Đang đứng trên sân khấu làm lễ, cô dâu lập tức cho “hoãn cưới” một lúc vì sự cố khó đỡ

05/11/2022 14:45

Ngay sau khi biết 'điều éo le' đang xảy đến với cô dâu, tất cả mọi người đều bật cười.

Hành trình chuẩn bị cho lễ cưới bao giờ cũng dài hơi và nhiều công đoạn. Cũng vì điều này khiến cho nhiều cô dâu quên trước quên sau, đến khi bước lên lễ đường vẫn chưa thể nào an tâm được.
Becky Jefferies, một cô gái đến từ Hoa Kỳ đã thật sự gặp sự cố ngay trong đám cưới của mình.

Hôn lễ của cô được tổ chức tại Hy Lạp và được chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ, chỉn chu. Song cuối cùng, nó cũng không thể hoàn thành một cách suôn sẻ và thuận lợi từ đầu đến cuối.

Trong ngày kết hôn, Becky diện một chiếc váy hai dây rất sang trọng với phần đuôi váy có thể tháo rời. Chiếc váy hoàn thiện như thế này sẽ được dùng cho phần lễ. Sau đó, đến tiệc chiêu đãi, đuôi váy sẽ được tháo rời ra. Chiếc váy trở nên đơn giản hơn, kém đi một chút trang trọng nhưng lại tăng thêm phần nhẹ nhàng, tinh tế. Thế nhưng khi buổi lễ đang diễn ra, cô dâu và chú rể đang làm lễ trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách thì sự cố xảy ra.

“Ngay khi đứng đối diện với chồng, nghe chủ hôn làm lễ, tôi ngẩng đầu mỉm cười với chồng và trấn tĩnh bản thân thì chợt nhận ra mình chưa mặc chiếc tà thứ 2 của váy cưới. Cảm giác cứ như cả tấn gạch đập vào đầu tôi vậy”, cô dâu Becky chia sẻ.

Đang đứng trên sân khấu làm lễ, cô dâu lập tức cho hoãn cưới” một lúc vì sự cố khó đỡ-1

Cô dâu phát hiện phần đuôi của chiếc váy cưới chưa được mặc vào khi đang làm lễ.

Ngày cưới bận rộn với nhiều chuyện phải lo đã khiến Becky quên luôn tà váy thứ hai của chiếc váy cưới. Cảm giác của cô lúc đó là choáng váng. Lúc đó, cô cố gắng ra hiệu cho một người bạn rằng chiếc váy chưa được mặc hoàn chỉnh. Tuy nhiên, họ chẳng hiểu gì cả và tỏ ra lúng túng. Bởi vậy, Becky quyết định tạm dừng hoàn toàn buổi lễ để chỉnh trang lại trước khi bắt đầu phần tiếp theo.

“Một chiếc váy cưới mặc chưa được chỉn chu hoàn toàn là một điều chí mạng”, cô cho hay.

Lúc đó, Becky mượn chiếc micro từ người dẫn chương trình và bắt đầu nói về điều gì đang diễn ra: “Người bạn thân yêu của tôi, Amer - người chủ trì hôn lễ đã nỗ lực, luyện tập rất nhiều cho bài phát biểu. Hoàn toàn không có giây phút tạm dừng nào cho đến khi chúng tôi tuyên thệ. Nhưng đến hiện tại tôi mới nhận ra chiếc váy của mình vẫn còn thiếu một chút. Có lẽ tôi sẽ mặc nó ngay bây giờ”, Becky nói với các vị khách và khiến tất cả bật cười. Không khí trở nên sôi động vì câu chuyện bất ngờ với tất cả.

Cô chia sẻ rằng lúc ấy mình chẳng nhớ bất cứ điều gì mà Amer đã nói nhưng cô biết phải để cho quan khách nghe chút gì đó về lí do của sự tạm hoãn. Vài phút tiếp theo, Becky vẫn tiếp tục pha trò để khiến không khí buổi lễ sôi động hơn trong khi hai người khác giúp cô mặc lên người phần đuôi váy quan trọng.

Đang đứng trên sân khấu làm lễ, cô dâu lập tức cho hoãn cưới” một lúc vì sự cố khó đỡ-2

Sự cố nhanh chóng được khắc phục.

Sau khi xong xuôi, đám cưới lại tiếp tục được diễn ra. Becky cho biết chồng của cô đã hơi bất ngờ, bật cười và lắc đầu khi biết vợ mình gặp phải một sự cố hài hước như thế.

“Mọi người đều nói rằng đây là đám cưới đáng nhớ nhất mà họ từng tham dự, thật là nhẹ nhõm. Tất cả đều nói với chúng tôi rằng đó là một trong những cách giải quyết vấn đề rất ổn trong tình cảnh bối rối và nhiều cảm xúc như thế”, cô cho hay.

Becky và chồng mình Sherif Fayed đã kết hôn hợp pháp từ năm 2019. Họ dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2020 nhưng do tình hình dịch bệnh nên hôn lễ được dời đến năm 2022.

Đúng là một kỷ niệm thật sự bất ngờ đối với bất cứ cô dâu chú rể nào. Tuy nhiên, nó có lẽ là một kỷ niệm đáng nhớ khiến họ cả đời không quên mỗi khi nhắc đến ngày trọng đại.

Đây cũng là một lời nhắc nhở đối với các cô dâu chú rể khi chuẩn bị cho hôn lễ. Tất cả các công đoạn đều được chuẩn bị tỉ mỉ và xem xét lại kỹ càng. Đám cưới cả đời có thể chỉ được tổ chức một lần, đừng để bất cứ sự cố nào xảy đến khiến cho nó kém vui và cũng đừng để sơ suất nào diễn ra làm cho bạn cảm thấy hối tiếc nhé.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đang đứng trên sân khấu làm lễ, cô dâu lập tức cho “hoãn cưới” một lúc vì sự cố khó đỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO