Đặng Thu Thảo tố bị chồng 'tra tấn' dù vợ chửa vượt mặt

04/11/2021 14:57

Đặng Thu Thảo khẳng định sẽ không bao giờ quên sự tổn thương, hoảng loạn khi bị chồng bạo hành.

Chiều 4/11, Đặng Thu Thảo tiếp tục vén màn hôn nhân, hé lộ chuỗi ngày như "địa ngục" khi bị chồng hành hung, người thứ ba khủng bố tinh thần.

Đặng Thu Thảo tố chồng hành hung vì có người thứ ba-1
Đặng Thu Thảo.

Nàng hậu cho biết, cô từng được yêu thương, trân trọng, nhưng mọi thứ đảo ngược khi bắt đầu mang thai, ngoại hình xấu xí. Đây cũng là thời điểm người thứ ba xuất hiện, thách thức và khủng bố tinh thần Đặng Thu Thảo mỗi ngày.

"Ông trời như ban cho tôi lớp bọc bên ngoài với bao nhiêu thứ xấu nhất để giúp cho tôi thấy được lòng chung thủy của đàn ông là như thế nào, khiến cho kẻ thứ ba xuất hiện khủng bố, thách thức đến khủng hoảng tinh thần tôi mỗi ngày để thấy rõ bản lĩnh của người chồng bảo vệ mình ra sao.

Thay vì được bảo vệ thì ngược lại nhục mạ vợ vì nhan sắc xấu xí, và tôi sẽ không bao giờ quên sự tổn thương, hoảng loạn khi bị chồng đánh.

Đặng Thu Thảo tố chồng hành hung vì có người thứ ba-2

Người mà tôi chọn là chồng, là ba của con tôi, là người mà tôi đồng hành cả thanh xuân của mình, vượt qua bao khó khăn chở nhau trên chiếc vespa cổ, có khi chia nhau gói mì cho qua buổi, những tháng kinh tế khó khăn.

Trải qua bao sóng gió để có cái kết tưởng chừng như viên mãn, người mà tôi từ bỏ tất cả khi đang đỉnh cao của sự nghiệp, người mà tôi chưa bao giờ tính toán thiệt hơn cho riêng mình, tôi đã dốc hết, dốc trọn...

Cuối cùng điều tôi nhận là sự tra tấn tinh thần khủng hoảng của người tôi gọi là chồng và người yêu của anh ta mang đến cho tôi, kéo dài đến khi hoàn thành thủ tục ly hôn", nàng hậu nhớ lại.

Chân dài 9X cũng cho hay, khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân với chồng doanh nhân, cô dắt con nhỏ về với bố mẹ cùng tấm thân tàn tạ, trong túi không có đủ 100.000 đồng.

Đặng Thu Thảo tố chồng hành hung vì có người thứ ba-3
Hình ảnh của Đặng Thu Thảo khi mang thai.

"Lúc đó tôi tự hỏi, tôi đã làm gì sai? Khi tôi chỉ biết đi làm và về nhà chăm sóc gia đình, quên luôn làm đẹp chăm sóc cho bản thân mình, tôi không dám chi tiêu hoang phí, tôi chỉ biết gia đình gia đình và gia đình.

Chứng trầm cảm, tôi đã nằm ngất lăn ra trên sàn nhà. Rồi có lúc bị kẻ thứ ba khủng bố, tôi điên dại ăn cả cuộn giấy vệ sinh, khi nghe con khóc tôi mới giật mình ôm con vào lòng, hứa với con phải tỉnh táo để nuôi con", Đặng Thu Thảo cay đắng.

Trải qua thăng trầm hôn nhân, bà mẹ 2 con nhận ra sai lầm lớn nhất của người phụ nữ là hy sinh. Đặng Thu Thảo cũng cho rằng, lỗi lớn nhất của phụ nữ để chồng ngoại tình là nhan sắc xấu, không thể làm ra tiền khi mang bầu và không có gì trong tay.

Đặng Thu Thảo tố chồng hành hung vì có người thứ ba-4
Đặng Thu Thảo tố chồng hành hung vì có người thứ ba-5
Nguyên văn bài đăng của Đặng Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê Cần thơ, là Hoa hậu Đại dương 2014.

Sau một thời gian hoạt động showbiz, chân dài 9X lên xe hoa vào tháng 11/2018, ông xã là doanh nhân Trần Phúc Thành. Đầu tháng 8/2020, họ chào đón cặp quý tử song sinh.

Cho tới mới đây, tin đồn vợ chồng Hoa hậu Đại dương ly hôn rộ trên MXH. Người thân Thu Thảo xác nhận tin đồn là sự thật, cặp đôi đã đường ai nấy đi từ tháng 4/2021.

Sin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đặng Thu Thảo tố bị chồng 'tra tấn' dù vợ chửa vượt mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO