Dấu hiệu cho thấy Messi đang cảm thấy hạnh phúc ở Barcelona

25/12/2020 11:09

HLV Ronald Koeman khẳng định Messi vẫn đang tràn đầy hạnh phúc và nỗ lực cống hiến cho Barcelona mỗi ngày, bất chấp tin đồn cầu thủ này có thể ra đi.

Kể từ sau trận đấu với Juventus, Messi đang thể hiện phong độ cực tốt ở Barcelona khi ghi 3 bàn và có 1 đường kiến tạo thành bàn. Nhờ đó, Barcelona đã giành được 10 điểm trong 4 trận gần nhất ở La Liga và leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Dấu hiệu cho thấy Messi đang cảm thấy hạnh phúc ở Barcelona - 1

Messi đang vô cùng hạnh phúc và tràn đầy khát khao

Người ta đã tìm thấy nụ cười trên gương mặt của Messi trong thời gian qua. Điều đó khiến cho những người Barcelona cảm thấy vô cùng hạnh phúc, bất chấp tin đồn cho rằng cầu thủ này có thể rời khỏi Nou Camp.

Nói về niềm vui của Messi, HLV Ronaldo Koeman hé lộ: "Nếu Messi đủ sức khỏe để thi đấu thì cậu ấy sẽ ra sân. Nhưng tôi cũng hiểu rằng Messi đã già hơn trước, mặc dù khát khao thi đấu ở mọi trận đấu và giành danh hiệu của cậu ấy vẫn còn vẹn nguyên.

Messi vẫn tập luyện chăm chỉ mỗi ngày. Cậu ấy rất hạnh phúc. Là HLV trưởng, tôi muốn nói chuyện với cầu thủ của mình mỗi ngày. Tôi đã nói chuyện nhiều lần với Messi về nhiều vấn đề khác nhau bởi cậu ấy là đội trưởng của CLB.

Có nhiều vấn đề về đội hình, các quy tắc và rất nhiều thứ khác, không chỉ là cách chơi của CLB. Đó là công việc hàng ngày của HLV trưởng, khi phải giao tiếp với các cầu thủ. Tôi mong muốn Messi sẽ gắn bó với CLB trong thời gian dài".

Dù muốn giữ chân Messi nhưng HLV Ronald Koeman vẫn hướng tới kế hoạch dài hạn với dàn sao trẻ chất lượng của Barcelona như Pedri, Trincao, Ansu Fati... HLV người Hà Lan nói thêm: "Những gì mà Ansu Fati hay Pedri làm được tới tuổi 17, 18 ở đội bóng lớn như Barcelona quả là đáng ghi nhận.

Pedri mới đến từ CLB Las Palmas và còn rất trẻ nhưng cậu ấy đã ra sân trong những trận đấu với Real Madrid, Juventus và thi đấu rất tuyệt vời. Điều quan trọng với một CLB là sở hữu những cầu thủ trẻ tài năng và trao cho họ cơ hội.

Bạn cần phải thay đổi mọi thứ từng chút một. Bạn vẫn cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Nhưng họ sẽ không thi đấu mãi mãi và bạn cần lên kế hoạch và đưa ra sự thay đổi ở thời điểm thích hợp. Mọi thứ không vội vàng được.

Pedri đã có được vị trí nhất định trong đội hình bởi anh ấy đã làm tốt trong các buổi tập. Pedri đã cho thấy mình là cầu thủ trẻ tài năng và hoàn toàn có thể thi đấu ở CLB lớn như Barcelona".

Dấu hiệu cho thấy Messi đang cảm thấy hạnh phúc ở Barcelona - 2

HLV Ronald Koeman có tham vọng vô địch mọi giải đấu

Nói về tham vọng của mình, HLV Ronald Koeman cho biết: "Ở CLB như Barcelona, bạn phải giành mọi thứ và tôi nghĩ mục đích cuối cùng của mình vẫn là giành những danh hiệu. Bạn chẳng nhận giải thưởng nào nếu chỉ về thứ 4 ở La Liga (giành vé dự Champions League) mà bạn phải là người dẫn đầu. Đó là tâm lý ở CLB lớn và bạn không thể giải quyết vấn đề theo hướng khác được.

Chúng tôi biết rằng đây là mùa giải có nhiều thay đổi. CLB cũng đang gặp vấn đề về tài chính và những vấn đề liên quan tới lương cầu thủ. Đó là tình huống hết sức tế nhị với các CLB bóng đá bởi chẳng ai lường trước được dịch Covid-19 bùng nổ.

Nhưng dù thế nào, Barcelona vẫn là CLB sinh ra để giành chiến thắng và luôn có khát khao ở mức cao nhất, với những yêu cầu lớn nhất".

Hiện tại, toàn đội Barcelona đang được tạm nghỉ vài ngày, trước khi tập trung trở lại vào ngày 27/12. Tới ngày 29/12, họ sẽ chạm trán với Eibar ở vòng 16 La Liga. Cá nhân Messi đã trở về Argentina đón Giáng Sinh cùng gia đình ngay sau trận đấu với Valladolid.

H.Long

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dấu hiệu cho thấy Messi đang cảm thấy hạnh phúc ở Barcelona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO