Danh sách tuyển Việt Nam đấu tuyển Thái Lan: Bùi Tiến Dũng trở lại

MINH PHONG| 26/12/2021 16:55

Huấn luyện viên Park Hang-seo có một số sự thay đổi trong danh sách đăng kí thi đấu của tuyển Việt Nam trận gặp tuyển Thái Lan tại bán kết lượt về AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam có cuộc tái đấu với tuyển Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận bán kết tại AFF Cup 2020. Với việc gặp bất lợi khi bị đối thủ dẫn trước với cách biệt 2 bàn, huấn luyện viên Park Hang-seo và các cộng sự đã có sự tính toán kỹ lưỡng liên quan đến việc bố trí nhân sự trong trận đấu quan trọng này.

Ở vị trí gác đền, thầy Park quyết định gạch tên Văn Hoàng và chỉ giữ lại 2 thủ môn là Bùi Tấn Trường và Trần Nguyên Mạnh. Trong đó, thủ thành Nguyên Mạnh từng có pha cứu thua cho tuyển Việt Nam khi cản phá thành công cú sút phạt trên chấm 11m của Chanathip.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng được đăng ký thi đấu trận bán kết lượt về AFF Cup 2020. Ảnh: VFF
Trung vệ Bùi Tiến Dũng được đăng ký thi đấu trận bán kết lượt về AFF Cup 2020. Ảnh: VFF

Hàng phòng ngự cũng có sự điều chỉnh khi trung vệ Bùi Tiến Dũng trở lại, thay thế cho đồng đội Đỗ Duy Mạnh gặp chấn thương vai trong lượt trận trước đó. Ngoài ra, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng điền tên hai trung vệ trẻ là Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình.

Còn lại, các vị trí quan trọng khác như trung vệ Quế Ngọc Hải, Thành Chung, hậu vệ Hồng Duy, Văn Thanh, Tấn Tài, tiền vệ Tuấn Anh, Quang Hải, Hoàng Đức, Văn Đức hay tiền đạo Tiến Linh, Công Phượng, Văn Toàn,... vẫn được giữ nguyên.

Tuyển Việt Nam không còn đường lùi, nhưng thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn còn cơ hội. Có điều, chiến lược gia người Hàn Quốc cần điều chỉnh tâm lý trên sân cho các học trò trong 90 phút thi đấu sắp tới. Ghi ít nhất 2 bàn thắng và giữ sạch lưới, đó là thử thách mà tuyển Việt Nam cần phải vượt qua.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26.12.

Danh sách đăng kí thi đấu 23 cầu thủ tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF
Danh sách đăng kí thi đấu 23 cầu thủ tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Danh sách tuyển Việt Nam đấu tuyển Thái Lan: Bùi Tiến Dũng trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO