Đang chạy show mệt nghỉ, vì sao Văn Mai Hương ngừng diễn live band?

18/05/2022 17:35

Dù tôi có ốm đau thì vẫn ngồi đây hát cho mọi người nghe, nếu chưa ai đi về thì Văn Mai Hương sẽ không bao giờ đi về".

Văn Mai Hương là giọng ca đi lên bằng thực lực, cô hát live tốt là điều không bàn cãi. Tên tuổi Văn Mai Hương luôn được nhắc đến là một trong những ca sĩ thành công tại showbiz Việt.

Đang chạy show mệt nghỉ, vì sao Văn Mai Hương ngừng diễn live band?-1

Tối 17/5, tại một đêm nhạc ở TP.HCM, Văn Mai Hương cover Always Remember Us This Way, Như Mùa Tuyết Đầu Tiên, Đợi Anh Đến Hoa Cũng Tàn, Can't Help Falling In Love,...

Sau khi trình diễn, nữ ca sĩ Cầu Hôn hé lộ cô sẽ dừng đi hát live band (hát với dàn nhạc sống) một thời gian khoảng 3-4 tháng. Điều này khiến khán giả không khỏi bất ngờ sửng sốt.

Về lý do, Văn Mai Hương cho biết do trong quãng thời gian vừa qua, cô khá đắt show nên phải đi diễn live band với cường độ dày đặc ở rất nhiều các chương trình, sự kiện.

Do tần suất diễn liên tục, tác phẩm lại chỉ có giới hạn nên không tránh khỏi việc nữ ca sĩ phải hát đi hát lại các ca khúc trong một thời gian ngắn, dẫn đến bị "chai" cảm xúc.

Đang chạy show mệt nghỉ, vì sao Văn Mai Hương ngừng diễn live band?-2

"Mình cứ phải giả vờ rằng mình đang rất cảm xúc trong khi mình đang rất chán cái bài ấy. Tối nay có thể xem gần như là đêm diễn để chào khán giả tại đây, vài tháng nữa tôi mới quay lại. Tôi ngại lắm việc cứ phải giả vờ tôi đang nồng cháy lắm trong khi chỉ đang giả vờ với cảm xúc ấy, rất sợ.

Tuy nhiên, tôi cũng hứa với quý vị, mỗi lần ngồi trên sân khấu này thì cảm xúc không bao giờ là giả vì phải thực sự rất muốn hát thì mới hát được. Dù tôi có ốm đau thì vẫn ngồi đây hát cho mọi người nghe, nếu chưa ai đi về thì Văn Mai Hương sẽ không bao giờ đi về..." , Văn Mai Hương chia sẻ.

Đang chạy show mệt nghỉ, vì sao Văn Mai Hương ngừng diễn live band?-3

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đang chạy show mệt nghỉ, vì sao Văn Mai Hương ngừng diễn live band?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO