Đàn ông yếu đuối nhất vào 3 thời điểm này, nhưng hầu hết phụ nữ không biết

31/05/2022 15:52

Không chỉ phụ nữ, đàn ông đôi khi cũng có những giây phút yếu đuối, cần sự quan tâm, động viên từ các chị em. Vậy khi nào đàn ông cần sự quan tâm của người phụ nữ nhất?

Không phải ngẫu nhiên mà có câu nó "đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ". Bởi lẽ, dòng đời không phải lúc nào cũng phẳng lặng, và những lúc nổi sóng dữ, đàn ông cũng cần lắm một bờ vai. Không phải từ bố mẹ, anh chị em hay bạn bè mà từ chính người mình yêu thương.

Vậy đàn ông cần sự quan tâm của người mình yêu thương vào khi nào?

Khi anh ấy thất vọng, gặp rắc rối gì đó trong công việc

Áp lực công việc, việc làm ăn không thuận lợi, tiền bạc bấp bênh, nợ nần chồng chất,… đó là một trong những thời khắc mong manh nhất của người đàn ông. Lúc này, họ rất cần một sự đồng hành, một người hướng dẫn. Và phụ nữ chính là người thầy tốt nhất cho họ.

Những lúc thế này, bạn hãy nhẹ nhàng dùng hơi ấm của mình để động viên người đàn ông. Bên cạnh đó, bạn hãy vạch ra hướng đi cho anh ấy, cùng với sự động viên của bạn, anh ấy sẽ nhanh chóng vui vẻ và lấy lại được sự tự tin của mình.

Ngược lại, khi người đàn ông thành công trong sự nghiệp và chia sẻ niềm vui với bạn, bạn nên mừng cho anh ấy. Tuy nhiên, bạn cũng nên khéo léo cho anh ấy một hồi chuông cảnh tỉnh, vực anh ấy dậy khỏi sự tự mãn, có như vậy thì tình cảm của cả hai mới tiến xa hơn được.

Khi anh ấy mất một người thân yêu

Đàn ông yếu đuối nhất vào 3 thời điểm này, nhưng hầu hết phụ nữ không biết-1

Sinh – lão – bệnh – tử là quy luật của đời người. Dẫu biết là vậy nhưng khi mất đi một người thân yêu, cho dù là phái mạnh cũng khó kìm nén nổi những giọt nước mắt. Bởi lẽ, trên đời không có gì đau lòng hơn là mất đi một người thân yêu cả.

Nếu thật sự yêu và thương người ấy, lúc này bạn cần phải an ủi anh ấy, trao cho anh cái ôm ấm áp, cho anh ấy một bờ vai để dựa vào. Ngược lại, nếu bạn thờ ơ, không quan tâm anh ấy vào lúc này thì bạn có thể sẽ không bao giờ bước vào trái tim của người đàn ông đó được, và cho dù hai người kết hôn thì cũng khó có được hạnh phúc bền lâu.

Khi anh ấy ốm đau, bệnh tật

Dù mạnh mẽ, bản lĩnh đến đâu thì không ai có thể tránh khỏi một số bệnh tật lớn nhỏ. Lúc này, người đàn ông rất cần sự quan tâm, đồng hành của người yêu, người vợ.

Thế nhưng, nhắc nhở anh ấy uống thuốc đúng giờ, chú ý ăn uống hay uống nhiều nước hơn,… là chưa đủ. Điều họ muốn hơn cả là được bạn tận tay chăm sóc, được bạn nấu cháo cho ăn, mua thuốc cho uống,… Vì vậy, khi anh ấy ốm, dù có bận rộn tới đâu thì bạn nên dành chút thời gian để bên cạnh anh ấy nhé.

Nếu người phụ nữ nào làm được 3 người này, chắc chắn người đàn ông đó sẽ ngày càng yêu thương bạn nhiều hơn, mối quan hệ giữa hai người cũng bền vững theo thời gian.

Theo Gia đình & xã hội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đàn ông yếu đuối nhất vào 3 thời điểm này, nhưng hầu hết phụ nữ không biết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO