Dàn nghệ sĩ nam Hàn Quốc với kiểu tính cách hiếm gặp nhất thế giới: Gương mặt cũng thuộc hàng quý hiếm chẳng khác gì MBTI

Munnie (lược dịch),| 16/10/2021 14:33

Những cái tên được liệt kê ở đây đều từng ít nhất 1 lần khiến Knet phát cuồng vì visual của họ.

Trong những năm gần đây, MBTI đã trở thành một khái niệm quen thuộc và phổ biến không chỉ với người bình thường mà còn với giới nghệ sĩ. Rất nhiều idol, diễn viên đã thử thực hiện bài test tính cách này theo yêu cầu của fan, thậm chí còn biến nó thành một kiểu content để chia sẻ rộng rãi với người hâm mộ.

Trong số 16 kết quả có được từ bài kiểm tra MBTI, INFJ được xem là kiểu tính cách hiếm nhất khi chỉ có 1% dân số thế giới mang trong mình những đặc điểm "bất thường" của loại cá tính này. Thế nhưng ít ai biết giới nghệ sĩ nam Hàn Quốc lại có khá nhiều người thuộc kiểu tính cách INFJ, và hầu hết đều là những tên tuổi đình đám trong lĩnh vực của họ.

Kai (EXO)

Jungwoo (NCT)

Seo Kangjoon

Seo-Kang-Joon

Nam Joohyuk

Nam-Joo-Hyuk

Jo Insung

Jo-In-Sung

Kim Youngdae

Kim-Young-Dae

Cha Eunwoo (ASTRO)

Lee Junho (2PM)

Khi danh sách những idol, diễn viên nam Hàn Quốc sở hữu MBTI hiếm nhất thế giới được chia sẻ trên rộng rãi các diễn đàn trực tuyến, đông đảo cư dân mạng xứ củ sâm đều cảm thấy rất thú vị nhưng cũng không khỏi bất ngờ. Nhiều người chỉ ra một sự thật rằng gương mặt của những nghệ sĩ này cũng quý hiếm chẳng khác gì kiểu tính cách INFJ của họ.

- "DAY6 Wonpil cũng là INFJ đấy"

DAY6-Wonpil

- "Nhưng tại sao INFJ lại hiếm vậy nhỉ, bản thân tôi cũng là INFJ nhưng tôi thực sự rất thắc mắc"

-> "Tôi đã từng đi tư vấn kiểm tra tính cách và họ nói rằng ngay từ đầu NF và J vốn là những khuynh hướng tính cách hoàn toàn khác biệt nên tổ hợp này rất khó xuất hiện cùng nhau. Bản thân tôi là ENFJ nên họ đã giải thích cho tôi như vậy đấy"

-> "Đúng rồi. Nghĩ lại thì vì NF nên tôi có khuynh hướng rất coi trọng các mối quan hệ với những người khác, nhưng bên cạnh đó vì J nên tôi cũng có khuynh hướng rất coi trọng kế hoạch của riêng mình. Thế nên tôi luôn sống trong lo lắng và không ngừng băn khoăn giữa 2 vấn đề đó.."

-> "Thật á??? Hóa ra tổ hợp NFJ rất khó xuất hiện cùng nhau"

- "Nhưng mà những người thuộc kiểu tính cách INFJ thực sự rất tử tế đấy... Tất nhiên tôi không nói rằng tuyệt đại đa số đều vậy nhưng INFJ xung quanh tôi toàn là người tốt cả"

- "Thần kỳ thật, INFJ rất hiếm gặp ở người bình thường nhưng trong giới nghệ sĩ lại xuất hiện khá nhiều"

- "SuperM hình như nhiều thành viên INFJ lắm"

- "Ai bảo INFJ phổ biến vậy..? Đến nay tôi chưa từng gặp bất kỳ ai là INFJ ở xung quanh luôn đấy, 1 người cũng không. Trong khi tất cả những kiểu còn lại tôi đều gặp hết rồi"

- "SF9 Rowoon nữa. Toàn trai đẹp ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Jungwoo, Mark, Ten, Win Win, Renjun. NCT nhiều INFJ lắm luôn. Có lẽ vì số lượng thành viên của họ nhiều hơn các nhóm khác"

NCT-Jungwoo

- "Con trai INFJ toàn đẹp trai cao ráo thôi nhỉ, mấy bạn INFJ trong trường tôi cũng thế"

- "SEVENTEEN 13 người nhưng đã có hết 3 người là INFJ rồi ㅋㅋㅋㅋ Thần kỳ ghê"

Bạn còn biết idol, diễn viên nam nào khác của Hàn Quốc cũng thuộc kiểu tính cách INFJ cực kỳ hiếm gặp?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dàn nghệ sĩ nam Hàn Quốc với kiểu tính cách hiếm gặp nhất thế giới: Gương mặt cũng thuộc hàng quý hiếm chẳng khác gì MBTI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO