Đang tát nước cùng chồng thấy chàng trai đi xe hơi hỏi đường tôi ngã ngay xuống mương khi thấy mặt anh ta

Minh An| 22/02/2021 08:47

Việt BáoLà một cô gái luôn tự tin về bản thân, cá tính lại mạnh mẽ, luôn mơ ước có cuộc sống đầy đủ trên thủ đô nhưng lại chấp nhận lấy một anh chồng chỉ làm công nhân và theo anh ấy về quê sống cuộc sống bình yên cũng là do tôi có nỗi khổ trong lòng.

Hồi học đại học, tôi được đánh giá là đứa rất có năng lực. Có lẽ vì thế mà sau khi tốt nghiệp đại học, khi bạn bè tôi còn lo chạy vạy khắp nơi để xin được việc thì tôi đã nhanh chóng có một chỗ đứng vững chắc trong công ty tài chính.

Sau đó tôi quen và yêu Quang – một chàng trai tỉnh lẻ, tôi yêu anh có lẽ vì sự nhiệt tình, phóng khoáng của anh. Thế nhưng, yêu nhau lâu thì tôi mới nhận ra chính sự phóng khoáng ấy đã khiến anh gần 30 tuổi nhưng ngoài cái vẻ hình thức anh xây dựng bằng những bộ quần áo bảnh bao thì anh chẳng có gì trong tay.

Làm được đồng nào anh tiêu hết đồng ấy, không có tiền dư dả nhưng anh sẵn sàng mua một lọ nước hoa hàng hiệu, trong túi chỉ con vài trăm nghìn nhưng anh sẵn sàng ăn nhậu hết.

Tôi đã nhiều lần góp ý rằng anh phải có một khoản tiết kiệm phòng lúc ốm đau, rồi lo cho tương lai nhưng đâu lại vào đó, Quang chẳng thay đổi chút nào.

Rồi tôi quen Tiến trong một dự án của công ty đối tác. Thấy Tiến có nhiều điểm nổi bật hơn người yêu hiện tại, mới 30 tuổi mà anh có nhà, tậu được xe hơi lại chủ động tán tỉnh tôi nên tôi quyết chia tay Quang đến với người yêu đại gia.

Ảnh minh họa: Internet

Khi tôi nói lời chia tay Quang khóc lóc xin tôi hãy nghĩ lại, rằng từ nay anh sẽ thay đổi, sẽ cố gắng nhiều hơn, sẽ tiết kiệm tiền để lo cho tương lai của hai đứa nhưng tôi đã quyết nên quay lưng bước đi trước sự nài nỉ của người yêu cũ.

Yêu Tiến – người yêu mới được 2 tháng thì chúng tôi cùng nhau vào khách sạn. Tôi cũng khá hài lòng với tuyệt chiêu trên giường của người yêu mới nhưng sau lần ấy không hiểu sao tôi đã uống thuốc tránh thai rồi nhưng vẫn dính hai vạch.

Tôi hẹn Tiến ra quán café, tưởng rằng khi thông báo mình có thai anh sẽ vui lắm nhưng trái ngược với tất cả suy nghĩ của tôi. Sau khi nghe tin tôi có thai mặt anh cắt không còn giọt máu…

Lúc đó Tiến mới thú nhận rằng anh ta đã có vợ và vợ anh ta đang ở quê nên anh ta diễn một vở kịch để có được tôi trong những lúc trống vắng, xa vợ.

Anh ta cũng nói nhà và xe của anh ta đều là do bố mẹ vợ cho và hiện nay đều mang tên bố mẹ vợ. Đến lúc ấy tôi mới đau khổ biết mình bị lừa…

Không đủ dũng cảm bỏ cái thai nhưng cũng không tự tin ở đất thủ đô nên tôi âm thầm đến một vùng quê mới xin làm công nhân.

Ở đây tôi quen chồng hiện tại bây giờ, biết hoàn cảnh của tôi anh vẫn đồng ý cưới tôi và làm bố đứa nhỏ trong bụng tôi một cách vô điều kiện…

Vậy là hai vợ chồng tôi làm công nhân, ngoài ra cấy thêm mấy sào ruộng để có gạo ăn…Cuối tuần chúng tôi tranh thủ việc đồng áng, đầu tuần lại đi làm công ty còn con gái tôi thì mẹ chồng trông nom giúp…

Hôm ấy đang cùng chồng tát nước vào ruộng thì thấy chiếc xe hơi dừng và hỏi tôi đường vào nhà em Thúy (cùng làng). Nghe đâu, em Thúy con cô Xuân gần nhà tôi sắp sửa lấy chồng, thấy mẹ chồng tôi bảo chồng em ấy tài giỏi lắm, làm giám đốc doanh nghiệp…Hôm nay cậu ấy về ra mắt nhà Thúy…

Tiến lại gần tôi mới biết chàng trai hỏi đường là Quang, người yêu cũ của tôi năm nào. Thì ra sau khi bị tôi chia tay anh đã lập lời thề phải thật giàu có để trả thù tôi và khi biết điều đó tôi choáng vàng ngã lộn nhào xuống mương, quần áo bê bết bùn khiến chồng tôi hốt hoảng phải đưa tôi về nhà…Có lẽ đó là cái giá tôi phải trả cho sự ham giàu của mình ư?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đang tát nước cùng chồng thấy chàng trai đi xe hơi hỏi đường tôi ngã ngay xuống mương khi thấy mặt anh ta
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO