Dàn sao 'Gạo Nếp Gạo Tẻ': Người chết trẻ, người phốt đời tư

02/03/2022 09:21

Bên cạnh Bảo Bảo vừa mất, những diễn viên còn lại trong phim "Gạo Nếp Gạo Tẻ" hầu như đều có những vấn đề lùm xùm liên quan đến đời tư.

Vào thời điểm năm 2017, Gạo Nếp Gạo Tẻ tạo nên cơn sốt phim truyền hình Việt Nam. Khai thác đề tài gia đình quen thuộc với khán giả Việt, nhưng Gạo Nếp Gạo Tẻ mang đến một màu sắc khác biệt so với các phim cùng thể loại.

Những tình huống trớ trêu trong Gạo Nếp Gạo Tẻ bắt nguồn từ sự thiên vị của người mẹ đối với các con. Mâu thuẫn và sự khác biệt về cách ứng xử, hoàn cảnh sống giữa 2 cô con gái, một bên được mẹ yêu thương chiều chuộng, một bên bị xem thường đã khiến cho mối quan hệ mẹ con, chị em trong gia đình ngày càng có khoảng cách.

Dàn sao Gạo Nếp Gạo Tẻ: Người chết trẻ, người phốt đời tư-1

Phim có sự tham gia của các diễn viên : Hồng Vân, Phạm Anh Tuấn, Hoàng Anh, Thúy Ngân, Bảo Bảo, nghệ sĩ Nguyễn Hậu, Trung Dũng… Sau 4 năm, dàn diễn viên trong phim cũng đã có nhiều sự thay đổi.

2 diễn viên qua đời

Thông tin diễn viên Bảo Bảo đóng vai Út Khoa trong Gạo Nếp Gạo Tẻ vừa qua đời ở tuổi 19 do bị sóng cuốn trôi đã khiến nhiều khán giả tiếc thương. Trong phim, câu bé vào vai Khoa, là con trai của bà Mai (Hồng Vân), là một người hiếu thảo và rất thương các chị

Dàn sao Gạo Nếp Gạo Tẻ: Người chết trẻ, người phốt đời tư-2

Khoa được xem như cầu nối các thành viên trong gia đình giữa mẹ và nội; là người se duyên cho chị Tư và người yêu Nhân sau một vụ hiểu lầm, là người phát hiện chồng chị hai ngoại tình với người phụ nữ  khác…

Bảo Bảo từng chia sẻ phân đoạn khiến em nhớ nhất trong phim là những cảnh trong tập 27. Trong tập này, khi phát hiện ra anh rể Công có tình nhân ở bên ngoài, lo lắng cho hạnh phúc của chị hai và những đứa cháu, Khoa đã hẹn gặp anh rể ở quán cà phê để bày tỏ.

Dàn sao Gạo Nếp Gạo Tẻ: Người chết trẻ, người phốt đời tư-3

Trong quá trình quay phim Gạo Nếp Gạo Tẻ, sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Nguyễn Hậu - vai ông Tuấn ( cha chồng Thúy Ngân trong phim) khiến mọi người không khỏi bất ngờ.

Vì vai diễn còn dang dở nên  ê-kíp đã lựa chọn sử dụng những hình ảnh đặc tả như bước chân, bàn tay, dáng người của diễn viên đóng thế để thay thế hình ảnh của nam diễn viên đã khuất nhằm giữ lại cái tình với diễn viên và sự trọn vẹn cho nhân vật.

Phạm Anh Tuấn

Khi tham gia Gạo Nếp Gạo Tẻ, nam diễn viên Phạm Anh Tuấn vào vai chàng soái ca điển trai, tài giỏi, ga lăng và vô cùng lãng mạn. Nhưng đó là Nhân phiên bản chưa vướng vào lưới tình.

Từng là chàng trai chững chạc và vô cùng quyết đoán, từ ngày yêu Minh, Nhân bỗng trở nên yếu đuối và nhu nhược đến lạ kì.

Dàn sao Gạo Nếp Gạo Tẻ: Người chết trẻ, người phốt đời tư-4

Chàng trai trẻ bỏ mặc người yêu khi bị gia đình cấm cản, để cho Minh một mình khổ sở đấu tranh giành lấy tình yêu. Ngày về chung 1 nhà, Nhân càng lộ rõ bản tính gia trưởng, độc đoán của mình, hết lần này đến lần khác đổ oan cho vợ.

Đỉnh điểm là khi vợ bị mẹ mình gài bẫy, Nhân chẳng thèm quan tâm phải trái đúng sai, thẳng tay tát Minh một cái đau đớn rồi ra ngoài qua đêm với một cô gái lạ. Tất cả khiến khán giả tức trào máu và chỉ muốn tắt ngay tivi mỗi khoảnh khắc Nhân xuất hiện.

Anh bị ném đá liên tục vì tính cách nhân vật và cách diễn xuất nhàm chán. Và mới đây khi đảm nhận vai Nam - chàng công an ở phim Phố Trong Làng, nam diễn viên lại tiếp tục khiến khán giả không thể chấp nhận được khi cách diễn vẫn không có gì thay đổi, biểu cảm lố lăng.

Dàn sao Gạo Nếp Gạo Tẻ: Người chết trẻ, người phốt đời tư-5

Trước những lời công kích của khán giả, Phạm Anh Tuấn đã cãi tay đôi: "Dở được như anh không em?". Không chỉ vậy, nam diễn viên còn đổ lỗi cho kịch bản: "Nhận một kịch bản với 1 vai diễn không có gì để diễn thì phải làm sao để vai hay hơn bây giờ?".

NSND Hồng Vân

Theo ý kiến của nhiều khán giả, người để lại ấn tượng sâu sắc trong Gạo Nếp Gạo Tẻ là vai diễn bà Mai của NSND Hồng Vân. Thủ vai mẹ vợ khó tính, đành hanh, nữ nghệ sĩ có lối diễn linh hoạt ở cảnh nội tâm, xung đột. Ở một vài phân cảnh, lối diễn của nghệ sĩ mang đến tiếng cười cho khán giả.

Dàn sao Gạo Nếp Gạo Tẻ: Người chết trẻ, người phốt đời tư-6

Sau khi kết thúc phim Gạo Nếp Gạo Tẻ, Hồng Vân vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, tham gia diễn xuất trong một số phim ngắn, sân khấu kịch. Tuy nhiên, đến năm 2021, nữ nghệ sĩ liên tục trở thành tâm điểm bàn tán, chú ý trên MXH, truyền thông khi dính lùm xùm về đời tư, quảng cáo sai sự thật, ồn ào với khán giả,…

Dàn sao Gạo Nếp Gạo Tẻ: Người chết trẻ, người phốt đời tư-7

Thúy Ngân

Nhân vật có sự nghiệp thăng hoa trong Gạo Nếp Gạo Tẻ có lẽ là Thúy Ngân. Trong phim cô vào vai Hân, là một cô gái thực dụng, lẳng lơ, ích kỷ, chỉ muốn những điều lợi cho mình. Cô khiến người xem ghét cay ghét đắng bởi cách hành xử gây ức chế, có thể nói đây là vai diễn đưa Thúy Ngân đến gần với khán giả

Dàn sao Gạo Nếp Gạo Tẻ: Người chết trẻ, người phốt đời tư-8

Sau bộ phim, cô liên tục được mời tham gia các phim truyền hình khác như Hải Đường Trong Gió, Cây Táo Nở Hoa…mỗi phim là một nét cá tính nhân vật khác nhau. Không chỉ dừng lại ở đó, Thúy Ngân liên tục xuất hiện ở các chương trình truyền hình thực tế, và chiếm được cảm tính của khán giả.

Dàn sao Gạo Nếp Gạo Tẻ: Người chết trẻ, người phốt đời tư-9

Hoàng Anh

Thời gian qua, cái tên Hoàng Anh liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông báo chí, anh vướng phải những ồn ào lùm xùm chuyện gia đình.

Trong Gạo Nếp Gạo Tẻ, nam diễn viên vào vai một ông chồng bất tài, phụ bạc, đào hoa, có lẽ ít nhiều vai diễn cũng vận vào cuộc đời Hoàng Anh. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, anh quyết định qua Mỹ bắt đầu cuộc sống mới bên cạnh gia đình vợ con.

Dàn sao Gạo Nếp Gạo Tẻ: Người chết trẻ, người phốt đời tư-10

Tuy nhiên đến đầu năm 2021, nam diễn viên thông báo đã ly hôn vợ sau 3 năm chung sống, và từ đó hàng loạy drama liên quan tình ái của Hoàng Anh nổ ra, từ những câu chuyện anh chen chân vào gia đình Thắm Bebe rồi đến chuyện “ đào mỏ’’ bạn diễn.

Khán giả cảm thấy mệt mỏi với những thông tin đời tư của Hoàng Anh, cho đến thời điểm hiện tại nam diễn viên vẫn chưa có bất cứ động thái nào lên tiếng cho những ồn ào xung quanh cuộc sống cá nhân của mình.

Dàn sao Gạo Nếp Gạo Tẻ: Người chết trẻ, người phốt đời tư-11Dàn sao Gạo Nếp Gạo Tẻ: Người chết trẻ, người phốt đời tư-12

San

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao 'Gạo Nếp Gạo Tẻ': Người chết trẻ, người phốt đời tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO