Đặt mua iPhone 12 Pro Max, cô gái nhận về cục gạch vỡ

09/06/2021 10:01

Olivia Parkinson (sống tại Anh) đã nhận được kiện hàng iPhone 12 Pro Max mà cô đặt mua từ nhà mạng Virgin Media. Tuy nhiên, khi mở hộp ra, bên trong chỉ có gạch.

Theo hình ảnh cô gái này đăng tải lên Twitter, bên trong hộp máy không có bất cứ phụ kiện hay sách hướng dẫn sử dụng nào, mà chỉ có những mảnh gạch vỡ được dán lại với nhau bằng băng dính.

Đặt mua iPhone 12 Pro Max, cô gái nhận về cục gạch vỡ-1

Hộp iPhone 12 Pro Max và viên gạch vỡ ở bên trong.

Sự việc xảy ra hôm 14/4 và Olivia đã lập tức liên hệ với nhà mạng Virgin Media để khiếu nại. Tuy nhiên, Olivia cho biết, trong một tuần đầu tiên, nhà mạng này đã không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Theo iDropNews, công ty chuyển phát nhanh Yodel (đơn vị chịu trách nhiệm vận chuyển kiện hàng trên) cũng đã điều tra vụ việc và kết luận rằng "bưu kiện đã được niêm phong trong bao bì theo đúng quy định trước khi được giao đến khách hàng". Yodel nói rằng Olivia nên liên hệ đến nhà bán lẻ để được hỗ trợ.

Về phía Virgin Media, nhà mạng này cho biết họ đã mở một cuộc điều tra và không phát hiện bất cứ sai phạm nào. Đồng thời, công ty cũng từ chối đền bù cho Olivia và yêu cầu cô thanh toán chi phí cho chiếc điện thoại.

Sau khi nhận được phản hồi như vậy, Olivia tỏ ra vô cùng bức xúc và đã lên tiếng chỉ trích nhà mạng này.

"Virgin Media vẫn yêu cầu tôi phải trả tiền cho chiếc điện thoại mà tôi chưa nhận được. Tôi cần hãng hồi đáp một cách rõ ràng lý do cho động thái trên. Tôi sẽ dừng sử dụng dịch vụ của những công ty này", cô viết trên Twitter.

Sự việc trên nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm và Virgin Media đã đối diện với nhiều phản ứng trái chiều từ phía người dùng. Sau đó, nhà mạng này đã gửi email cho Olivia đề nghị chấm dứt hợp đồng và hoàn trả tiền vào tài khoản ngân hàng. Hiện tại, Olivia đang chờ quá trình này hoàn tất để chuyển sang nhà cung cấp dịch vụ viễn thông mới.

"Cuộc điều tra của chúng tôi cho thấy Olivia là nạn nhân của một vụ lừa đảo. Vì vậy, chúng tôi sẽ đóng tài khoản, xóa số dư chưa thanh toán và sẽ hoàn lại tất cả số tiền mà cô ấy đã trả", đại diện nhà mạng Virgin Media cho biết.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đặt mua iPhone 12 Pro Max, cô gái nhận về cục gạch vỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO