Đàn ông thích phụ nữ đẹp, ấn tượng trước sự thông minh nhưng đây mới là mẫu phụ nữ níu chân anh ấy ở lại cả đời

19/08/2021 08:20

Phụ nữ dù đẹp đến mấy thì nhan sắc rồi cũng tàn phai hoặc “nhìn lâu hóa nhàm”, phụ nữ thông minh cũng chưa chắc có thể mang lại cho anh ấy sự thoải mái và nhẹ nhõm.

Đàn ông thích phụ nữ đẹp và ngưỡng mộ, khâm phục người phụ nữ thông minh là sự thật. Tuy nhiên hai yếu tố đẹp và thông minh lại không phải điều kiện để người đàn ông muốn gắn bó với một ai đó dài lâu.

Phụ nữ dù đẹp đến mấy thì nhan sắc rồi cũng tàn phai hoặc “nhìn lâu hóa nhàm”, phụ nữ thông minh cũng chưa chắc có thể mang lại cho anh ấy sự thoải mái và nhẹ nhõm. Người có những đặc điểm dưới đây mới là mẫu phụ nữ đủ khả năng níu chân đàn ông cả đời, không bao giờ anh ấy muốn làm tổn thương.

Người phụ nữ dịu dàng

Đàn ông thích phụ nữ đẹp, ấn tượng trước sự thông minh nhưng đây mới là mẫu phụ nữ níu chân anh ấy ở lại cả đời-1

Người phụ nữ dịu dàng như một làn nước trong lành mát mẻ, có thể xoa dịu tất cả những căng thẳng, bực bội và cả âu lo trong lòng đàn ông. Sau những vất vả sóng gió ngoài kia, anh ấy chỉ muốn được về đắm chìm trong sự dịu dàng của người phụ nữ anh ấy yêu mà thôi. Thời điểm đó thì sự xinh đẹp quyến rũ hay thông minh sắc sảo cũng chẳng còn nhiều ý nghĩa.

Ngoài ra sự êm ái nhẹ nhàng của bạn cũng khiến anh ấy muốn chở che và bảo bọc, mang lại cho bạn sự bình yên vững chãi.

Vậy nhưng dịu dàng không phải là yếu đuối, làn nước mỏng manh còn có thể bào mòn cả đá tảng. Ẩn chứa đằng sau vẻ dịu dàng nhu mì ấy, người phụ nữ vẫn không thiếu đi sự cứng rắn và mạnh mẽ từ sâu trong trái tim.

Bình tĩnh khi gặp khó khăn

Sự điềm tĩnh trước mọi tình huống bất ngờ xảy đến là một loại khí chất không dễ dàng có thể trau dồi được. Điều đó không thể giả bộ, đóng kịch, chẳng như nhiều người cố tỏ ra mạnh mẽ trước mặt đàn ông để gây ấn tượng, song thực chất bên trong lại yếu đuối và hèn nhát vô cùng.

Sự điềm đạm duyên dáng ấy của người phụ nữ mới là điều để đàn ông phải khâm phục và ngưỡng mộ dài lâu. Bởi vì cuộc sống luôn chứa được những biến cố có thể bất ngờ ập đến và đàn ông không phải lúc nào cũng đủ sức gánh vác tất cả.

Phụ nữ phải trau dồi được bản lĩnh đối mặt với khó khăn để không cần dựa dẫm vào đối phương, xứng đáng là người bạn đồng hành có thể sóng vai đi bên cạnh anh ấy suốt cuộc đời.

Độc lập về kinh tế và cảm xúc

Bạn không cần phải quá giỏi giang kiếm ra nhiều tiền nhưng luôn cần độc lập về kinh tế, tự lo được cho bản thân mà không cần trông chờ vào ai. Người phụ nữ độc lập hiểu được thế mạnh của bản thân và biết cuộc sống không hề dễ dàng, chỉ có thể dựa vào chính mình mới là khôn ngoan nhất.

Từ độc lập tài chính, phụ nữ sẽ độc lập cả về cảm xúc với người đàn ông của mình. Bạn có thế giới và cuộc sống riêng, không chỉ xoay quanh anh ấy. Nếu anh ấy cho đủ yêu thương, bạn cũng sẽ đáp lại thừa chân tình. Nhưng chỉ cần họ khiến phụ nữ phải chịu tổn thương thì cô ấy cũng sẵn sàng "tiễn" anh ta ra khỏi cuộc đời mình để thênh thang bước tiếp.

Im lặng đúng lúc

Nhiều khi phụ nữ luôn cố gắng học cách nói năng sao cho duyên dáng, khéo léo để thu hút và lấy lòng người khác. Vậy nhưng họ lại không biết khi nào cần im lặng. Thực tế, im lặng đúng lúc là cả một sự tinh tế, thấu hiểu và đầy khôn ngoan mà không phải ai cũng làm được.

Im lặng đúng lúc để không phán xét bất kỳ ai, để tuy không nói ra nhưng cũng đủ khiến người đối diện hiểu hết. Im lặng đúng lúc sẽ không cứa sâu vào nỗi đau của người đàn ông, không khiến anh ấy phải căng thẳng áp lực thêm, khiến anh ấy thật bình yên và nhẹ nhõm khi trở về bên một nửa của mình.

Đôi khi im lặng còn thể hiện sự quyền lực của phụ nữ, khiến người khác phải nhìn nhận lại bản thân để biết họ sai ở đâu. Những lời trách móc, lên án và chỉ trích sẽ chẳng bao giờ có giá trị gì, chính sự im lặng đúng lúc ấy mới là điều mà đàn ông thấy bất an, lo sợ, sau này chẳng dám tái phạm.

Một người phụ nữ tốt bụng nhưng chẳng kiêu ngạo, dịu dàng song vẫn đầy bản lĩnh, tươi tắn rạng rỡ mà đủ sự điềm tĩnh - người phụ nữ như thế dù chẳng xinh đẹp hay quá thông minh, vẫn thừa sức níu chân đàn ông cả đời!

Theo Nhịp Sống Việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đàn ông thích phụ nữ đẹp, ấn tượng trước sự thông minh nhưng đây mới là mẫu phụ nữ níu chân anh ấy ở lại cả đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO