Dance line của BTS 'gây bão' với vũ đạo 'Butter' remix dành cho Megan Thee Stallion: Knet một lần nữa kinh ngạc với kỹ năng nhảy của nhóm

Snowie,| 09/09/2021 14:46

Phiên bản vũ đạo remix 'Butter' hợp tác cùng Megan Thee Stallion mới đây của dance line nhà BTS đã trở thành chủ đề gây sốt với netizen.

Trước đó vào ngày 27/8, BTS đã phát hành bản remix đặc biệt 'Butter' với màn góp giọng của nữ rapper đình đám Megan Thee Stallion. Kèm theo phiên bản nhạc số, Big Hit cũng đầu tư một MV Visualizer với hình ảnh hoạt họa dễ thương, thú vị và rất phù hợp với bầu không khí sôi động của 'Butter'. Được biết màn phát hành bản remix này để nhằm kỷ niệm cột mốc lịch sử khi 'Butter' trở thành ca khúc phát hành năm 2021 có nhiều lần đứng No.1 tại BXH Billboard Hot 100 nhất.

Mới đây, 'Butter' thậm chí còn quay trở lại No.1 Billboard Hot 100 chính nhờ sức ảnh hưởng của bản remix này. Vì vậy để gửi lời cảm ơn đến Megan Thee Stallion cũng như đến những ai đã ủng hộ nhóm, BTS đã đặc biệt phát hành phiên bản vũ đạo 'Butter' remix với sự tham gia của dance line J-Hope, JiminJungkook.

Vào trưa ngày 9/9 (giờ Hàn), BTS đã đăng tải video Special Performance cho bản 'Butter' remix hợp tác cùng Megan Thee Stallion. Trong video, 3 thành viên J-Hope, Jimin và Jungkook cùng diện outfit màu trắng phong cách street dance. Họ đã thể hiện phần vũ đạo chưa từng công bố cho đoạn rap của Megan Thee Stallion trong ca khúc.

BTS - 'Butter' Remix ft. Megan Thee Stallion Performance Video 

Mặc dù đoạn vũ đạo này rất ngắn vì chỉ dành cho phần rap của Megan thế nhưng nó cũng đã phô bày ra được kỹ năng nhảy ấn tượng của dance line nhà BTS. Theo đó, phần biên đạo rất tinh tế khi các động tác và bước nhảy đều thể hiện được cá tính của bản remix, đặc biệt là thể hiện được một số nét đặc trưng của Megan như đoạn đằng hắng lúc bắt đầu hay ký hiệu tay và động tác thè lưỡi mà nữ rapper thường xuyên sử dụng.

Thêm vào đó, cả 3 thành viên đều được biết đến với những style nhảy khác nhau: J-Hope mạnh mẽ và bài bản đúng chuẩn street dance, Jimin uyển chuyển và thanh thoát, Jungkook dứt khoát và gọn gàng. Tuy nhiên khi kết hợp lại, 3J của nhóm lại mang đến một màn trình diễn rất mãn nhãn khiến nhiều người phải ồ lên tiếc nuối khi video kết thúc quá chóng vánh.

Hiện tại đoạn video này đang được netizen chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Chỉ sau khoảng 4 tiếng kể từ khi đăng tải, video vũ đạo thu hút đến 5 triệu lượt xem và hơn 1,6 triệu lượt like. Rất nhiều fan phấn khích vì đã khá lâu rồi họ mới được chứng kiến dance line 3J cùng hợp tác nhảy với nhau. Một số fan cảm thán rằng dẫu biết J-Hope nhảy rất giỏi nhưng khi xem thì họ vẫn thán phục anh, đặc biệt là ở động tác mà J-Hope thậm chí còn lật cổ chân gập 90 độ xuống sàn.

Trong khi đó trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, bài đăng về video cũng trở thành chủ đề hot và thu hút gần 1000 bình luận của Knet. Dưới đây là một số bình luận của họ:

- Wow họ nhảy đỉnh thật sự, mình là non-fan xem cũng nổi cả da gà!! 

- J-Hope nhảy đẹp quá .. Quả nhiên là main dancer có khác!!!

- Cùng một điệu nhảy, nhưng thật thú vị khi cả ba thành viên đều mang đến vibe khác nhau!

- Biểu cảm trên khuôn mặt của Jimin rất tốt, anh ấy cũng nhảy rất tốt!

- Jungkook nhảy rất tốt, anh ấy có tay và chân dài nên vũ đạo của anh ấy trông rất tuyệt!

- Đừng đánh giá ai giỏi hơn. Tất cả họ đều nhảy tốt và rất tài năng mà!

- Dance line của BTS thật điên đảo!! 

- Cả ba dường như có phong cách riêng của họ, nhưng khi kết hợp thì thật sự rất mãn nhãn. 

- Chà, J-Hope có phải là một vũ công chuyên nghiệp không? Anh ấy nhảy rất tốt!!

- Tất cả đều nhảy tốt, nhưng J-Hope trông như một vũ công chuyên nghiệp thực sự!

- Mình tò mò click vào xem nhưng cứ phải replay mãi vì cuốn hút quá!! 

- Tuyệt vời khi họ dance bài này như cảm ơn Megan Thee Stallion, còn thêm vào động tác biểu tượng của cô ấy nữa kìa!! 

- Không, nó thực sự quá ngắn. Xin hãy cho mình xem nhiều hơn nữa đi mà!! Mình muốn xem thêm video 3J nhảy mà!!

Bạn đánh giá như thế nào về màn trình diễn vũ đạo đặc biệt này của J-Hope, Jimin và Jungkook?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dance line của BTS 'gây bão' với vũ đạo 'Butter' remix dành cho Megan Thee Stallion: Knet một lần nữa kinh ngạc với kỹ năng nhảy của nhóm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO