Dân mạng 'tăng xông' khi xem clip giúp việc đánh cụ ông tới tấp

09/12/2022 19:21

Nhiều người không đủ kiên nhẫn để xem hết đoạn clip bởi quá phẫn nộ trước cảnh cụ ông bị người phụ nữ bạo hành liên tục.

Theo người chia sẻ bài viết cho biết người phụ nữ trong đoạn clip được cho là giúp việc do gia đình thuê về để chăm sóc cụ ông, tuy nhiên thông tin này hiện đang được xác thực. Người này cũng cho biết, vụ việc xảy ra tại xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip với tiêu đề "Nữ giúp việc bạo hành ông cụ" khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Dân mạng tăng xông khi xem clip giúp việc đánh cụ ông tới tấp-1

Trong đoạn clip, người phụ nữ hầu như không có bất cứ hành động gì có tính chất "chăm sóc" cho ông cụ ngoài những hành vi bạo lực như tát, đấm, đạp thậm chỉ cả bóp cổ ông cụ.

Cụ ông với sức khỏe yếu ớt nhưng vẫn cố gắng chống đỡ và phản kháng nhưng dường như càng làm người phụ nữ thêm tức tối. Bà ta càng đánh cụ ông dã man hơn.

Đặc biệt, trong clip còn xuất hiện một người đàn ông có cử chỉ vô cùng thân mật với người phụ nữ. Suốt thời gian người này có mặt, ông cụ mới có thời gian "yên ổn" nằm trên giường. Hiện danh tính người đàn ông này cũng chưa được xác định.

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến dư luận vô cùng căm phẫn, nhiều người thắc mắc không biết gia đình cụ đã xem được đoạn clip này hay chưa.

Cư dân mạng rất mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc và người thân của cụ lên tiếng để ngăn chặn tình trạng bạo lực này. Bởi ngay giữa thủ đô để xảy ra tình trạng như trên là không thể chấp nhận được.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dân mạng 'tăng xông' khi xem clip giúp việc đánh cụ ông tới tấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO