Đàn ông trung niên đi kiếm vợ, chỉ dùng chiêu thức cổ lỗ sĩ nhưng nhiều lần thành công, hóa ra vì đã bắt được điểm yếu của đàn bà

03/12/2022 10:00

Ở thời đại thiếu nữ trầm trọng này, ông Huân vẫn rất đào hoa, kiếm được cho mình thêm 4 cô bạn gái, vậy ông có thủ thuật nào đặc biệt đến vậy?

Ông Huân năm nay đã 57 tuổi. Dù đã ở tuổi trung niên nhưng trông ông vẫn rất phong trần. Từ khi quay trở lại cuộc sống độc thân, ông đã tán đổ bốn cô bạn gái, tất cả đều trẻ tuổi hơn ông và điều quan trọng nhất là người nào cũng rất tốt với ông ấy!

Đàn ông trung niên đi kiếm vợ, chỉ dùng chiêu thức cổ lỗ sĩ nhưng nhiều lần thành công, hóa ra vì đã bắt được điểm yếu của đàn bà-1

Ở thời đại thiếu nữ trầm trọng này, ông Huân vẫn rất đào hoa, kiếm được cho mình thêm 4 cô bạn gái, vậy ông có thủ thuật nào đặc biệt đến vậy?

Chúng ta hãy xem cách ông ấy theo đuổi bạn gái của mình như thế nào? Biết đâu, từ đó, bạn có thể tìm ra câu trả lời mà mình mong muốn!

9 năm trước, ông Huân có người bạn gái đầu tiên là Lan, kém ông 3 tuổi. Đối với việc làm thế nào cả hai đã đến được với nhau, ông Huân nói thẳng: “Tôi lúc đó nói em thật xinh đẹp, nhìn còn trẻ, đầy khí chất. Khi ở bên nhau, tôi thường mời cô ấy đi ăn tối hoặc uống trà, và trong quá trình đó, tôi thể hiện mình là một người không tệ về tiền bạc.”

Đàn ông trung niên đi kiếm vợ, chỉ dùng chiêu thức cổ lỗ sĩ nhưng nhiều lần thành công, hóa ra vì đã bắt được điểm yếu của đàn bà-2

Chưa đầy ba tháng sau, họ quyết định đến với nhau.

Nhưng sau khi chung sống lâu ngày, tất yếu nảy sinh các loại mâu thuẫn, hai người hay xảy ra cãi vã to tiếng. Mối quan hệ này kéo dài hai năm, và cuối cùng, cả hai bên đều để nghị chia tay!

Cô bạn gái thứ hai, ông Huân cũng dùng phương thức tương tự để tán tỉnh. Khen người ấy tuổi trẻ, xinh đẹp khí chất, còn nói có mấy mảnh đất ở vị trí đắc địa và cô ấy cũng đổ rụp. Nhưng mối quan hệ này không kéo dài lâu, người phụ nữ này cũng đề nghị chia tay, vì ông Huân quá keo kiệt, không bao giờ chịu chi tiền cho cô. Kỳ thực, ông ấy cũng không có nhiều tiền.

Cách theo đuổi bạn gái thứ ba, thứ tư vẫn cổ hủ, không có chiêu trò gì mới nhưng có thể thành công gấp nhiều lần, có thể nói là lão luyện trong tình yêu.

Lý do thành công hết lần này đến lần khác của người đàn ông này là gì?

Từ câu chuyện của ông Huân, chúng ta có thể thấy rằng công thức bí mật để ông ấy thành công liên tục trong việc theo đuổi bạn gái của mình khá cổ hủ, không có gì đặc sắc nhưng vẫn thu được kết quả ngoài mong đợi.

Đàn ông trung niên đi kiếm vợ, chỉ dùng chiêu thức cổ lỗ sĩ nhưng nhiều lần thành công, hóa ra vì đã bắt được điểm yếu của đàn bà-3

Một: Khen ngợi đối phương nhiệt tình

Phụ nữ ai cũng thích làm đẹp, bên cạnh đó, phụ nữ sẵn sàng lắng nghe người khác khen mình, không cần biết điều đó là đúng hay sai, cô ấy sẽ rất hạnh phúc khi nghe được điều đó. Đây là lý do tại sao phụ nữ sẵn sàng tìm những người đàn ông ngọt ngào làm bạn đời của mình.

Phụ nữ thích nhận được sự quan tâm và nhiều khi, họ sẽ chọn một người làm cho họ hạnh phúc.

Thứ hai: Thích mạnh dạn nói ra, và sự thật có thể gây ấn tượng mạnh hơn đối với đối phương.

Phụ nữ sợ nhất là bị “tấn công dồn dập”, ngay cả khi cô ấy không “cảm nắng” bạn, chỉ cần bạn nói rằng bạn thích cô ấy và yêu cô ấy lâu dài, tình cảm của cả hai sẽ dần được cải thiện. Theo thời gian, cô ấy sẽ coi bạn như một vòng tay ấm áp và chỗ dựa suốt đời.

Có thể thấy, mỗi câu nói của người đàn ông “anh yêu em” đều là liều thuốc tốt để cải thiện mối quan hệ giữa đôi bên!

Thứ ba: Luôn tiết lộ thông tin về nền tảng kinh tế tốt của bạn.

Phụ nữ khi tìm bạn đời, lựa chọn đầu tiên là phải tìm được một nền tảng kinh tế tốt. Điều này đặc biệt đúng đối với phụ nữ lớn tuổi.

Họ đã trải qua quá nhiều khó khăn và mệt mỏi trong cuộc sống hôn nhân, và họ biết rằng điều kiện kinh tế tốt là chìa khóa để có một cuộc sống tốt đẹp. Vì vậy, khi gặp một người đàn ông giàu có và ngọt ngào, họ sẽ cố gắng hết sức để nắm bắt lấy người đàn ông đó để đạt được mục đích của mình.

Theo An Nhiên- Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đàn ông trung niên đi kiếm vợ, chỉ dùng chiêu thức cổ lỗ sĩ nhưng nhiều lần thành công, hóa ra vì đã bắt được điểm yếu của đàn bà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO