Đạo diễn triệu views web-drama “Thằng Khờ”: đang đi học đã vội lấy chồng, mẹ chồng cam kết điều kỳ lạ

Công Thành| 30/03/2021 09:30

Việt BáoGiang Thanh không phải là cái tên xa lạ trong giới làm phim. Từ khi còn là sinh viên khoa Đạo diễn trường Đại học Văn hóa, Giang Thanh đã khiến nhiều đàn anh đàn chị chú ý khi giật giải Đạo diễn xuất sắc nhất Liên hoan phim ngắn 2015 phim "Giữ lại yêu thương", giải Âm nhạc xuất sắc nhất Liên hoan phim ngắn 321 Action với tác phẩm "Bí mật nhà kho".

Từ những khởi đầu nhiều người mơ ước này, Giang Thanh đầu quân về làm cho một công ty chuyên sản xuất phim uy tín ở Sài Gòn và được giao ngay web-drama "Nữ sát thủ" với sự tham gia diễn xuất của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Nam Thư, Kiều Minh Tuấn...
Web-drama đầu tay này của cô lập tức thắng lớn khi đạt hơn 1 triệu lượt xem ngay trong ngày đầu tiên và lọt top thịnh hành trên youtube.
Sau "Nữ sát thủ", Giang Thanh làm đạo diễn cho phần 4 Giải cứu tiểu thư – Truy tìm kho báu của Hồ Việt Trung. Kế đến là series "Thằng Khờ" của Quách Ngọc Tuyên với 4 phần liên tiếp đều đứng top trending Youtube chỉ trong 1 ngày ngắn ngủi.
Ngoài các phim chiếu mạng, Giang Thanh còn đứng sau hàng loạt các TVC viral đình đám trên mạng xã hội cũng như youtube của nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Higland, Nutriboot, Đậu phộng Tân Tân, Runam Cafe, HP, Lenovo, Grab, Bivina, Techcombank, AMD...
Hiện tại, cô gái Long Xuyên ấy đang làm chủ công ty GIT Media chuyên sản xuất các phim, sitcom, web-drama, TVC viral. Cô cũng mới hoàn thành một dự án cho công ty dược Hậu Giang. Ngoài ra, Giang Thanh cũng đang bắt tay vào một số dự án quay TVC khác cho đối tác nước ngoài.
Giang Thanh kết hôn từ lúc còn ngồi trên ghế trường Đại học Văn hóa khi mới học năm 3 chuyên ngành Đạo diễn. Quen nhau 1 tháng, bạn trai đã đòi cưới khiến Giang Thanh "hoảng hồn". Thế nhưng nửa năm sau, cô lại gật đầu cái rụp khi nhà trai xin cưới.
Vì gia đình có truyền thống về nghề dạy học nên bố mẹ cô khá quan trọng chuyện bằng cấp. Mẹ chú rể phải hứa, cưới xong sẽ để Giang Thanh tốt nghiệp Đại học mới tính chuyện có con.
Đám cưới nhanh gọn tới mức nhiều người tưởng cô cưới chạy bầu. Thế nhưng sau đám cưới, Giang Thanh vẫn cắp cặp đi học như bao bạn bè khác trong lớp. Phải tới khi cô tốt nghiệp, “đẻ” được đứa con nghệ thuật đầu tiên là"Nữ sát thủ",  thì mới bắt đầu đón em bé. Suốt 9 tháng mang thai, Giang Thanh nghỉ ngơi ở nhà, ăn chơi và đi du lịch, cuộc sống thảnh thơi không phải lo nghĩ bất cứ điều gì.
Chỉ những khi nhìn anh em đồng nghiệp đi làm, Giang Thanh mới buồn vì nhớ nghề. Nhưng cũng chỉ cần thấy Giang Thanh buồn là ông xã cô lập tức đưa đi du lịch giải khuây.
Ngay cả khi sinh con, nhiều người bị trầm cảm, stress thì Giang Thanh cũng chưa từng hiểu cảm giác đó như thế nào bởi mẹ chồng cô quá tâm lý. Bà không chỉ lo cho con dâu mà còn chăm chút cháu nội từng li từng tí.
Con trai được 3 tháng tuổi, Giang Thanh quay lại với công việc. Cô yên tâm cống hiến hết mình cho nghệ thuật bởi sau lưng là "người mẹ chồng quốc dân" và ông xã sẵn lòng lui về sau lo cho con để vợ yên tâm phát triển sự nghiệp. Khi dịch covid bùng nổ, cậu bé được đưa về Long An ở với ông bà nội.
Giang Thanh tâm sự: "Tôi quyết định cưới anh khi mới quen nhau được 8 tháng là vì anh rất thương gia đình, hiếu thảo với cha mẹ. Cuộc sống của tôi giống như màu hồng. 5 năm kết hôn, vợ chồng tôi chưa từng gây lộn, chưa từng nói nặng nhau một lời. 
Lúc chưa có con, cứ 5 giờ chiều là anh hỏi tôi ở đâu, nếu tôi đi quay, anh chạy tới phim trường ngồi uống cà phê rồi chờ rước vợ về. Lúc tôi đi làm lại, anh lui về lo cho con, làm hậu phương cho tôi phát triển sự nghiệp. 
Vợ chồng tôi sống rất nhẹ nhàng, vui vẻ, tiền nhiều xài nhiều, tiền ít xài ít, thoải mái không phải lo lắng gì. Vợ chồng chia sẻ được với nhau mọi chuyện, không nặng nề đầu óc".
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đạo diễn triệu views web-drama “Thằng Khờ”: đang đi học đã vội lấy chồng, mẹ chồng cam kết điều kỳ lạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO