Đang "mây mưa" với gái gọi thì lỡ chạm vào nút gọi cho vợ sắp cưới, chuyện sau đó khiến anh ta phải hối hận

05/05/2022 07:26

Lúc nhận cuộc gọi do vô tình của chồng sắp cưới lúc nửa đêm, cô tưởng anh định bàn về đám cưới sắp tới của hai người, nhưng cô không ngờ âm thanh phát ra chỉ toàn là tiếng rên rỉ khi đang sex.

Vikkie Kenward, 30 tuổi, sống tại hạt Surrey (Anh) chia sẻ, cô bất ngờ nhận được một cuộc gọi đến từ chồng sắp cưới của mình vào ban đêm. Kenward nghĩ rằng chồng sắp cưới muốn thảo luận thêm về kế hoạch đám cưới sắp diễn ra nên đã lập tức bắt máy, tuy nhiên phía đầu dây bên kia Kenward đã nghe thấy tiếng rên rỉ khi đang "hành sự" của người chồng sắp cưới là Ty Smith.

Kenward sau đó nhận ra rằng Smith đang "mây mưa" cùng một cô gái khác và chiếc smartphone của anh chàng này đã vô tình quay số của Kenward mà Smith không hề hay biết.

"Tôi nghe thấy tiếng hôn phu đang làm "chuyện ấy" và biết mình bị phản bội. Lúc đó tôi sốc đến mức đứng loạng choạng, vừa tức giận vừa buồn tủi. Trái tim tôi tan nát nhưng tôi cũng thấy mình bị mất mặt", Vikkie nói.

Đang mây mưa với gái gọi thì lỡ chạm vào nút gọi cho vợ sắp cưới, chuyện sau đó khiến anh ta phải hối hận-1.
Vikkie lập tức chia tay chồng sắp cưới sau khi biết nhiều lần bị anh ta "cắm sừng". Ảnh: SWNS

Kenward sau đó đã kiểm tra hóa đơn điện thoại của chồng sắp cưới và phát hiện ra mình nhiều lần bị lừa dối.

Theo Metro, Smith đã chi 130 bảng Anh (khoảng 4 triệu đồng) để được vui vẻ với gái gọi trong một giờ, trong khi đó anh ta chỉ chi 120 bảng để mua nhẫn đính hôn tặng Vikkie. Lúc đem chuyện này ra để đối chất, Smith thừa nhận anh ta đã tìm đến cô gái mại dâm trên sau khi đi massage thư giãn.

Sau khi bị phát hiện, Smith ra sức xin lỗi vợ sắp cưới. "Tôi không có gì để biện minh với cô ấy cả. Tôi chỉ biết nói lời xin lỗi thật nhiều. Tất nhiên tôi thấy rất hối hận khi qua lại với gái mại dâm bởi việc đó khiến mối quan hệ của tôi với Vikkie tan vỡ", anh nói. Bản thân Smith không hề biết mình đã đè lên điện thoại và gọi cho Vikkie trong lúc đang mải "mây mưa" với gái gọi.

"Anh ấy nói với tôi rằng anh chỉ quan hệ với gái mại dâm chứ không phải là lừa dối tôi vì như vậy nghĩa là anh ấy chỉ quan hệ tình dục chứ không hề có tình cảm thay tình yêu", Kenward chia sẻ. Dù vậy cô đã không chấp nhận lời biện hộ này của chồng sắp cưới.

Căp đôi quen nhau trong một công trường xây dựng nơi họ làm việc chung hồi tháng 9/2013. Cả hai dự định kết hôn và cũng từng bàn bạc về chuyện sinh con. Tuy nhiên, đầu năm nay, Vikkie bắt đầu cảm thấy mình đang bị lừa dối.

"Anh ấy lúc nào cũng dán mắt vào điện thoại và không cho tôi nhìn nó. Đôi lúc, anh ấy dậy nửa đêm và đi đâu đó cả mấy tiếng liền mà không chịu giải thích lý do. Linh cảm người phụ nữ đã mách tôi rằng có điều gì đó sai trái đang xảy ra", Vikkie kể.

Kenward đã chia tay người chồng sắp cưới của mình và trả lại nhẫn đính hôn. Cô hy vọng sẽ tìm được một người đàn ông nào đó phù hợp với mình, người có thể yêu cô và không lừa dối cô chỉ để thỏa mãn bản thân.

Nếu thấy điện thoại của chồng có những dấu hiệu này, khả năng anh ta đang ngoại tình rất cao
Ngoại tình là thứ giết chết một cuộc hôn nhân nhanh nhất. Mặc dù biết nó sai trái nhưng thực tế vẫn rất nhiều người vướng vào và không có cách nào thoát ra.

Một thống kê đã chỉ ra, đàn ông có xu hướng ngoại tình nhiều hơn phụ nữ. Và họ luôn tìm nhiều cách để che đậy mối quan hệ vụng trộm này. Nhưng làm cách nào để vợ có thể phát giác vấn đề ra sớm nhất, để có thể cứu vãn hoặc đưa ra những quyết định cho cuộc hôn nhân của mình.

Hãy mượn điện thoại của chồng 2 phút, chị em sẽ biết chính xác anh ấy có "gái gú" ở bên ngoài hay không với những dấu hiệu dưới đây.

Tin nhắn trong điện thoại ít bất thường

Nếu chồng bạn là người thích dùng điện thoại để chat với bạn bè mà bỗng dưng dạo gần đây lại bỏ hẳn thói quen đó, chưa kể lượng tin nhắn trong điện thoại ít bất thường thì chứng tỏ anh ta đang che giấu điều gì đó. Rất có thể đây là dấu hiệu ngoại tình đầu tiên.

Đàn ông rất sợ "giác quan thứ 6" của phụ nữ nên khi anh ta nhắn tin "thả thính" với ai khác sẽ cố gắng xóa sạch dấu vết theo phong cách "thà xóa nhầm còn hơn bỏ sót".

Vì vậy, lượng tin nhắn ít bất thường trong máy chồng chứng tỏ anh ta đã "dọn dẹp" điện thoại trước đó phòng lúc bạn kiểm tra vì một lý do nào đó.

Tắt điện thoại hoặc gọi không nghe máy

Chàng thường xuyên tắt điện thoại trong một khoảng thời gian nào đó ví dụ như giờ nghỉ trưa hoặc lúc tan tầm. Nếu 1, 2 lần như vậy thì có thể chấp nhận nếu anh ấy giải thích là máy hết pin hoặc có việc đột xuất gì đó cần tập trung giải quyết.

Tuy nhiên, nếu điều này lặp lại nhiều lần và bạn cảm thấy những lí giải trên cực kì vô lí thì đó đúng là dấu hiệu chàng muốn dành trọn thời gian cho 1 ai đó hoặc không muốn bị người khác làm phiền khi "vụng trộm" với bồ nhí.

Lịch sử cuộc gọi chỉ toàn số trong danh bạ

Với nhiều người chồng ngoại tình, anh ta sẽ chẳng dại gì lưu số của bồ nhí vào máy, dù với cái tên nào đi chăng nữa vì nguy cơ bị vợ tóm được vẫn có. Thay vì thế, anh ta chỉ cần nhớ số của bồ là đủ và dễ dàng xóa đi trước khi về nhà gặp bạn.

Một người bình thường một ngày nhận rất nhiều cuộc điện thoại từ các số lạ và chẳng mấy ai rảnh rỗi xóa sạch hết chúng. Nếu chồng bạn lại có thể kiên nhẫn làm điều này, chứng tỏ anh ta đang làm gì khuất tất rồi.

Giữ điện thoại khư khư trong người

Người đàn ông ngoại tình sẽ luôn phải "gồng mình" lên để đối phó với sự nghi ngờ của vợ. Để đảm bảo an toàn, dù đã xóa các tin nhắn và cài mật khẩu nhưng anh ấy vẫn không tự tin "thả rông" điện thoại mà luôn giữ nó trong vòng kiểm soát.

Đặc biệt, chàng luôn lo lắng rằng người tình có thể đột ngột gọi đến hoặc nhắn tin khi có mặt vợ ở đó! Lúc này, việc bạn mượn điện thoại của anh ấy để xem giờ rồi cũng có vẻ như rất khó khăn....

Ngược lại, người chồng "trong sạch" chẳng thèm để ý đến những thứ vặt vãnh đó, anh ấy thậm chí thường xuyên quên điện thoại khi đi làm hoặc quẳng nó ra một góc lúc giúp vợ nấu ăn hoặc chơi với con...

Thường xuyên thay mật khẩu mới

Vợ chồng biết mật khẩu điện thoại nhau không có gì lạ. Nó chỉ bất thường khi chồng bạn bỗng dưng thường xuyên thay đổi mật khẩu điện thoại. Dù bạn hỏi thì anh ta vẫn cho mật khẩu mới nhưng điều đó cũng dấu hiệu rất đáng nghi ngờ.

Đừng nghĩ đơn giản là chồng vẫn cho mật khẩu tức là anh ấy không có gì giấu giếm. Hãy tưởng tượng mỗi khi có tin nhắn đến máy chồng, bạn sẽ không thể nào xem trước đó là tin nhắn gì mà phải đợi khi chồng ở đấy.

Nghe điện thoại lén lút

Có chuông điện thoại reo, chồng nhìn vợ rồi mới nghe! Đó là một phản xạ tự nhiên của tất cả những người đàn ông đang vụng trộm. Họ sẽ cố tình đi ra xa để nghe điện thoại hoặc khi nghe điện thoại trước mặt vợ thì có vẻ ngượng ngùng, không tự nhiên, nói những câu ngắn gọn và tìm cách kết thúc cuộc nói chuyện nhanh chóng.

Luôn luôn để điện thoại ở chế độ rung

Tuy đây là thói quen của nhiều người nhưng cũng là một dấu hiệu chồng ngoại tình mà phụ nữ cần lưu ý.

Thông thường, mọi người chỉ để chế độ rung ở cơ quan hoặc lúc đi ngủ nhưng nếu chồng bạn 24/7 để chế độ đó, thậm chí ngay cả khi đi chơi thì điều này rất có vấn đề.

Để điện thoại ở chế độ máy bay khi đi ngủ

Để chế độ rung chưa đủ, chồng bạn còn cẩn thận để cả chế độ máy bay, rất có thể anh ta sợ rằng cô bồ sẽ gọi điện hoặc nhắn tin bất ngờ và anh ta sẽ không kịp phản ứng.

Thực tế, rất nhiều người chồng dùng mánh khóe này để qua mặt vợ mình. Hãy là người vợ tỉnh táo để không bị đánh lừa nhé!

Yêu thương, chung thủy và tin tưởng là 3 yếu tố hàng đầu để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Những dấu hiệu trên chỉ là vài điều phụ nữ nên tham khảo và quan tâm chồng nhiều hơn.

Theo Gia đình & xã hội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đang "mây mưa" với gái gọi thì lỡ chạm vào nút gọi cho vợ sắp cưới, chuyện sau đó khiến anh ta phải hối hận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO