Đang chạy xe, tài xế tự tát lia lịa, mắt trợn ngược ai nấy rùng mình

28/09/2021 06:43

Tài xế đang chạy xe đường dài đưa khách về quê thì bất ngờ anh ta dùng tay tự tát lia lịa vào mặt.

Tài xế chạy xe đường dài thường sở hữu tinh thần thép, họ luôn tỉnh táo cả ngày và đêm để không xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Chính vì thế, khi không may rơi vào trạng thái mệt mỏi, buồn ngủ, họ thường có những xử lý khá đặc biệt mà người ngoài nhìn vào không hiểu sẽ dễ liên tưởng đến câu chuyện ma mị, huyền bí.


Đoạn clip ghi lại giây phút sởn da gà của nam tài xế

Như mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hành động lạ của nam tài xế xe khách đường dài khiến những người chứng kiến không khỏi rùng mình. Sự việc này được quay trước khi các tỉnh tiến hành giãn cách xã hội.

Cụ thể, trong đêm thanh vắng, tài xế đang chạy xe đường dài đưa khách về quê thì bất ngờ, anh ta dùng tay tự tát lia lịa vào mặt.

Chưa dừng lại ở đó, anh ta còn quay sang trợn trừng mắt nhìn người bên cạnh, đôi mắt có phần đờ đẫn, vằn lên tia máu.

Cảnh tượng này đã được nam thanh niên ngồi cạnh dùng điện thoại ghi lại. Người này cũng cảm thấy rợn người khi thấy tài xế có hành động lạ như thế.

Đang chạy xe, tài xế tự tát lia lịa, mắt trợn ngược ai nấy rùng mình-1

Thế nhưng thực tế, hành động trên của tài xế chỉ đơn giản là giúp bản thân tỉnh táo hơn. Bởi, trong lúc đang chạy xe, anh ta quá buồn ngủ mà lại không có thời gian dừng xe nghỉ ngơi hay thay lái khác nên đã nghĩ ra cách tự tát mình.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, vài người xem clip còn liên tưởng đến những chuyện ma mị, huyền bí mà cánh lái xe đường dài thường kể.

Một vài người khác bày tỏ sự cảm thông với tài xế và hi vọng anh này có thể tỉnh táo để lái xe an toàn.

HT
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đang chạy xe, tài xế tự tát lia lịa, mắt trợn ngược ai nấy rùng mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO