Đặt 2 hộp cơm gà xối mỡ về ăn, thanh niên sốc nặng vì gà còn máu, cơm để lâu 'chảy nhớt'

04/07/2021 08:58

Đoạn video "bóc phốt" quán cơm gà xối mỡ này hiện đang thu hút nhiều bình luận của netizen.

Có thể nói những anh shipper thực sự là những "người hùng cứu cánh" cho mùa dịch hiện tại khi tất cả các hàng quán đều phục vụ mang về. Những cửa hàng cũng "dễ thở" hơn, thay vì phải phục vụ tại chỗ thì chỉ việc ngồi nhà lướt điện thoại, đợi đơn hàng "ting ting" tới trên ứng dụng là chuẩn bị thôi.

Và như một lẽ tất nhiên, cái gì nhiều quá thì cũng dễ xảy ra những sơ suất. Nhưng "sơ suất" với những cái bụng đói thì rất dễ tới công chuyện đó nha cả nhà. Mới đây, một thanh niên hí hửng gọi 2 suất cơm gà xối mỡ quán quen về ăn, ngờ đâu cái kết ngỡ ngàng khiến cậu bạn phải làm hẳn clip, lên luôn tab thịnh hành của TikTok.

Đặt 2 hộp cơm gà xối mỡ về ăn, thanh niên sốc nặng vì gà còn máu, cơm để lâu chảy nhớt-1
Cận cảnh hộp cơm gà xối mỡ làm thanh niên này bức xúc đây

Cụ thể, vì biết quán này ngon ở Nha Trang nên thanh niên đã mạnh dạn đặt ứng dụng ship đồ ăn, mua về thưởng thức giữa mùa dịch. Nhưng vừa nhận về thấy có vấn đề, hạt cơm vì để quá lâu nên đã có nhiều chất nhầy, rã ra từng chút.

Đáng thất vọng nhất phải nói đến phần gà, cơm gà xối mỡ ngon nhất là miếng gà được rán giòn bên ngoài, áo một lớp xốt bên ngoài. Nhưng nhìn "ngoại hình" thanh niên này đăng tải, dân mạng sẽ dễ dàng thấy nó vẫn sống nhăn, thịt còn dính cả máu đỏ kia.

Đặt 2 hộp cơm gà xối mỡ về ăn, thanh niên sốc nặng vì gà còn máu, cơm để lâu chảy nhớt-2
Hộp cơm gà xối mỡ này coi như bỏ...

Có thể nói thời gian gần đây, chất lượng của những món đồ ăn ship về liên tục bị cư dân mạng phàn nàn trên khắp các group lớn nhỏ. Cách đây không lâu, một cô gái còn phải khóc thét khi nhận về 1 phần bún đậu kèm nước, mà trong đó ống hút vẫn còn dính son. Việc buôn bán "không có tâm" thế này người thiệt nhất chỉ là chủ quán mà thôi.

Đặt 2 hộp cơm gà xối mỡ về ăn, thanh niên sốc nặng vì gà còn máu, cơm để lâu chảy nhớt-3
Ống hút dùng lại khiến cô gái order bún đậu khóc thét

Theo Pháp Luật  & Bạn Đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đặt 2 hộp cơm gà xối mỡ về ăn, thanh niên sốc nặng vì gà còn máu, cơm để lâu 'chảy nhớt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO