'Đánh bay' mỡ thừa với 4 thói quen trước khi đi ngủ

14/09/2022 15:57

Không cần phải ăn kiêng, chỉ cần thực hiện đều đặn 4 thói quen này trước khi đi ngủ tự nhiên sẽ đánh bay mỡ thừa.

Không ăn trong ba giờ trước khi đi ngủ

Nhiều người có thói quen ăn tối trước khi đi ngủ, nhưng khi lượng vận động vào buổi tối giảm đi, việc tiêu hao chất béo giảm đi, tình trạng béo phì, ăn trước khi đi ngủ cũng sẽ tăng lên rất nhiều, tạo gánh nặng cho dạ dày và dễ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Vì vậy, các bạn nữ phải hình thành thói quen tốt là không ăn trước khi đi ngủ 3 tiếng, điều này có thể giúp giảm gánh nặng cho dạ dày, cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn, giúp bài tiết leptin trong cơ thể, giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

'Đánh bay' mỡ thừa với 4 thói quen trước khi đi ngủ

Ngâm chân trước khi đi ngủ

Đối với các bạn nữ nếu muốn giảm béo và giảm cân nhanh chóng thì hãy kiên trì ngâm chân nước nóng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, ngâm chân là cách chăm sóc sức khỏe rất tốt, đồng thời có tác dụng giảm cân rất tốt.

Do lòng bàn chân có nhiều huyệt đạo nên việc ngâm chân mỗi ngày có thể kích thích các huyệt đạo này, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể, tăng tỷ lệ trao đổi chất, đẩy nhanh quá trình đốt cháy và tiêu hao mỡ, đồng thời cũng làm cho toàn thân ấm lên, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ.

'Đánh bay' mỡ thừa với 4 thói quen trước khi đi ngủ

Đi dạo trước khi đi ngủ

Sau khi ăn tối, các bạn nữ nên ra ngoài đi dạo, việc đi dạo sẽ giúp cải thiện chức năng tiêu hóa và hấp thụ của đường tiêu hóa, đồng thời giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy và tiêu hao mỡ trong cơ thể, rất tốt cho việc giảm cân.

Và khi đi bộ, bạn có thể kéo giãn cơ và xương phù hợp, điều này cũng giúp ích rất nhiều cho sức khỏe của cơ thể, tuy nhiên không nên tập các bài thể dục gắng sức như chạy...

'Đánh bay' mỡ thừa với 4 thói quen trước khi đi ngủ

Đi ngủ trước 11 giờ

Thức khuya đã trở thành tình trạng rất phổ biến, đối với các bạn nữ nếu sau 11 giờ đêm mà không ngủ đã được gọi là thức khuya, sẽ ảnh hưởng đến quá trình giải độc và trao đổi chất của các cơ quan bên trong cơ thể, dễ xảy ra rối loạn nội tiết, không có lợi cho quá trình giảm cân.

Vì vậy, nếu muốn duy trì vóc dáng thon gọn và khỏe mạnh, bạn phải ngủ trước 11 giờ tối, điều này có thể giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, đảm bảo sức khỏe thể chất, giúp giảm mỡ, giảm cân.

Vì vậy nếu các bạn nữ hình thành 4 thói quen tốt trên đây trước khi đi ngủ thì có thể không cần ăn kiêng, cân nặng cũng giảm theo.

Hạ Thảo

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Đánh bay' mỡ thừa với 4 thói quen trước khi đi ngủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO