Đan Trường - Thủy Tiên bị nghi 'cưới hợp đồng', sống khắc khẩu

18/07/2021 15:30

Trước khi quyết định ly hôn, Đan Trường - Thủy Tiên có quãng thời gian dài hạnh phúc, cùng vượt qua khó khăn, dị nghị.

Sáng 18/7, doanh nhân Thủy Tiên - bà xã ca sĩ Đan Trường - bất ngờ thông báo ly hôn.

"Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa", Thủy Tiên chia sẻ lý do.

dan-truong-09.jpg
dan-truong-04.jpg

Trước khi quyết định ly hôn, Đan Trường - Thủy Tiên có quãng thời gian dài hạnh phúc, cùng vượt qua khó khăn, dị nghị.

Hôn nhân bị nghi "hợp đồng"

Năm 2013, Đan Trường làm đám cưới với Thủy Tiên. Nên duyên vợ chồng với nữ đại gia, nam ca sĩ vấp phải phản ứng thiếu tích cực từ bên ngoài, trong đó có cả fans ruột.

Nhan sắc bị cho là già dặn và không nổi bật khiến Thủy Tiên chịu sự mỉa mai ngoại hình, trong khi cô kém chồng 10 tuổi. Thậm chí, cuộc hôn nhân này còn bị nghi "là một bản hợp đồng", đôi bên cùng có lợi.

dan-truong-07.jpg

Trước những bình luận trái chiều, Đan Trường "xù lông" bảo vệ vợ: "Đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu, vì cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi chia tay, ở đây tôi chọn là những gì bản thân cảm thấy hạnh phúc nhất.

Đẹp là ở tâm hồn, đẹp là ở cư xử và sự giỏi giang, đẹp là biết lễ nghĩa, công dung ngôn hạnh của người con gái. Nếu mình chỉ biết chọn cái đẹp cho bề ngoài thì thử hỏi một ngày nào đó người ấy xấu đi thì mình còn yêu được nữa hay không?".

dan-truong-08.jpg

Đáp lại tình yêu thương từ bạn đời, Thủy Tiên cũng 2 lần "cứu" ông xã khỏi scandal tình ái. Hoàn toàn đặt niềm tin ở chồng khi Đan Trường bị tố "bắt cá hai tay" lúc mới cưới, bà xã Việt kiều cũng lên tiếng giải vây khi nam ca sĩ bị nghi ngờ quá khứ yêu Lâm Khánh Chi.

"Tôi có vô tình đọc được trên một trang báo mạng thông tin này. Nhưng tôi không bận tâm lắm vì thật ra Lâm Khánh Chi đâu có nói đích danh anh Đan Trường".

Tổ ấm êm đềm, an yên khi có trái ngọt tình yêu

Vượt qua những điều tiếng, Đan Trường và Thủy Tiên xây dựng hạnh phúc bên nhau. Tháng 2/2017, vợ chồng nam ca sĩ đón quý tử đầu lòng sau thời gian dài hiếm muộn, đặt tên Thiên Từ.

Thủy Tiên một mình chăm quý tử ở Mỹ, tạo điều kiện cho ông xã tập trung phát triển sự nghiệp tại Việt Nam. Cô luôn hiểu, thông cảm cho công việc của Đan Trường.

dan-truong-06.jpg

Bên cạnh đó, cặp vợ chồng đình đám còn được ngưỡng mộ khi có cơ ngơi sang chảnh triệu đô tại San Jose, California, Mỹ. Cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ chứng minh những lời đồn đoán trước đó là thiếu căn cứ.

Vợ chồng khắc khẩu, đi diễn không ở chung phòng

Trong một bài phỏng vấn năm 2019, Đan Trường bất ngờ tiết lộ về góc khuất hôn nhân. Anh không ngại thừa nhận luôn nhường nhịn vợ vì cả hai khắc khẩu.

"Tôi và Thủy Tiên bị khắc khẩu, không ở gần nhau được. Thậm chí, khi đi diễn, tôi và cô ấy vẫn ở khác phòng vì cứ gặp là cãi nhau kinh khủng", Đan Trường chia sẻ trên Zing.

dan-truong-03.jpg

"Trong công việc, tôi đâu ra đó, rõ ràng và phải đúng nhưng trong gia đình phải nhịn nhiều lắm. Tôi và vợ khắc khẩu, cả hai cùng nóng thì gia đình không yên ổn. Vì vậy khi có mâu thuẫn, cả hai xung đột ý kiến tôi nhường vợ đúng luôn. Tôi hay đùa với mọi người 'xưa Đan Trường hét ra lửa, giờ chỉ hét ra khói'.

Tôi yêu con nhưng lại không có khiếu chơi với em bé. Nếu phải trông con cả ngày, tắm, thay tã cho bé là tôi làm không được. Tôi chơi với con thì cũng phải có vú chăm. Nếu chăm con cả ngày, tôi cảm thấy mình bị già", Đan Trường nói thêm.

Dù Đan Trường có những thiếu sót nhưng Thủy Tiên luôn dành cho anh sự trân trọng. Cô từng tâm sự với bé Thiên Từ: "Mẹ mong con luôn yêu thương ba con như vậy. Dù sau này con lớn lên, biết chuyện hơn và thấy được những thiếu sót của ba, mẹ cũng vẫn mong con hãy cứ yêu thương ba như ngày đầu".

Ly hôn trong văn minh

Đến nay, khi không còn chung đường, Thủy Tiên chọn cách kết thúc trong văn minh. Gửi lời cảm ơn tới khán giả, nữ doanh nhân cũng nói rõ: "Dù biết đây là chuyện cá nhân của gia đình mình, nhưng vì anh Trường là người của công chúng nên Tiên chọn cách chia sẻ chân thành và trực tiếp một lần duy nhất.

Sau tâm sự này, để tránh sự xáo trộn không đáng có cho gia đình và đặc biệt là bé Thiên Từ, xin cho phép Tiên không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào".

dan-truong-02.jpg

Vài phút sau khi vợ đăng thông báo ly hôn, Đan Trường chia sẻ lại status. Nam ca sĩ nói ngắn gọn: "Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này, mong mọi người hiểu".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đan Trường - Thủy Tiên bị nghi 'cưới hợp đồng', sống khắc khẩu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO