Đạo diễn Lê Văn Tĩnh qua đời sau thời gian điều trị Covid-19

12/08/2021 16:20

Sự ra đi đột ngột của đạo diễn Lê Văn Tĩnh khiến nhiều thế hệ nghệ sĩ xót thương.

Hôm nay (ngày 12/8), đạo diễn Quốc Thuận, diễn viên Trịnh Kim Chi đau buồn thông báo tin đạo diễn Lê Văn Tĩnh qua đời sau thời gian điều trị Covid-19.

Theo đó, đạo diễn Lê Văn Tĩnh ra đi vào lúc 11 giờ 20 phút ngày 12/8. Trước đó vào ngày 6/8, đạo diễn Lê Văn Tĩnh nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2 và được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Trong gia đình của đạo diễn Lê Văn Tĩnh, vợ và con gái ông cũng mắc Covid-19. Con trai nam đạo diễn hiện tại cũng đã có một số biểu hiện của bệnh như khan cổ, nhức vai.

Sự ra đi của đạo diễn Lê Văn Tĩnh đã để lại niềm thương tiếc vô hạn cho nhiều nghệ sĩ. Đạo diễn Quốc Thuận, NS Việt Anh, đạo diễn Đỗ Thành An, diễn viên Anh Đức cũng đồng loạt chia sẻ tin buồn này lên trang cá nhân.

Đạo diễn Lê Văn Tĩnh qua đời sau thời gian điều trị Covid-19-1
Đạo diễn Lê Văn Tĩnh qua đời sau thời gian điều trị Covid-19.

Đạo diễn Lê Văn Tĩnh qua đời sau thời gian điều trị Covid-19-2Đạo diễn Lê Văn Tĩnh qua đời sau thời gian điều trị Covid-19-3Đạo diễn Lê Văn Tĩnh qua đời sau thời gian điều trị Covid-19-4Đạo diễn Lê Văn Tĩnh qua đời sau thời gian điều trị Covid-19-5
Dàn sao Vbiz cũng đồng loạt thông báo tin buồn và bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của người thầy đáng kính.

Đạo diễn Lê Văn Tĩnh là người nghệ sĩ đáng kính trong Vbiz. Ông là thầy giáo của nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Thành Lộc, Thành Hội, Ái Như, Quyền Linh...

Được biết, đạo diễn Lê Văn Tĩnh là người dàn dựng nhiều vở kịch nổi tiếng và từng có thời gian giảng dạy tại Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Suốt 2 tháng qua, dịch Covid-19 có diễn biến vô cùng phức tạp ở TP.HCM. Trước đó, đã có nhiều nghệ sĩ Vbiz có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 như Kim Đào, Minh Đức... Rất may mắn, sau thời gian dài điều trị, họ cũng đã khoẻ mạnh và có thể trở về nhà để tiếp tục cuộc sống bình thường.

Đạo diễn Lê Văn Tĩnh qua đời sau thời gian điều trị Covid-19-6
Đạo diễn Lê Văn Tĩnh là thầy giáo của MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Vbiz

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đạo diễn Lê Văn Tĩnh qua đời sau thời gian điều trị Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO