Đặt tên con theo tên nhà cung cấp mạng để được dùng wifi miễn phí

20/10/2020 10:28

Một cặp vợ chồng đã đặt tên con gái nhỏ theo tên một nhà cung cấp dịch vụ Internet để có wifi miễn phí dùng trong 18 năm tới.

Đặt tên con theo tên nhà cung cấp mạng để được dùng wifi miễn phí - 1

Người cha đã đọc được một quảng cáo trên Facebook từ công ty khởi nghiệp Twifi của Thụy Sĩ. Công ty này cho biết sẽ cung cấp WiFi miễn phí trong 18 năm cho bất kỳ ai đặt tên con họ theo tên của công ty - nếu là con trai sẽ tên Twifus còn con gái sẽ tên Twifia.

Sau khi đọc được thông tin này, hai vị phụ huynh 30 và 35 tuổi đã rất vui và quyết định đặt cho cô con gái nhỏ của họ tên đệm thứ hai là Twifia.

Họ nói rằng sẽ giữ số tiền mà đáng ra chi cho WiFi để lập tài khoản tiết kiệm cho Twifia bé nhỏ. Cha và mẹ của cô bé cũng hy vọng Twifia sẽ dùng số tiền ấy để mua một chiếc xe hơi hoặc học lái xe khi tròn 18 tuổi.

Và giả sử, nếu sau này lớn lên và cảm thấy ghét cái tên của mình, Twifia có thể dùng tiền để thay đổi nó.

Nói với kidspot.com.au, người cha cho biết: "Tôi càng nghĩ về nó lâu, cái tên càng trở nên độc đáo đối với tôi và đó là lúc mọi thứ trở nên hấp dẫn".

Tuy nhiên, người mẹ không chấp nhận ý tưởng này ngay lập tức. Sau một thời gian dài, cô mới đồng ý.

Người mẹ nói: "Nó cũng là con của anh ấy. Và đối với tôi, cái tên Twifia cũng tượng trưng cho sự kết nối trong bối cảnh này. Cho một mối liên kết vĩnh cửu.

Có nhiều cái tên tệ hơn nhiều. Và chúng ta càng nói “Twifia” thường xuyên, cái tên càng nghe hay hơn!"

Cặp đôi đã quyết định không tiết lộ tên đầy đủ của cô con gái nhỏ vì họ cảm thấy “hơi xấu hổ” về việc lựa chọn tên của mình.

Họ nói: "Chúng tôi muốn giấu tên với những người xung quanh vì chúng tôi không muốn thanh minh cho bản thân. Mang tiếng là bán tên của con cũng tổn thương lắm. Chúng ta ai cũng có chút xấu hổ cả".

Philippe Fotsch, ông chủ của Twifi, đã đồng ý với thỏa thuận và nói rằng sẽ trả tiền cho mạng internet của hai vợ chồng trong 18 năm tới, ngay cả khi công ty phá sản.

Philippe giải thích: "Đó là vấn đề danh dự".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đặt tên con theo tên nhà cung cấp mạng để được dùng wifi miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO