Đang là đương kim vô địch, Tiger Wood vẫn bị đánh giá thấp ở Masters 2020

11/11/2020 06:36

Mặc dù giành chức vô địch ở Masters 2019, nhưng tay golf Tiger Wood không được đánh giá cao cũng như không có nhiều cơ hội để bảo vệ danh hiệu ở giải đấu danh giá sẽ diễn ra trong tuần này.

Masters 2020 - giải golf danh giá của thế giới sẽ chính thức khai mạc từ ngày 12/11 ở sân Augusta National (Mỹ) với sự tham dự của 92 đấu thủ (ban đầu là 94, nhưng có 2 đấu thủ không thể tham dự khi nhiễm Covid-19).
Đang là đương kim vô địch, Tiger Wood vẫn bị đánh giá thấp ở Masters 2020 - 1
Tay golf huyền thoại Paul McGinley không đánh giá cao khả năng bảo vệ danh hiệu của Tiger Wood ở Masters 2020
Trong 2 đấu thủ nhiễm Covid-19 này có tên Sergio Garcia, người đã vô địch Masters ba năm trước, nhưng đã phải rút lui vào hôm thứ hai (9/11) khi nhiễm virus gây viêm đường hô hấp cấp này.
Đây là giải đấu lớn đầu tiên mà tay golf người Tây Ban Nha phải bỏ lỡ kể từ năm 1999 và không có cơ hội lập kỷ lục 84 lần góp mặt ở những giải đấu lớn liên tiếp trong sự nghiệp.
Đang là đương kim vô địch, Tiger Wood vẫn bị đánh giá thấp ở Masters 2020 - 2
Tiger Wood có một năm thi đấu không ấn tượng
Về tay golf Tiger Wood, mặc dù đang là đương kim vô địch của Masters 2019 và xếp hạng thứ 33 thế giới, nhưng anh vẫn không được tay golf huyền thoại Paul McGinley, hiện đang là bình luận viên của kênh Sky Sports đánh giá cao ở khả năng bảo vệ danh hiệu trong tuần này.
"Thật khó hi vọng để tin rằng anh ấy sẽ tỏa sáng trong tuần này", Paul McGinley nói. "Bạn phải thể hiện được điều gì đó trước khi đến Augusta. Bạn không thể tự dưng mà tỏa sáng. Phải có điều gì đó để chứng minh. Anh ấy đã phải vật lộn với thể lực của mình và khi anh ấy trở lại, anh ấy chơi rất mờ nhạt.
"Người ta nói rằng anh ấy đã chơi tốt trong giải đấu cuối cùng của mình ở California nhưng các số liệu thống kê không làm nổi bật điều đó. Trừ khi anh ấy vẫn giấu vũ khí bí mật nào đó mà chúng tôi không nhìn ra trong suốt một năm qua, thì mới có điều gì đó bất ngờ", Paul McGinley nhận định về Tiger Wood.
Đang là đương kim vô địch, Tiger Wood vẫn bị đánh giá thấp ở Masters 2020 - 3
Rory McIlroy cũng không được đánh giá cao ở Masters 2020
Một tay golf khác cũng bị Paul McGinley đánh giá thấp là tay golf Rory McIlroy, người đang xếp thứ 5 trên BXH thế giới. McGinley nói: “Rory phát triển nhờ sự tự tin và có động lực thi đấu, nhưng ở thời điểm hiện tại thì không. Thật khó để tìm ra được lý do để giúp anh ấy sẽ giành được chiến thắng ở Masters lần này.
Điều duy nhất có thể gây bất ngờ là anh ấy có phong độ khác thường. Nhưng hiện tại anh ấy đang bị đè nặng bởi những thành tích trong quá khứ, nhất là ở các giải  Masters gần đây. Người giành chiến thắng ở các giải Masters trong quá khứ luôn làm tốt ở nội dung điều bóng lên green. Nhưng kể từ khi môn golf phải tạm hoãn vì đại dịch, đây lại là kỹ năng yếu nhất của Rory.
‘Rory thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Điều tôi hy vọng là anh ấy nhìn thấy Bryson DeChambeau liên tiếp giành vinh quang, Dustin Johnson vô địch FedEx Cup, Jon Rahm vượt qua anh trên BXH thế giới và anh ấy bị kích thích bởi điều đó và tỏa sáng",  Paul McGinley khẳng định.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đang là đương kim vô địch, Tiger Wood vẫn bị đánh giá thấp ở Masters 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO