Dàn sao kêu gọi 'trả tự do' cho Britney

04/04/2021 09:56

Công chúa nhạc Pop" Britney Spears không được làm chủ cuộc sống của mình đã hàng chục năm khiến rất nhiều người cảm thấy bức xúc và kêu gọi "trả tự do" cho nữ ca sỹ 40 tuổi.

Britney Spears được đặt dưới sự giám hộ hợp pháp của bố đẻ từ tháng 2 năm 2008 sau khi cô vướng phải scandal tự nhốt mình trong phòng 72 giờ cùng con. Cha cô, ông Jamie Spears, là người có quyền giám hộ chính đối với Britney và tài sản của cô. Luật sư Andrew Wallet và người được ủy thác Jodi Montgomery cũng có vai trò quan trọng trong cuộc sống của nữ ca sĩ tóc vàng.

Luật sư Andrew Wallet đột ngột từ bỏ vai trò đồng giám hộ Britney vào tháng 3 năm 2019, hai tháng sau khi nữ ca sĩ thông báo rằng cô sẽ tạm dừng công việc vô thời hạn. Britney sau đó đã trải qua một tháng trong cơ sở chăm sóc sức khỏe tâm thần. Kể từ tháng 4 năm 2019, người hâm mộ của Britney Spears thường xuyên kêu gọi trên mạng xã hội với hashtag #FreeBritney (trả tự do cho Britney) với hy vọng khám phá ra sự thật về vai trò người giám hộ của công chúa nhạc Pop.

Dàn sao kêu gọi trả tự do cho Britney - 1

Nhiều ngôi sao kêu gọi "trả tự do" cho Britney

Britney đã tuyên bố trong các tài liệu của tòa án vào tháng 8 năm 2020 rằng cô "phản đối mạnh mẽ việc để bố cô - ông Jamie trở lại với vai trò người giám hộ". Nữ ca sĩ yêu cầu Montgomery tiếp tục với tư cách là người giám hộ cô và muốn tìm một "công ty ủy thác đủ điều kiện" thay thế quyền kiểm soát của cha cô đối với tài sản của cô.

Britney Spears quyến rũ trên thảm đỏ

Với sự giúp đỡ của Jodi Montgomery, Britney đã có thêm động lực và hy vọng và tiếp tục thực hiện các bước đi đúng hướng. Một nguồn tin độc quyền nói với tờ Us Weekly rằng nữ ca sĩ 40 tuổi đã "sẵn sàng giành lại quyền kiểm soát sau 12 năm."

Tháng 9 năm 2020, Britney lần đầu tiên công khai đề cập đến chiến dịch #FreeBritney trong một phiên tòa mang tính bước ngoặt. Luật sư của cô - Samuel D. Ingham III cho biết: "Britney kịch liệt phản đối nỗ lực của cha cô ấy nhằm giữ kín cuộc đấu tranh pháp lý của cô như một bí mật gia đình".

Ingham cũng chỉ trích Jamie khi ông nói trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 8 năm 2020 với Page Six rằng #FreeBritney là một trò đùa được tạo ra bởi tất cả những người theo thuyết âm mưu. Bố của Britney cũng phủ nhận tin đồn chiếm đoạt tiền của con gái.

Vô số người nổi tiếng đã lên mạng xã hội để kêu gọi trả tự do cho Britney trong thời gian qua. Nữ diễn viên Ashley Benson nói: "Tôi không muốn tỏ ra vượt quyền khi nói #FreeBritney, nhưng thành thật mà nói, tôi hoàn toàn tin vào điều đó. Tôi cảm thấy như cô ấy ở trong một vị trí mà cô ấy không có tự do và cô ấy bị người khác kiểm soát, điều đó thực sự rất khó chịu."

Dàn sao kêu gọi trả tự do cho Britney - 2

Will.i.am - Thành viên nhóm Black Eyed Peas - người đã hợp tác với Britney trong MV "Scream & Shout" năm 2012 thì nói: "Britney đã phải chịu đựng sự đối xử khá khắc nghiệt trong khi cô ấy là một người tuyệt vời và trái tim của cô ấy trong sáng. Bởi vì cô ấy là một cỗ máy, cô ấy là một cỗ máy đối với gia đình cô ấy. Có một đám mây kỳ lạ bủa vây xung quanh cô ấy..."

Kim Kardashian chia sẻ: "Cuối cùng tôi cũng đã xem bộ phim tài liệu của Britney Spears trong tuần này và nó khiến tôi cảm thấy rất đồng cảm với cô ấy. Cho dù cuộc sống của một người như thế nào, không ai xứng đáng bị đối xử tàn nhẫn hoặc bị phán xét như vậy để giải trí."

Rocker Jon Bon Jovi nhận xét: "Tôi cảm thấy thật tồi tệ cho đứa trẻ tội nghiệp ấy. Britney là một cô gái, vì vậy công chúng đã tận dụng điều đó. Cô ấy bị thao túng. Khi Justin Timberlake chia tay với Britney, anh ấy nhận được những cái vỗ vai còn cô ấy bị trừng phạt. Đó là điều đau lòng. Hãy quên quyền giám hộ đi."

Paris Hilton nói: "Tôi yêu cô ấy rất nhiều. Tôi nghĩ nếu bạn là một người trưởng thành, bạn có quyền sống cuộc sống của mình và không bị kiểm soát. Tôi nghĩ có lẽ điều đó bắt nguồn từ việc tôi cũng từng bị kiểm soát, vì vậy tôi có thể hiểu cảm giác đó như thế nào và tôi không thể tưởng tượng nếu bây giờ điều đó vẫn xảy ra với tôi. Sau khi Britney làm việc chăm chỉ cả đời và trở thành biểu tượng, tôi nghĩ cô ấy kiểm soát được cuộc sống của mình."

Dàn sao kêu gọi trả tự do cho Britney - 3

Miley Cyrus thẳng thắn cho biết: "Britney, giống như bất kỳ ai khác, nên có tự do để sống cuộc sống chân thực nhất đối với cô ấy." Miley cũng nói: "Chúng tôi yêu Britney!" trên sân khấu trong buổi biểu diễn trước sự kiện Super Bowl của cô vào tháng 2 năm 2021.

Cardi B nhận xét: "Sự nổi tiếng thực sự sẽ khiến bạn phát điên. Khi bạn có tiền, mọi người chỉ muốn lấy nó khỏi bạn. Khi bạn là người nổi tiếng, ai cũng muốn kiện bạn, ai cũng muốn có tiền của bạn. Cả thế giới nhìn vào bạn. Bạn không còn quyền riêng tư, điều đó thật điên rồ. Tôi không thể tưởng tượng nếu sống trong một thời gian dài như cô ấy."

Bạn trai Britney - Sam Asghari tâm sự: "Tôi luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho Britney và sẽ tiếp tục ủng hộ cô ấy theo đuổi ước mơ và tạo ra tương lai mà cô ấy muốn. Tôi cảm ơn tất cả tình yêu và sự ủng hộ mà cô ấy nhận được từ người hâm mộ trên toàn thế giới và tôi đang mong chờ một tương lai tuyệt vời bên cô ấy."

Britney Spears bốc lửa với váy ngắn

Vĩnh Ngọc

Theo Us

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao kêu gọi 'trả tự do' cho Britney
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO