Đăng clip 'bóc phốt' da heo làm từ cao su, cô gái bị chỉ trích vì lý do này

08/08/2021 09:26

Rốt cuộc có chuyện "da heo giả" làm từ cao su như cô gái này nói không nhỉ?

Thời buổi mà thật giả lẫn lộn như hiện tại, một người dùng mạng xã hội thông minh thì nhất định phải biết kiểm chứng thông tin. Nói đâu xa, mới đây trên TikTok xuất hiện video chia sẻ về "da heo giả" làm từ cao su khiến dân tình dậy sóng và tranh cãi vì chẳng biết có thật hay không?


Những miếng da heo được cho là làm từ cao su đang khiến dân tình hoang mang (Nguồn: @shinotken)

Trong clip, cô gái nói mình có mua 1kg da heo về để dành chiên lên một nửa, số còn lại sẽ mang đi nướng. Ấy thế mà lúc chiên xong, mớ da heo kia hoá màu… đen thui, lúc kéo lên thì cứ như là nhựa vậy.

Đăng clip bóc phốt da heo làm từ cao su, cô gái bị chỉ trích vì lý do này-1Đăng clip bóc phốt da heo làm từ cao su, cô gái bị chỉ trích vì lý do này-2
Những miếng da heo sau khi chiên trong dầu nóng liền cháy đen thui, trông cứ như bị "chảy nhựa"?

Đăng video lên TikTok, cô gái bày tỏ sự sợ hãi. Trong khi đó, cư dân mạng đa số đều đồng loạt quay ngược sang chỉ trích cô vì nhiều lý do khác nhau.

Có người cho rằng chắc cô gái đã chiên quá lửa và "lo ngồi bấm điện thoại" nên da heo mới cháy đen như vậy, lại còn đi đổ thừa cho người bán? Số khác thì lập luận rất có thể chủ nhân video đã ướp đường quá nhiều, thế nên lúc chiên lên mới trông như bị "chảy nhựa". Đáp lại, cô gái khẳng định mình không hề ướp gia vị vào da heo.

Đăng clip bóc phốt da heo làm từ cao su, cô gái bị chỉ trích vì lý do này-3
Loạt ý kiến trái chiều để lại bên dưới video

Vài người khác thì phân tích thực chất nhựa còn đắt tiền hơn da heo. Đây cũng chẳng phải là loại nguyên liệu khan hiếm gì, vậy cớ sao người ta phải đi làm giả?

Một vài người khác thì "bán tín bán nghi" vì chẳng biết nghe theo ai, thế nên liền đề nghị cô gái nên đăng 1 video quay lại cận cảnh quá trình chiên da heo ngay từ đầu thay vì đợi đến lúc nó cháy khét mới đăng lên "bóc phốt".

Đăng clip bóc phốt da heo làm từ cao su, cô gái bị chỉ trích vì lý do này-4Đăng clip bóc phốt da heo làm từ cao su, cô gái bị chỉ trích vì lý do này-5
Đoạn clip vẫn gây tranh cãi khá nhiều trên TikTok, thực hư vẫn chưa được kiểm chứng

Hiện tại, đoạn clip vẫn tạo nên làn sóng tranh cãi trên TikTok. Trước đó, từng có nhiều trường hợp tự tay đốt cháy đồ ăn rồi bảo nó bị làm giả gây xôn xao cho dân tình. Dù vậy, đây đều là những thông tin thiếu kiểm chứng mà chúng ta không nên vội tin.

Đăng clip bóc phốt da heo làm từ cao su, cô gái bị chỉ trích vì lý do này-6Đăng clip bóc phốt da heo làm từ cao su, cô gái bị chỉ trích vì lý do này-7

Hồi đầu năm, cư dân mạng cũng cực kỳ xôn xao trước đoạn clip một cô gái tự tay đốt cháy kẹo ngô rồi hàm ý khẳng định nó là... đồ giả. Thế nhưng sau khi nhận cơn mưa chỉ trích từ dân mạng, cô lập tức lên tiếng đính chính rằng mình chỉ đang đùa mà thôi!

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đăng clip 'bóc phốt' da heo làm từ cao su, cô gái bị chỉ trích vì lý do này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO