Đang nghịch điện thoại thì nhận được tin nhắn lạ gửi đến cho chồng: “Gửi 50 triệu chưa?”, người vợ quyết định ly hôn

09/07/2021 08:00

Xuân tò mò nhấp vào, không ngờ lai vì một câu nhắn cụt lủn này mà không kiềm chế được kích động, dọa ly hôn chồng!

Cuối Tuần, Xuân được nghỉ ở nhà nên nhởn nha cầm điện thoại lướt mạng như cô vẫn làm mỗi khi rảnh rỗi. Đây là điện thoại của chồng, cô dùng tạm nhân lúc anh đang tắm, còn của cô lại hết pin. Một tin nhắn lạ được gửi đến zalo, Xuân tò mò nhấp vào, không ngờ lai vì một câu nhắn cụt lủn này mà không kiềm chế được kích động, dọa ly hôn chồng!

Xuân và Trường mới kết hôn được 1 năm. Trường hơn xuân 5 tuổi. Trước khi cưới, điều khiến Xuân ưng nhất ở Trường chính là sự trung thực của anh. Khi hai người yêu nhau, Xuân nói với Trường rằng cô yêu anh tuyệt đối trung thành và sẽ không cho phép người yêu phản bội mình, dù với bất cứ lý do gì. Ngay khi nghe điều đó, Trường lập tức thể sống thề chết không bao giờ hai lòng.

Sau kết hôn, Xuân vừa bận rộn công việc vừa chăm sóc gia đình. Cô cảm thấy sự lựa chọn vào tương lai của mình rất đúng đắn, rất tốt, cuộc sống hôn nhân với Trường rất ngọt ngào. Cô thường được bao bọc trong vòng tay ấm áp của chồng. Nhưng trong mơ cô cũng không ngờ cuộc hôn nhân mật ngọt của họ lại bất ngờ kết thúc chỉ sau một năm ngắn ngủi!

Hôm đó, Xuân đang lướt mạng thì nhận được tin nhắn lạ gửi đến cho chồng, nội dung tin nhắn viết: “Đã gửi 50 triệu chưa?”. Trước khi Xuân kịp nghĩ chuyện gì đã xảy ra thì bên kia nhanh chóng xóa tin nhắn. Nhưng Xuân cũng kịp nhìn thấy tên tài khoản của người nhắn, được chồng cô lưu lại dưới tên: “Em C.”

Đang nghịch điện thoại thì nhận được tin nhắn lạ gửi đến cho chồng: Gửi 50 triệu chưa?”, người vợ quyết định ly hôn-1(Ảnh minh họa)

Xuân đem chuyện đến hỏi chồng, anh lấp lửng không muốn nói. Sau khi Xuân yêu cầu kiểm tra lịch sử chuyển khoản, anh mới từ tốn nói sự thật, hóa ra là tiền được gửi cho người yêu cũ.

Xuân biết về bạn gái cũ của Trường. Điều này do Trường tự kể. Anh và người yêu cũ quen nhau lúc học Đại học, ở bên nhau 4 năm thì miễn cưỡng chia tay. Lý do là vì quê mỗi người một nơi, người kia muốn Trường đến chỗ mình sống trong khi Trường lại không thể bỏ lại cha mẹ một mình mà đi.

Khi Trường kể về tình cũ, anh nói với Xuân rằng đó chỉ là một cuộc tình sai lầm, không có gì đáng nói.

Nhưng giờ Trường lại chuyển cho người yêu cũ 50 triệu mà không nói với vợ. Lý do là vì người phụ nữ kia vừa ly hôn, sống cảnh bà mẹ đơn thân nuôi con một mình, nói chung cuộc sống rất chật vật. Gần đây đứa con bị bệnh nhưng trong người không còn một xu dính túi, cô này quay sang nhờ Trường giúp đỡ.

Xuân dù nghe thế nào cũng không thể chấp nhận được lý do này. Cô không phải là người không hiểu chuyện nhưng không thể chấp nhận chuyện chồng giấu mình, cũng không thể chấp nhận việc chồng có quan hệ với người yêu cũ. Chưa kể 50 triệu không phải là số tiền nhỏ trong thời buổi khó khăn dịch bệnh này. Nếu không phải trong lòng anh vẫn có người ta thì làm sao lại hào phóng như vậy?

Nghi vậy, Xuân thu dọn đồ đạc và bỏ về nhà đẻ, dù chồng cô có xin lỗi thế nào thì cô cũng không muốn quay lại, dứt khoát làm đơn ly hôn. Trong khi đó Trường cảm thấy rất oan ức, không ngờ chỉ vì cô bạn cũ làm phiền một cách vô lý, mình nhiệt tình giúp đỡ lúc hoạn nạn, không hề phản bội hay ngoại tình nhưng lại bị vợ đòi ly hôn.

Hai người vì chuyện này mà cãi nhau một trận lớn, cuối cùng thật sự tranh cãi đến mức phải viết giấy ly hôn.

Có lẽ ý định ban đầu của Trường là tốt nhưng cách làm của anh ấy quả thực không đúng đắn. Sau kết hôn nên coi lợi ích chung của vợ chồng là tiêu chuẩn trong mọi việc, còn việc giấu vợ đưa tiền cho bạn gái cũ là không tôn trọng vợ.

Hai người sắp ly hôn, điều này càng đáng tiếc.

Đang nghịch điện thoại thì nhận được tin nhắn lạ gửi đến cho chồng: Gửi 50 triệu chưa?”, người vợ quyết định ly hôn-2Yêu
Chi 3 tỷ cho bạn gái trong 2 năm, cô lại lấy gã đàn ông giàu có hơn, ngày nàng kết hôn, anh tặng “món quà lớn” ai cũng hả dạ

Theo V.A - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đang nghịch điện thoại thì nhận được tin nhắn lạ gửi đến cho chồng: “Gửi 50 triệu chưa?”, người vợ quyết định ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO