Dàn siêu xe diễu hành quanh chung cư bé gái bị dì ghẻ đánh chết

07/01/2022 11:47

Xung quanh chung cư Saigon Pearl xuất hiện 1 dàn siêu xe, trên mỗi chiếc được dán dòng thông điệp đầy ý nghĩa: "Bạo hành trẻ em là một tội ác".

Mặc dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng sự việc bé N.T.V.A. ( 8 tuổi, ở TP.HCM) bị dì ghẻ bạo hành đến tử vong vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Ai nấy đều vô cùng phẫn nộ trước hành vi tàn nhẫn của dì ghẻ và bố đẻ của V.A. và mong họ sẽ phải chịu sự trừng phạt thích đáng.

Ở nhiều diễn đàn trên MXH, mọi người đăng bài thương xót V.A., lên án dì ghẻ và bố đẻ của bé và thay ảnh đại diện để kèm hashtag #justiceforAn.

Không những thế, mới đây, xung quanh chung cư Saigon Pearl, nơi bé V.A. sống cùng bố và mẹ kế đã xuất hiện 1 dàn siêu xe, trên mỗi chiếc được dán dòng thông điệp đầy ý nghĩa: "Bạo hành trẻ em là một tội ác".

11a.png
sieu-xe-2.jpg
sieu-xe-3.jpg

Dàn siêu xe đi quanh chung cư Saigon Pearl để truyền tải thông điệp: "Bạo hành trẻ em là một tội ác". 

Những chiếc siêu xe này là do chính các ông bố đích thân cầm lái, cùng nhau lan tỏa tiếng nói cộng đồng. Hành động này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người đã dành lời khen cho các ông bố vì đã lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.

Mong rằng, khi thấy thông điệp này, mỗi công dân sẽ có trách nhiệm với con cái của mình hơn, thay vì dạy con bằng đòn roi sẽ lựa chọn những cách dạy khoa học khác, giảm các hành vi bạo lực gia đình.

sieu-xe-4.jpg
sieu-xe-5.jpg
sieu-xe-6.jpg

Những người lái siêu xe chủ yếu là các ông bố

Liên quan đến sự việc của bé V.A., Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. HCM đã ra quyết định bổ sung khởi tố vụ án tội "Giết người" (điều 123 Bộ luật hình sự), khởi tố vụ án tội "Che giấu tội phạm" (điều 389 Bộ luật hình sự) đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái.

Công an TP.HCM cũng khẳng định sẽ đưa vụ việc này ra xét xử làm án điểm để răn đe toàn xã hội.

Được biết, người thân của V.A. đã đưa tro cốt của bé về một ngôi chùa gần nhà mẹ ruột ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Tối ngày 5/1/2022, các sư thầy làm lễ cầu siêu, dẫn thức cho linh hồn bé V.A. về an nghỉ tại chùa. Mặc dù vẫn còn đau buồn, tâm lý chưa hoàn toàn ổn định nhưng mẹ ruột V.A. cũng gắng gượng để có mặt tại lễ cầu siêu của con gái.

baoo-hanh-1-copy-1.jpg

Lễ cầu siêu cho linh hồn bé V.A tại Vũng Tàu

Theo thông tin từ phía gia đình, dù đã đưa tro cốt bé về quê mẹ nhưng những ai ở TP.HCM muốn thăm viếng bé vẫn có thể đến chùa Tường Nguyên, các sư thầy tại đây vẫn tiếp tục cúng đến hết 49 ngày.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dàn siêu xe diễu hành quanh chung cư bé gái bị dì ghẻ đánh chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO