Đánh mất chồng chỉ vì tin tưởng tuyệt đối vào mối tình 10 năm

Thủy Linh| 03/03/2022 11:36

Tôi kết hôn, sinh con như bao người phụ nữ khác. Chồng tôi là người đàn ông tốt biết chăm sóc và quán xuyến gia đình, thương vợ yêu con.

Đánh mất chồng chỉ vì tin tưởng tuyệt đối vào mối tình 10 năm
Tôi cứ ngỡ mình sẽ được hạnh phúc mãi như thế cho đến hết cuộc đời này. Nhưng rồi biến cố ập đến sau thời gian dịch bệnh vợ chồng sống xa nhau.
Tôi phát hiện chồng có người phụ nữ khác, khi tôi hỏi anh chẳng những không có lấy một lời giải thích với tôi mà còn bỏ đến ở hẳn với cô nhân tình.
Anh bỏ mặc vợ con không lo, từ chối nói chuyện và gặp tôi, chỉ nhắn duy nhất dòng tin “tùy nghĩ, muốn làm gì làm”. Hiện giờ anh xem tôi như kẻ thù vậy, né tránh, xua đuổi bằng mọi cách như kiểu mong muốn thoát khỏi tôi là may mắn của anh vậy.
Khi tôi xem xét lại tất cả mọi chuyện xảy ra trong thời gian vừa qua tôi nhận ra rằng vấn đề nằm ở chỗ mình đã quá tin tưởng chồng, tin tưởng vào sức mạnh của tình yêu từ thời sinh viên, tin tưởng tuyệt đối vào mối quan hệ 10 năm bên nhau.
Nhưng không ngờ chỉ xa nhau có 4 tháng dịch bệnh lại là xa nhau luôn. Tôi cảm thấy bất lực với chính mình, tôi không giận chồng cũng không trách móc người thứ ba mà cứ tự trách bản thân đã làm gì sai để hôn nhân của mình đi đến ngày hôm nay, nhận kết cục chua chát thế này.
Hiện giờ chồng tôi đã chọn cách im lặng và không gặp mặt, không liên lạc dưới mọi hình thức và tôi cũng thế. Tôi không biết giờ mình phải làm gì tiếp theo nữa, mong các bạn cho tôi xin một lời khuyên.
* Câu chuyện đã được viết lại theo tâm sự được gửi về Hộp thư gỡ rối Tuệ An.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đánh mất chồng chỉ vì tin tưởng tuyệt đối vào mối tình 10 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO