Đấu đội vô địch châu Á, Viettel thiếu Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng

Minh Ngọc| 26/06/2021 09:43

Viettel tổn thất lực lượng ở trận ra quân vòng bảng AFC Champions League, gặp Ulsan Hyundai.

Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Ngô Xuân Sơn và ngoại binh Bruno Matos không có tên trong danh sách đăng ký của CLB Viettel ở trận đấu với Ulsan Hyundai tối nay. Đây là tổn thất đáng kể với đại diện của Việt Nam khi đối đầu với nhà đương kim vô địch châu Á.

Ngọc Hải và Trọng Hoàng chưa hồi phục 100% thể lực sau khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển Việt Nam. Bộ đôi tuyển thủ này phải tập riêng cùng trợ lý HLV Thạch Bảo Khanh và có dấu hiệu bị căng cơ. Bruno Matos cũng gặp vấn đề tương tự.

Đấu đội vô địch châu Á, Viettel thiếu Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng  - 1

Trọng Hoàng không thể ra sân ở trận đầu tiên của CLB Viettel tại AFC Champions League.

"Quãng thời gian ở Thái Lan với các quy định về cách ly, giãn cách, đội bóng không được cung cấp những điều kiện phục hồi tốt nhất. Cầu thủ ở mỗi người một phòng và không được phép ra khỏi phòng ngoại trừ tập luyện, thi đấu", HLV Thạch Bảo Khanh cho biết.

"Đó là một trong những khó khăn để các cầu thủ có thể hồi phục. Chúng ta chỉ khắc phục được bằng những gì đang có như ăn ngủ đầy đủ. Để có được những giải pháp phục hồi như ở CLB vẫn làm với thời điểm hiện tại là điều không thể".

Viettel là đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam tham dự AFC Champions League 2021. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng này tham dự đấu trường châu Á.

Ngay khi xuất hiện ở sân chơi AFC Champions League, Viettel đụng độ một đối thủ có đẳng cấp hàng đầu châu lục là CLB Ulsan Hyundai. Đội bóng Hàn Quốc từng 2 lần vô địch giải đấu này. Chưa có CLB nào khác vượt qua được thành tích đó.

Minh Ngọc
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đấu đội vô địch châu Á, Viettel thiếu Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO