đến hôm nay cưới thì ngại gì không chờ thêm vài tháng nữa để làm hôn lễ lớn luôn.

“Mình không thích làm đám cưới kiểu 2-3 mâm rước dâu mà muốn tổ chức vui vẻ, tưng bừng. Bởi vậy, trong tình hình dịch bệnh thế này, mình quyết định hoãn cưới”, cô kể.

Thế rồi, cũng may mắn vì hoãn cưới mà cuối cùng cô nhận ra chồng sắp cưới có vấn đề thật lớn.

Ứng dụng trên điện thoại tạo nên mối nghi ngờ

Theo đó, chồng sắp cưới của cô nói chuyện rất thu hút, biết cách kiếm tiền. Thi thoảng anh ta cũng tạo niềm vui cho người yêu bằng những việc làm hay món quà nho nhỏ.

Mới đây nhất, người yêu chụp màn hình qua, khoe chuyện đã đặt được hình ảnh cô làm hình nền. Kèm theo đó là hiệu ứng khiến bức hình trở nên lấp lánh hơn.

Cô chia sẻ: “Ban đầu nhìn anh ấy để ảnh mình làm hình nền mình cũng thấy lãng mạn lắm. Hơn nữa, điện thoại người yêu từ mật khẩu cho đến mọi thứ mình đều biết cả. Bởi vậy, mình chẳng có chút gì lăn tăn nào.

Tuy nhiên, sau khi nhìn kỹ hơn, mình phát hiện ra anh ấy có tải một ứng dụng nhắn tin, làm quen và hẹn hò. Chưa kể, ứng dụng ấy nổi tiếng với chuyện các anh trai tìm tình một đêm.

Lúc đó, bản thân mình thấy rất lăn tăn. Cả hai đứa bên nhau 4 năm, anh ấy có suy nghĩ gì mà lại đi tìm cách kết bạn qua mạng như vậy cơ chứ”.

Dù biết vậy nhưng cô vẫn không nói gì, giả vờ trò chuyện bình thường. Tối hôm đó, cô sang nhà chồng sắp cưới ăn cơm. Xong xuôi nhân lúc người yêu đi tắm, cô mượn điện thoại để chơi game.

Ngay sau đó, không kiểm tra messenger như bình thường, cô vào luôn cái app hẹn hò mà nếu không nhìn kỹ, nó lẫn vào hàng chục app trên màn hình điện thoại.

Vào phần tin nhắn, cô gái choáng váng phát hiện ra người yêu mình đi tán gái qua mạng và còn hứa hẹn đợi hết dịch thì đi chơi cùng nhau. Ngoài ra, anh ta còn nói mình chưa có người yêu. Toàn bộ những tin nhắn đó, cô đã quay sang đưa cho mẹ chồng và cả cô em chồng ngồi đó.

“Ngay sau khi xem xét kỹ càng, người nhà chồng tương lai bàng hoàng. Anh ta tắm xong ra thì được mẹ gọi lại ngồi nói chuyện. Nhìn thấy màn hình tin nhắn vẫn được mở, anh ta xám mặt rồi lắp bắp nói rằng thử nghịch chơi chứ không có ý gì.

Đến khi mình kéo xuống, với một người khác xưng vợ, chồng thì anh ta im bặt. Lúc đó, bác trai điên quá, quay sang cho anh ta một cái tát. Cô em gái cũng điên lên chửi bới ầm ĩ. Bác gái liên tục an ủi, nói mình bình tĩnh. Lúc đó, lòng mình lạnh ngắt, thất vọng tận cùng.

Sau đó mình xin phép hai bác đi về nhà, để mặc anh ta bị chửi mắng ra sao. Mình cũng kể với bố mẹ chuyện này rồi quyết định chia tay, không cưới xin gì nữa”, cô gái chia sẻ.

Trong tình yêu và cả hôn nhân, ai mà chẳng muốn nhận được sự chung thủy, một lòng một dạ. Nếu như điều đó còn không có được thì mối quan hệ đấy lấy cái gì đảm bảo sẽ bền chặt, hạnh phúc!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dấu hiệu lạ “nhỏ xíu” trên màn hình điện thoại chồng sắp cưới khiến cô gái sinh nghi và có màn phá án siêu như thám tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO