Dance cover 'Dumb Dumb' của Somi, cặp Idol Cbiz bất ngờ bị ném đá vì 'nhảy quá tệ'

Tổng hợp,| 19/08/2021 15:24

Mới đây, Lưu Vũ (INTO1) bất ngờ bị ném đá kịch liệt khi dance cover 'Dumb Dumb' cùng với Lưu Tá Ninh (BonBon Girls 303).

Trong thời gian vừa qua, INTO1 vẫn là cái tên khiến dân tình đứng ngồi không yên với loạt scandal và lùm xùm. Nhân vật thường gánh 'phốt' là trưởng nhóm Lưu Vũ.

Lưu Vũ

Mới đây, cộng đồng mạng còn chia sẻ màn dance cover ca khúc DUMB DUMB của Lưu Vũ (center nhóm INTO1) cũng như Lưu Tá Ninh (nhóm BonBon Girls 303) - hai nghệ sĩ trẻ bước ra từ chương trình thực tế "sống còn" Sáng Tạo Doanh và nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Lưu Vũ

Trong đoạn clip chỉ khoảng 25 giây, cả Lưu Vũ và Lưu Tá Ninh đều khoe được sự sexy, gợi cảm khi thể hiện những vũ đạo của Somi trong DUMB DUMB. Sau khi thể hiện, cả hai còn tự vỗ tay tán thưởng cho màn cover "chuẩn không cần chỉnh" của mình. Màn cover này nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen.

Tuy nhiên, trái với kì vọng của fan, dường như Lưu Vũ vẫn chưa được thuyết phục được công chúng, nhất là khi anh là canter của INTO1. Động tác nhảy của Lưu Vũ thiếu dứt khoát, thần thái không quá nổi bật. Có người cho rằng nếu chọn bất kỳ một thành viên nào trong nhóm INTO1 đều đủ sức "đè bẹp" Lưu Vũ. Ý kiến khác lại gay gắt khi khẳng định đây là center... bất tài nhất trong cuộc tuyển chọn thành viên nhóm nhạc xứ Trung.

"Cho những ai không biết thì mang tiếng center nhưng không có tí khí chất center nào đâu nên mọi người đừng vội nhìn center như này mà đánh giá INTO1 nhé. Khí chất center thì Santa, Riki, Mika, Châu Kha Vũ, Patrick cân được tất."

"Bạn nữ nhảy còn ổn, bạn nam nhảy trông cứ dẹo dẹo, nhảy xấu hơn cả bạn nữ bên cạnh. Thế mà cậu kia lại làm center của nhóm á."

"Center tệ về mọi mặt."

Bạn nhận xét sao về màn cover này?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dance cover 'Dumb Dumb' của Somi, cặp Idol Cbiz bất ngờ bị ném đá vì 'nhảy quá tệ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO