Danh mục bất động sản khổng lồ của Wayne Rooney

27/11/2020 07:39

Với khối tài sản lên tới 115 triệu bảng Anh, gia đình Wayne Rooney dễ dàng thâu tóm những địa chỉ bất động sản đắt giá tại nhiều quốc gia.

Danh mục bất động sản khổng lồ của Wayne Rooney - 1
Một trong những lựa chọn của Rooney là căn biệt thự sang trọng tại quốc đảo Barbados. Nơi đây có tới năm phòng ngủ, một bể bơi vô cực và một sân golf rộng rãi.
Danh mục bất động sản khổng lồ của Wayne Rooney - 2
Vào mùa cao điểm, giá thuê tại đây lên tới 25.000 bảng Anh mỗi tuần, tuy nhiên, con số này chẳng làm Wayne Rooney mảy may "chùn tay". Đặc biệt, vào năm 2010, Rooney đã chi ra tới 5 triệu bảng Anh (hơn 154 tỷ đồng) để mua đứt dinh thự này.
Danh mục bất động sản khổng lồ của Wayne Rooney - 3
Vào năm 2007, hai vợ chồng Rooney cũng đã chi ra 320.000 bảng Anh (gần 10 tỷ đồng) để sở hữu một căn hộ cao cấp ở Harbor Pointe, Cảng Charlotte, Florida, nước Mỹ.
Danh mục bất động sản khổng lồ của Wayne Rooney - 4
Theo tiết lộ, căn hộ của Rooney có tới ba phòng ngủ và đầy đủ tiện nghi sang chảnh. Tuy nhiên, những năm gần đây khu vực bất động sản này lại rớt giá trầm trọng và hiện tại, các căn hộ tại đây chỉ có giá khoảng 150.000 bảng Anh.
Danh mục bất động sản khổng lồ của Wayne Rooney - 5
"Tổ ấm" trị giá tới 6 triệu bảng Anh tại Prestbury, Cheshire, nước Anh đã từng là ngôi nhà lý tưởng cho cả gia đình Rooney trong hơn một thập kỷ. Tuy nhiên, vào tháng 8/2016, nơi đây đã chứng kiến một vụ trộm táo tợn.

Sau đó, vợ chồng Rooney đã quyết định rao bán nhà và thu xếp chuyển sang nước Mỹ sinh sống.

Danh mục bất động sản khổng lồ của Wayne Rooney - 6
Hiện cả gia đình Wayne Rooney đang sống tại biệt thự ở Maryland, nước Mỹ. Được biết, nơi đây chỉ cách thủ đô Washington, D.C. 50 phút chạy xe.
Danh mục bất động sản khổng lồ của Wayne Rooney - 7
Dự tính, sau khi Wayne Rooney chính thức nghỉ hưu, cả gia đình cựu cầu thủ MU sẽ quay trở lại nước Anh sinh sống trong "siêu dinh thự" trị giá tới 20 triệu bảng Anh.
Danh mục bất động sản khổng lồ của Wayne Rooney - 8
Nhà mới của Rooney tọa lạc trên một khu đất rộng tới 40 mẫu Anh tại Cheshire, nước Anh. Hiện tại, nơi đây vẫn đang được gấp rút hoàn thiện nhưng tầm vóc của nó đã khiến cho nhiều người dân địa phương phải liên tưởng tới... "siêu thị".
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Danh mục bất động sản khổng lồ của Wayne Rooney
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO