Đánh chết bạn nhậu vì mâu thuẫn

16/07/2020 17:14

Theo nghi phạm, do mâu thuẫn nên đã có hành vi đánh ông Lý tử vong.

Ngày 16/7, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Nông Văn Khầu (53 tuổi, ngụ xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi giết người.

danh chet ban nhau vi mau thuan hinh 1
Nghi phạm Khầu tại cơ quan công an.

Trước đó, ngày 5/7, ông Triệu Văn Lý (35 tuổi, cùng ngụ xã Đăng Hà) và 2 người bạn đến nhà Khầu nhậu. Sau đó, hai người bạn về trước, chỉ còn Khầu với Lý ngồi nhậu.

Đến sáng 6/7, người dân phát hiện ông Lý tử vong trước cửa nhà Khầu. Tại hiện trường, trên trán nạn nhân có một vết thương khá sâu nghi do tác động của một vật cứng nhọn. 

Sự việc được trình báo cơ quan chức năng. Lúc này, Khầu vội vã bắt xe khách bỏ trốn khỏi địa phương nhưng bị công an chặn lại và đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

danh chet ban nhau vi mau thuan hinh 2
Nhà của Khầu  - nơi xảy ra vụ việc. 

Tại cơ quan công an, đối tượng khai, sau khi nhậu xong thì đi ngủ nên không biết sự việc gì đã xảy ra; sáng dậy thấy Lý tử vong. Sau đó, Khầu lại khai ông Lý tử vong do tự té ngã. 

Sau nhiều ngày đấu tranh, với những chứng cứ thuyết phục, cơ quan điều tra đã buộc Khầu thành khẩn khai nhận là nghi phạm gây ra cái chết cho ông Lý. Theo nghi phạm, do mâu thuẫn nên đã có hành vi đánh ông Lý tử vong./.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đánh chết bạn nhậu vì mâu thuẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO