Danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản: Tuấn Anh trở lại

MINH PHONG| 10/11/2021 22:59

Tiền vệ Tuấn Anh đã được huấn luyện viên Park Hang-seo điền tên trong danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam đăng ký cho trận đấu với tuyển Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với tuyển Nhật Bản trên sân Mỹ Đình tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Theo đó, huấn luyện viên Park Hang-seo vừa công bố danh sách đăng ký thi đấu chính thức với 23 cầu thủ.

So với trận đấu trước, tuyển Việt Nam có sự thay đổi với một số nhân tố mới. Ở vị trí gác đền, chiến lược gia người Hàn Quốc lựa chọn thủ môn Văn Hoàng thay thế cho Văn Toản. Theo đó, thủ môn trẻ của Hải Phòng gặp chấn thương trong một buổi tập trước đó khiến anh không thể góp mặt trong bản danh sách này.

Ở hàng phòng ngự, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện lần đầu tiên của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh, kể từ khi được triệu tập bổ sung lên tuyển Việt Nam hồi cuối tháng 9 vừa qua. Bên cạnh đó, tiền đạo Tuấn Anh cũng trở lại với hàng tiền vệ sau thời gian điều trị chấn thương. Tuy nhiên, trường hợp của Minh Vương vẫn chưa thể vào sân thi đấu.

Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với Nhật Bản. Ảnh: VFF
Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với Nhật Bản. Ảnh: VFF

Còn lại, những cái tên quen thuộc như Tấn Tài, Duy Mạnh, Văn Thanh, Quế Ngọc Hải, Đình Trọng, Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng, Tiến Linh, Hoàng Đức hay Xuân Trường,... tiếp tục được huấn luyện viên Park Hang-seo tin tưởng.

Trong nhóm các cầu thủ thuộc lứa U23, duy nhất chỉ có hậu vệ Lê Văn Xuân được điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Anh cũng là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong đội hình U23 Việt Nam tại vòng loại U23 Châu Á 2022.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11.11 trên sân Mỹ Đình.

Danh sách đăng kí thi đấu của đội tuyển Việt Nam trận gặp Nhật Bản. Ảnh: VFF
Danh sách đăng kí thi đấu của đội tuyển Việt Nam trận gặp Nhật Bản. Ảnh: VFF
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản: Tuấn Anh trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO