Dàn sao Việt 'nổi giận' khi Đặng Thu Thảo kể hôn nhân địa ngục

04/11/2021 19:20

Nghe chuyện đời Đặng Thu Thảo, bạn bè, đồng nghiệp có nhiều cảm xúc, không quên động viên hoa hậu.

Chiều 4/11, hoa hậu Đặng Thu Thảo có bài đăng gây chú ý, tiết lộ góc khuất cuộc hôn nhân không khác gì "địa ngục".

Theo chân dài 9X, trong giai đoạn mang thai cặp nhóc tỳ song sinh, như bao phụ nữ khác, đây cũng là thời điểm cô trở nên xấu xí nhất.

Tưởng chừng được nâng niu, trân trọng, Đặng Thu Thảo không ngờ đây cũng là lúc bi kịch diễn ra. Thậm chí người chồng ngoại tình, đánh đập hoa hậu, "tiểu tam" cũng tra tấn tinh thần cô.

Phản ứng dàn sao khi Đặng Thu Thảo kể hôn nhân địa ngục-1
 Đặng Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo kể thêm, người chồng cũ từng là cả thanh xuân của cô. Cả hai cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thậm chí vì người này mà cô từ bỏ danh vọng khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp.

Nhưng sau tất cả, cô nhận lại được là sự phụ bạc, tra tấn tinh thần của người đàn ông này và nhân tình, từ thời điểm cô mang thai cho tới khi hoàn tất thủ tục ly hôn.

Đặng Thu Thảo cho biết, cô từng mắc chứng trầm cảm trong quãng thời gian ấy, thậm chí có lúc tưởng chết, ăn cả giấy vệ sinh...

Khi kết thúc cuộc hôn nhân, người đẹp ôm 2 con về nhà đẻ với ngoại hình tàn tạ, đầu óc suy sụp, trong túi không có nổi 100 ngàn đồng.

Phản ứng dàn sao khi Đặng Thu Thảo kể hôn nhân địa ngục-2Phản ứng dàn sao khi Đặng Thu Thảo kể hôn nhân địa ngục-3
Nguyên văn bài đăng của Đặng Thu Thảo.

Bài đăng của Hoa hậu Đại dương 2014 nhanh chóng thu hút sự chú ý, nhận được sự đồng cảm từ nhiều người, đặc biệt là đồng nghiệp showbiz.

Trước hoàn cảnh của Đặng Thu Thảo, nhiều sao Việt gửi lời động viên, an ủi, mong người đẹp lấy lại tinh thần, mạnh mẽ và phấn đấu chăm sóc 2 nhóc tỳ.

Phản ứng dàn sao khi Đặng Thu Thảo kể hôn nhân địa ngục-4Phản ứng dàn sao khi Đặng Thu Thảo kể hôn nhân địa ngục-5Phản ứng dàn sao khi Đặng Thu Thảo kể hôn nhân địa ngục-6Phản ứng dàn sao khi Đặng Thu Thảo kể hôn nhân địa ngục-7Phản ứng dàn sao khi Đặng Thu Thảo kể hôn nhân địa ngục-8
Loạt sao Việt gửi lời an ủi, động viên tới Đặng Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê Cần thơ, là Hoa hậu Đại dương 2014.

Sau một thời gian hoạt động showbiz, chân dài 9X lên xe hoa vào tháng 11/2018, ông xã là một doanh nhân gốc An Giang. Đầu tháng 8/2020, họ chào đón cặp quý tử song sinh.

Cho tới mới đây, tin đồn vợ chồng Hoa hậu Đại dương ly hôn rộ trên MXH. Người thân Đặng Thu Thảo xác nhận tin đồn là sự thật, cặp đôi đã đường ai nấy đi từ tháng 4/2021.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao Việt 'nổi giận' khi Đặng Thu Thảo kể hôn nhân địa ngục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO