Đang pha sữa cho con, mẹ bỉm bỗng ngất xỉu ngã gục xuống, cảnh tượng diễn ra chỉ 20 giây sau đó khiến tất cả bật khóc vì quá xót xa

22/04/2022 10:10

Làm mẹ rồi, đến ốm cũng chẳng dám ốm!

Chỉ có những ai làm mẹ rồi mới hiểu, một mình chăm con là cảm giác mệt mỏi tới mức nào. Đặc biệt là những lúc con ốm, con sốt, một mình mẹ dường như đang chống lại cả thế giới và chính bản thân mình vậy. Yêu con, thương con nhưng nhiều khi mẹ khó mà vượt qua những áp lực vô hình của cuộc sống.

Mới đây, một đoạn clip đang được hội mẹ bỉm chia sẻ đã khiến nhiều người bật khóc vì quá xót xa cho những người mẹ. Theo video ghi lại, người mẹ đang pha sữa cho con thì bất ngờ đứng im. Cậu con trai bên cạnh dường như đang ốm mệt nên liên tục gào khóc đòi mẹ bế. Bất ngờ, người mẹ ngất xỉu, ngã gục xuống trước sự hoang mang của cả cậu bé lẫn người xem.

Mẹ bỉm gục ngã trước mặt con khiến ai cũng sợ hãi

Tình huống này khiến mọi người thót tim, sợ hãi vì lo lắng nếu có chuyện gì xảy ra thì cậu bé sẽ phải làm thế nào, ai sẽ cứu lấy người mẹ đây. Nhưng chỉ khoảng 20 giây sau, người mẹ bỗng từ từ đứng dậy, dang rộng vòng tay ôm lấy con của mình và nói lời an ủi vì biết cậu bé cũng đang rất sợ.

Dù chăm con trong trạng thái và tinh thần mệt mỏi đến mức kiệt sức ngã xuống nhưng người mẹ vẫn một mực lo lắng cho con. Ngay cả đến khi không thể chịu nổi cũng gắng gượng đứng dậy như vậy. Đoạn clip đã khiến hội mẹ bỉm, đặc biệt là những chị em ở nhà chăm con một mình bật khóc vì xót xa cho hoàn cảnh của những người mẹ.

Đang pha sữa cho con, mẹ bỉm bỗng ngất xỉu ngã gục xuống, cảnh tượng diễn ra chỉ 20 giây sau đó khiến tất cả bật khóc vì quá xót xa-1
Người mẹ gục ngã ngay trước mặt con.

''Thương vô cùng, làm mẹ rồi mới hiểu rằng đến ốm cũng không dám ốm. Lúc con mệt chỉ muốn gánh nỗi đau thay con nhưng lại không cho phép bản thân được gục ngã'', ''Có con rồi mới hiểu lòng cha mẹ, xin hãy trân trọng từng giây phút được ở bên nhau'', ''thương cả mẹ và em bé vô cùng, chắc hẳn người mẹ đã quá mệt mỏi rồi''... mọi người chia sẻ.

Có lẽ, khoảnh khắc một mình chăm con ngày đêm là lúc mẹ bỉm cảm thấy mệt mỏi và khó khăn nhất. Thế nhưng vì con mẹ vẫn có thể đương đầu với mọi thứ. Mọi người cũng đưa ra lời khuyên rằng những người mẹ cũng nên để ý tới sức khoẻ của bản thân, nếu có thể hãy nhờ đến sự trợ giúp của người thân, đặc biệt là chồng. Bởi mẹ có hạnh phúc và khoẻ mạnh thì con mới vui vẻ được.

Theo Nhịp Sống Việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đang pha sữa cho con, mẹ bỉm bỗng ngất xỉu ngã gục xuống, cảnh tượng diễn ra chỉ 20 giây sau đó khiến tất cả bật khóc vì quá xót xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO