Dàn thí sinh cuối cùng thuộc vòng chinh phục của 'Rap Việt' chính thức lộ diện!

Tổng hợp,| 21/11/2021 08:14

Sau 6 tập, các HLV của chương trình 'Rap Việt' mùa 2 đã có đủ thí sinh cho mình.

Tối 20/11, tập 6 Rap Việt mùa 2 chính thức lên sóng. Đây là tập cuối cùng của vòng chinh phục, và 4 HLV đã có trong tay những thí sinh tiềm năng nhất. Giữa tập phát sóng, chính vì còn quá nhiều nhân tài phía sau trong khi chỉ còn Karik giữ slot trống, các HLV - giám khảo đã thống nhất ý kiến quyết định nâng thêm số slot cho 3 HLV còn lại là Binz, Rhymastic, Wowy.

wowy

Một trong những thí sinh gây chú ý nhất trong tập 6 phải nhắc đến nữ rapper cuối cùng xuất hiện. Cô nàng có tên Kellie và hiện tại mới chỉ 17 tuổi. Sự dễ thương từ trong tính cách của Kellie ngay lập tức nhận được sự quan tâm của dàn HLV.  Cô nhận được cái gật đầu của các HLV.

binz

Lấy ý tưởng từ bản hit Ngày Mai của Tóc Tiên, Obito đã không khó khăn để chinh phục "bộ 6 quyền lực" với verse mở đầu chậm rãi và sau đó "bùng nổ" với verse 2 vô cùng khó lường. Vốn nổi tiếng với các bản rap love khá dễ thương theo hướng "tình yêu gà bông" mà nổi tiếng nhất là Simple Love, Obito đã khiến mọi người bất ngờ với một cá tính hoàn toàn mới: đầy mạnh mẽ và trưởng thành. Obito cũng nhận được toàn bộ 4 chọn của HLV. Cuối cùng, Obito thuộc đội Binz.

karik
rhy

Khi đến phiên Freaky lộ diện, Trấn Thành ngậm ngùi thông báo tin buồn cho Karik: "Đây là thí sinh cuối cùng". Được Rhymastic, Karik tranh giành, cuối cùng giám khảo đã quyết định đưa Freaky về với team Karik. Như vậy, khép lại vòng Chinh phục, Wowy - Rhymastic chiêu dụ được 10 thí sinh trong đội, Karik - Rhymastic đều có 9 thí sinh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dàn thí sinh cuối cùng thuộc vòng chinh phục của 'Rap Việt' chính thức lộ diện!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO